| ห้องฝากข้อความ | Youtube.com | เติมใจให้กัน | MY Photos | |www.facebook.com|

ใจเอย เจ้าของฉันคือเธอ เป็นเกียรติเกินพอ เนื้อเพลง Mp3 ฟังต่อเนื่อง มาช่า วัฒนพานิช




ใจเอย เจ้าของฉันคือเธอ เป็นเกียรติเกินพอ ฟังต่อเนื่อง 3 เพลง



มาช่า วัฒนพานิช (Marsha Vadhanapanich)
เกิดเมื่อวันที่ 24 สิงหาคม พ.ศ. 2513



เนื้อเพลง: ใจเอย
อัลบั้ม: สุเมธ แอนด์ เดอะปั๋ง Gallery Classic

แอบก็บเอาไว้ บอกใครไม่ได้ทั้งนั้น
ทั้งๆที่ฉัน รักเธอรักเธอกว่าใคร
ใจเอย ยิ่งห้ามเท่าไหร่
ยิ่งฝันไปไกล ไม่ยอมเชื่อฟังซักที

เธอมีเจ้าของ ก็มองเห็นอยู่เสมอ
แล้วใยยังเผลอ คิดถึงเธอมากอย่างนี้
ซ้ำไหม หัวใจตัวดี กอดหมอนทุกที
มีเพียงน้ำตาปลอบใจ

หวาดผวา เอื้อมคว้าเพียงเงา
เธอรู้หรือเปล่า ว่าฉันรักเธอแค่ไหน
ปลายทาง ตอนจบของหัวใจ
จะเป็นอย่างไร เจ็บแค่ไหน ไม่รู้เลย

เธอมีเจ้าของ ก็มองเห็นอยู่เสมอ
แล้วใยยังเผลอ คิดถึงเธอมากอย่างนี้
ซ้ำไหม หัวใจตัวดี กอดหมอนทุกที
มีเพียงน้ำตาปลอบใจ

หวาดผวา เอื้อมคว้าเพียงเงา
เธอรู้หรือเปล่า ว่าฉันรักเธอแค่ไหน
ปลายทาง ตอนจบของหัวใจ
จะเป็นอย่างไร เจ็บแค่ไหน ไม่รู้เลย

จะเจ็บอย่างไร เจ็บแค่ไหน ก็ยังรักเธอ



เนื้อเพลง: เจ้าของฉันคือเธอ
อัลบั้ม: X-Track 7
(เพลงประกอบละคร สายลมกับแสงดาว)

สิ่งหนึ่งที่เธอยังคงไม่รู้ เก็บอยู่ในใจคนเดียวไม่กล้าบอกใคร
ไม่มีเหตุผลใดๆ ที่จะฟังดูแล้วดี
เจ็บปวดที่มีบางคนไว้แล้ว แต่กลับมีใจเกินเลยลึกซึ้งกับเธอครั้งนี้
ไม่ได้อยากรักเธอเลย แต่จะทำตัวเช่นไร

ฉันมันไม่ดีใช่ไหม ห้ามใจตัวเองไม่อยู่
ก็มันรู้ทั้งรู้ว่าฉันไม่ควรรักเธอ ไม่ควรฝัน

ฉันมันไม่ดีใช่ไหม ห้ามใจตัวเองไม่ทัน
จะไปพูดกับใครให้รู้ความจริงอย่างไร
วันนี้ทั้งหมดของหัวใจ เจ้าของนั้นคือเธอ

อยากสั่งตัวเองให้มันไม่รัก แต่เจ็บทีไรเธอทำให้ฉันอดใจไม่ไหว
จะให้บอกได้ยังไง ว่าไม่มีใจให้เธอ

ฉันมันไม่ดีใช่ไหม ห้ามใจตัวเองไม่อยู่
ก็มันรู้ทั้งรู้ว่าฉันไม่ควรรักเธอ ไม่ควรฝัน

ฉันมันไม่ดีใช่ไหม ห้ามใจตัวเองไม่ทัน
จะไปพูดกับใครให้รู้ความจริงอย่างไร
วันนี้ทั้งหมดของหัวใจ เจ้าของนั้นคือเธอ

วันนี้ทั้งหมดของหัวใจ เจ้าของนั้นคือเธอ



เนื้อเพลง: เป็นเกียรติเกินพอ
อัลบั้ม: อัลบั้มเพลงประกอบภาพยนตร์ กุมภาพันธ์

คงเป็นที่ฟ้าเบื้องบน
เป็นคนขีดโชคชะตา
สั่งฉันและเธอให้มา
ให้ได้พบเจอกัน
ให้ฉันได้มีโอกาศ
ลิ้มรสในความชื่นบาน
ให้เรามีกัน มีวันเวลาที่ดี
และเป็นที่ฟ้าเบื้องบน
เป็นคนพรากเราเช่นกัน
ให้เวลาเพียงเเค่นั้น
กลับต้องเสียเธอไป
ฉันรู้ว่าไม่มีหวังจะเหนียวและรั้งเธอไว้ข้างกาย
แต่รุ้ใช่ไหมว่าฉันไม่เคยเสียใจ

แค่เธอรักฉันที่ผ่านมาก็เป็นเกียรติเกินพอ
ไม่ขออะไรมากมายแค่ได้รักเธอ
แค่มีเวลาช่วงหนึ่งที่สมบูรณ์ที่มีเธอ
ชีวิตของฉันก็คุ้มกว่าคนมากมาย

แค่เพียงได้พบได้เจอเธอ นั้นก็ดีเกินพอ
จากนี้ฉันจะไม่ร้อง จะไม่ขออะไร
ถึงเราจะต้องจากกัน ไม่ว่าด้วยเหตุผลใด
แต่รู้ใช่ไหมว่าฉันไม่เคยเสียใจ..ที่ได้รักเธอ...











Create Date : 30 สิงหาคม 2553
Last Update : 16 พฤศจิกายน 2554 8:03:54 น. 0 comments
Counter : 2590 Pageviews.

jamaica
Location :
1 Albania

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 164 คน [?]





ฝากข้อความที่นี่ค่ะ^_^


++ Harmony of Life ++
ช่วงเวลาดีๆ และ....
ความรู้สึกดี ๆ เกิดขึ้นได้เสมอ
เมื่อเรามีหัวใจจะสรรค์สร้าง
รู้สึกดีกับตัวเราเองรู้สึกดีกับสิ่งต่างๆ
กับใครๆรายรอบตัว......และ
แบ่งปันความรู้สึกที่ดีให้แก่กัน
ทุก ๆวัน ก็จะเต็มไปด้วยความสุข
และความรู้สึกดีๆ ค่ะ ^_^



"เปิดBlog 5 กรกฎาคม 2553"

ขอบคุณทุกๆกำลังใจที่มอบให้
jamaica's Blog นะคะ


BlogGang Popular Award # 6

BlogGang Popular Award # 7

BlogGang Popular Award # 7

BlogGang Popular Award # 8

BlogGang Popular Award # 8

BlogGang Popular Award # 9

BlogGang Popular Award # 9

BlogGang Popular Award # 9

BlogGang Popular Award #10
Group Blog
 
 
สิงหาคม 2553
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
293031 
 
30 สิงหาคม 2553
 
All Blogs
 
Friends' blogs
[Add jamaica's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.