| ห้องฝากข้อความ | Youtube.com | เติมใจให้กัน | MY Photos | |www.facebook.com|

BonusTrack เล่น3 เพลง ต่อเนื่อง อย่าให้ถึงวันนั้นเลย รักเธอนิรันดร์ คำสัญญาจากฟากฟ้า พร้อมเนื้อเพลง








เล่น 3 เพลง ต่อเนื่อง

อย่าให้ถึงวันนั้นเลย รักเธอนิรันดร์ คำสัญญาจากฟากฟ้า /ศิรศักดิ์ อิทธิพลพาณิชย์




อย่าให้ถึงวันนั้นเลย

คืนนั้น คืนที่นอนฝัน ว่ามันถึงวันสุดท้าย
มองเห็นเราต้องลากันไกล ใจทั้งใจมันสั่น
ตื่นขึ้นมาน้ำตายังคลอตา ขออย่าให้เหมือนในฝัน
มันไม่จริง มันไม่จริง เราไม่เป็นอย่างนั้น

คืนนั้น เป็นแค่เพียงฝัน ยังรับมันไม่ไหว
ความฝันมันจะจริงวันใด ในหัวใจยังหวั่น

อยากวิงวอนขอเธอด้วยดวงใจ ขออย่าใจร้ายกับฉัน
มีอะไร ให้อภัย มีจิตใจต่อกัน

อย่าให้ถึงวันนั้นเลย แค่เพียงแต่คิดหัวใจก็เจียนสลาย
วันแห่งความปวดร้าว วันที่เจ็บช้ำใจ

อย่าให้ถึงวันนั้นเลย อย่าให้มันต้องกลายเป็นจริง
อย่าให้ถึงวันนั้นเลย อย่าให้มันต้องกลายเป็นจริง

สิ่งใดใดที่มี เทียบไม่ได้กับเธอ
โลกยังดีเสมอ ถ้าเธอยังอยู่

อย่าให้ถึงวันนั้นเลย อย่าให้มันต้องกลายเป็นจริง
อย่าให้ถึงวันนั้นเลย อย่าให้มันต้องกลายเป็นจริง
อย่าให้ถึงวันนั้นเลย อย่าให้มันต้องกลายเป็นจริง
อย่าให้ถึงวันนั้นเลย อย่าให้มันต้องกลายเป็นจริง


รักเธอนิรันดร์

ได้ยิน เสมอ นี่เธอ ใช่ไหม
หรือเสียง ใบไม้ที่ไหวต้องลมเท่านั้น
แม้ ว่าเราจะไกลห่างกัน แต่ในใจนั้นเราคิดถึงกันเสมอ
จะนาน แค่ไหน ที่ในมุมนี้
ทุกวินาทีฉันยังคอยเฝ้า เฝ้ารอคอยเธอ
ฉัน เฝ้ามองดวงดาวเสมอm
ยังเห็นเธอส่งสายตาหากันเรื่อยไป
ฟ้าอาจ จะพราก ให้เราจากกัน
แต่ไม่ มีวัน พราก เธอนั้น จากใจฉันได้
ฉัน จะอยู่ เพื่อรักเธอ ตลอดไป
แม้สิ้นลม หาย ใจ รักเธอ… นิรันดร์

จะนาน แค่ไหนที่ใน มุมนี้
ทุกวินาทีฉันยังคอยเฝ้า เฝ้ารอคอยเธอ
ฉันเฝ้ามองดวงดาวเสมอ ยังเห็นเธอส่งสายตาหากันเรื่อยไป
ฟ้าอาจ จะพราก ให้เรา จาก กัน
แต่ไม่ มีวันพราก เธอนั้น จากใจฉันได้
ฉัน จะอยู่ เพื่อรักเธอ ตลอดไป
แม้สิ้นลม หาย ใจ รักเธอนิรันดร์
ฉันจะอยู่ เพื่อรักเธอ ตลอดไป
แม้สิ้นลม หาย ใจ รัก…. เธอ.




คำสัญญาจากฟากฟ้า

อยากให้ดาวบนฟ้า ตอบลงมาได้ไหม
ว่าจะมีทางไหนให้เราได้เคียงคู่กัน
เมื่อยังคงมีรัก เมื่อสองคนยังผูกพัน
แล้วทำไมต้องร้างไกลกันลับตา

(หรือ/แม้)ว่าใครบนฟ้า กำหนดชะตาเอาไว้
เหมือนจงใจทำให้เราต้องห่าง
แม้ลิขิตจากฟ้า เปลี่ยนแปลงเรื่องราวทุกอย่าง
แต่ยังคงมีคนที่ใจเหมือนเดิม

ฝากคำยืนยันสัญญาผ่านฟ้าไกล
ฉันยังมั่นใจจะมีแต่เธอเรื่อยไป
ฝากความผูกพันเพียงเธอไม่เคยเปลี่ยนใจ
จะนานเพียงไหนจะไกลสุดไกลเท่าไร
รักเธอคนเดียว

หากว่าเรายังรัก หากว่าเรายังหวัง
อาจจะมีสักครั้งที่เราได้มาพบเจอ
โปรดจงจำเอาไว้ ว่าฉันจะมีแต่เธอ
ฉันรักเธอและขอรอเธอผู้เดียว

(หรือ/แม้)ว่าใครบนฟ้า กำหนดชะตาเอาไว้
เหมือนจงใจทำให้เราต้องห่าง
แม้ลิขิตจากฟ้า เปลี่ยนแปลงเรื่องราวทุกอย่าง
แต่ยังคงมีคนที่ใจเหมือนเดิม

ฝากคำยืนยันสัญญาผ่านฟ้าไกล
ฉันยังมั่นใจจะมีแต่เธอเรื่อยไป
ฝากความผูกพันเพียงเธอไม่เคยเปลี่ยนใจ
จะนานเพียงไหนจะไกลสุดไกลเท่าไร
รักเธอคนเดียว

(ทุกคนยังมีเพียงความอ้างว้าง ว่างเปล่า)
มีเพียงความอ้างว้าง ว่างเปล่า
(ทุกคืนยังมีแค่เพียงแต่เงา ของเธอ)
ยังมีแค่เพียงแต่เงา ของเธอ
(ตั้งแต่วันอดีตไม่นาน คงมีวันพบเจอ
เธอที่เป็นเหมือนดวงตะวัน เธอคนเดียว ไม่มีวันเสื่อมคลาย)

ฝากคำยืนยันสัญญาผ่านฟ้าไกล
ฉันยังมั่นใจจะมีแต่เธอเรื่อยไป
ฝากความผูกพันเพียงเธอไม่เคยเปลี่ยนใจ
จะนานเพียงไหนจะไกลสุดไกลเท่าไร
รักเธอคนเดียว








 

Create Date : 21 สิงหาคม 2553
3 comments
Last Update : 16 พฤศจิกายน 2554 8:04:14 น.
Counter : 2024 Pageviews.

 

เพราะทุกเพลงเลยค่ะ


^^

 

โดย: โสดในซอย 21 สิงหาคม 2553 14:19:09 น.  

 

แวะมาฟังเพลงบ้านแม่หมูค่ะ
เพลงเพราะจังเลยค่ะ
ไม่ได้ฟังตั้งนานแล้ว
แต่รู้สึกเหงาๆ เศร้าๆ จังเลย
รู้สึกหนาวขึ้นมาเลยค่ะ ยิ่งเห็นรูปประกอบด้วยแล้ว
อิอิ ^^

 

โดย: รักดี09 8 มกราคม 2554 14:38:35 น.  

 



ตอนเพลงแรกขึ้น....ต๊กใจหมกเล๊ย....

แบบว่าไม่ได้ฟังตั้งนานแล้วค่ะ....ตั้งแต่ทำงานที่เชียงใหม่

จำได้ว่าแต่ก่อนฟังเวอร์ชั่นของคริสตินา....

แล้วต้องฟังทุกวัน จากเพราะ....จนกลายเป็นทนฟัง...

เพราะรูมเมทชอบมาก.....ซ้ำไป ซ้ำมา

แล้วก็นั่งนับนิ้วอยู่ว่าเพลงนั้นกี่ปี่แล้วเนี่ย...

บวกไปอีก 4 ปีก็เท่ากับ

ที่เราสองคนเป็นเพื่อนรักกันจนถึงทุกวันนี้....

แต่ต้องนับในใจเบาๆ....เพราะตัวเลขมันเยอะซะเหลือเกิน


คลื่่นนี้....จัดถูกใจอีกเหมือนเดิม ค่ะDJ.

 

โดย: แนวเนี๊ยะ 8 มกราคม 2554 19:32:23 น.  


jamaica
Location :
1 Albania

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 164 คน [?]





ฝากข้อความที่นี่ค่ะ^_^


++ Harmony of Life ++
ช่วงเวลาดีๆ และ....
ความรู้สึกดี ๆ เกิดขึ้นได้เสมอ
เมื่อเรามีหัวใจจะสรรค์สร้าง
รู้สึกดีกับตัวเราเองรู้สึกดีกับสิ่งต่างๆ
กับใครๆรายรอบตัว......และ
แบ่งปันความรู้สึกที่ดีให้แก่กัน
ทุก ๆวัน ก็จะเต็มไปด้วยความสุข
และความรู้สึกดีๆ ค่ะ ^_^



"เปิดBlog 5 กรกฎาคม 2553"

ขอบคุณทุกๆกำลังใจที่มอบให้
jamaica's Blog นะคะ


BlogGang Popular Award # 6

BlogGang Popular Award # 7

BlogGang Popular Award # 7

BlogGang Popular Award # 8

BlogGang Popular Award # 8

BlogGang Popular Award # 9

BlogGang Popular Award # 9

BlogGang Popular Award # 9

BlogGang Popular Award #10
Group Blog
 
 
สิงหาคม 2553
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
293031 
 
21 สิงหาคม 2553
 
All Blogs
 
Friends' blogs
[Add jamaica's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.