คนไกล ไกล ♪ ♩ เจนนิเฟอร์ คิ้ม







ไม่เคยได้เห็น น้ำตาที่เป็นของฉันใช่ไหม

ที่ต้องคอยแต่แอบเอาไว้และไม่เคยร้องมันออกมา

ที่เธอไม่รัก แม้เธอไม่เคยได้เห็นในสายตา

สิ่งดีๆ ที่บอกกันมา แต่ไม่เคยได้ใกล้กว่านี้


สิ่งที่เธอเคยได้เห็นฉันคือ..

ฉันคนเดิมอยู่ตรงที่เก่า

แบ่งปันอารมณ์ที่เหงาที่ซึมเซา

แต่ไม่ใช่คนที่เธอรัก


ไม่เคยขอ ไม่เรียกร้องเอาอะไรกว่านี้

ไม่ไขว้คว้าอ้อนและวอน ไม่ได้อยากมี

แค่มองตรงนี้ก็พอให้อุ่นใจ

ให้เธอรู้คนอย่างฉันแม้จะยืนอยู่ไกล

แต่ว่าฉันยังไม่เคยคิดจะจากไป

อยากให้เธอรู้ว่ามีอีกใจที่รักเธอ



อีกคนที่รัก รักเธอคนเดียวเท่านั้นหมดใจ

ไม่ต้องการคำตอบใดๆ แค่อย่าทำร้ายใจก็พอ

อาจมีสักครั้งที่เธอต้องทนอ้างว้างไม่เหลือใคร

แต่อย่าลืมอีกหนึ่งคนไกล คนที่ใจไม่ไกลจากเธอ




สิ่งที่เธอเคยได้เห็นฉันคือ

ฉันคนเดิมอยู่ตรงที่เก่า

แบ่งปันอารมณ์ที่เหงาที่ซึมเซา

แต่ไม่ใช่คนที่เธอรัก


ไม่เคยขอ ไม่เรียกร้องเอาอะไรกว่านี้

ไม่ไขว่คว้าอ้อนและวอน ไม่ได้อยากมี

แค่มองตรงนี้ก็พอให้อุ่นใจ

ให้เธอรู้คนอย่างฉันแม้จะยืนอยู่ไกล

แต่ว่าฉันยังไม่เคยคิดจะจากไป

อยากให้เธอรู้ว่ามีอีกใจที่รักเธอ


ไม่เคยขอ ไม่เรียกร้องเอาอะไรกว่านี้

ไม่ไขว่คว้าอ้อนและวอน ไม่ได้อยากมี

แค่มองตรงนี้ก็พอให้อุ่นใจ

ให้เธอรู้คนอย่างฉันแม้จะยืนอยู่ไกล

แต่ว่าฉันยังไม่เคยคิดจะจากไป

อยากให้เธอรู้ว่ามีอีกใจที่รักเธอ


บอกให้เธอรู้ไกลๆ หนึ่งใจยังรักเธอ


เพลง คนไกล ไกล

ศิลปิน เจนนิเฟอร์ คิ้ม
















04 April 2011 , 01:59










Create Date : 04 เมษายน 2554
Last Update : 9 ตุลาคม 2554 3:19:40 น. 0 comments
Counter : 702 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

destiny_ying
Location :
เชียงใหม่ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 5 คน [?]




Group Blog
 
<<
เมษายน 2554
 12
3456789
10111213141516
17181920212223
24252627282930
 
4 เมษายน 2554
 
All Blogs
 
Friends' blogs
[Add destiny_ying's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.