พฤษภาคม 2551

 
 
 
 
1
4
5
6
9
10
11
12
13
14
15
17
19
24
25
26
28
 
All Blog
ความรู้สึกครั้งสุดท้าย



หากเวลากลับถอยหลัง
สักครั้งเราคงไม่แยกกัน
ไม่มีวันต้องแอบเจอกัน
เราคงเป็นของกันและกัน

แต่เวลาไม่ถอยหลัง
จึงพลั้งไปที่เราเจอกัน
จึงสายไปที่จะดึงดัน
ฉะนั้นฉันควรจะไป

ตัดใจและลืมฉันไปดีกว่า
กล่าวลาซึ่งกันและกัน
เธออยู่กับคนของเธอ
ฉันจะอยู่ของฉัน
แค่มองเห็นเธอโชคดีฉันก็สุขใจ

เช่นฉันต้องลืมรักเธอเช่นกัน
ผูกพันเหลือไว้แค่ฝัน
ยอมอดกดกลืนน้ำตาดีกว่าโหยหา
สิ่งที่เหมือนเราไม่ใช่เจ้าของ

จะแอบมองเธอลืมเขาได้เมือ่ไหร่
ก่อนใครโปรดนึกถึงฉัน
จะกลับมาเป็นของเธอไม่ห่างเหหัน
จะนานแสนนานเท่าไหร่
รู้ไว้ฉันจะคอย



Create Date : 23 พฤษภาคม 2551
Last Update : 23 พฤษภาคม 2551 8:17:01 น.
Counter : 1605 Pageviews.

0 comments

cybern
Location :
นนทบุรี  Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]



ก็แค่ผู้หญิงคนหนึ่งที่หัวเราะได้ ร้องไห้เป็น
Friends Blog
[Add cybern's blog to your weblog]
MY VIP Friend