| ห้องฝากข้อความ | Youtube.com | เติมใจให้กัน | MY Photos | |www.facebook.com|

ทิ้ง - แหม่ม (พัชริดา วัฒนา) เธอจะเลือกใคร วารุณี สุนทรีสวัสดิ์ ใหม่ เจริญปุระ น้ำค้างตอนเช้า










เธอจะเลือกใคร วารุณี สุนทรีสวัสดิ์



ฉันรู้ว่าเธอเหงา ตั้งแต่เขา นั้นจากไป
ฉันรู้เธอวุ่นวาย ต้องการใครสักคน
คนที่คอยปลอบโยน ให้เหตุผล ช่วยผ่อนคลาย
ช่วยเธอตัดสินใจ
เขาไปเป็นอื่นแล้ว เธอก็ยัง ไม่เลิกรา
ใจเธอคอยเรียกหา ยังลังเลร่ำไร
ทั้งที่ยังมีฉัน คนที่รัก เธอมากมาย
เธอกลับมองข้ามไป
ใจดวงเดียว แต่มีสองทางเดิน
เธอเลือกใคร ลองถามใจเธอดู
ว่าเธอจะเลือกคน ที่เธอรัก หรือว่าเธอ
จะเลือกคนที่เขา ยังรักเธอเสมอ
ฉันเองอาจจะร้องไห้ คร่ำครวญเพราะเสียเธอ
แต่อีกคนเขาคง ไม่แคร์
เขาไปเป็นอื่นแล้ว เธอก็ยัง ไม่เลิกรา
ใจเธอคอยเรียกหา ยังลังเลร่ำไร
ทั้งที่ยังมีฉัน คนที่รัก เธอมากมาย
เธอกลับมองข้ามไป
ใจดวงเดียว แต่มีสองทางเดิน
เธอเลือกใคร ลองถามใจเธอดู
ว่าเธอจะเลือกคน ที่เธอรัก หรือว่าเธอ
จะเลือกคนที่เขา ยังรักเธอเสมอ
ฉันเองอาจจะร้องไห้ คร่ำครวญเพราะเสียเธอ
แต่อีกคนเขาคง ไม่แคร์





ทิ้ง - แหม่ม (พัชริดา วัฒนา)



เฝ้ามองดาวครั้งเราผูกพัน..แต่ความฝันเมฆคลุมมืดมน
ปรอยฝนโปรยลงมาดั่งน้ำตา..เรียกหาเธอ

ไม่มีใจพบใครสักคน..จิตสับสนเหมือนคนขาดใจ
ทนหนาวทนเดียวดาย..อย่างร้อนใจใฝ่หาเธอ

อะไรหรือที่เธอใฝ่ฝัน..อะไรหรือที่ฉันขาดไป
บอกได้ไหม..ทำไมจึงทิ้งไป..ไม่เข้าใจ

กัดฟันยืนฝืนทรมาน..แต่ความหลังฝังใจผูกพัน
คอยย้ำเตือนเดือนวันที่สัญญา..ว่ารักกัน

โปรดเถิดดาวประกายส่องแสง..ส่องให้แรงรักยังมีหวัง
ผูกความหลังเป็นทางประสานใจ..ให้รักเรา

อะไรหรือที่เธอใฝ่ฝัน..อะไรหรือที่ฉันขาดไป
บอกได้ไหมทำไมจึงทิ้งไป..ไม่เข้าใจ

ทิ้ง ทิ้งกันไปฉันคงจะหลงลืมเธอสักวัน
กว่าวันนั้นใจคงร้าวรนจนทนไม่ไหว
ใช่ว่าเธอไม่มีความหมาย..ใช่ว่าฉันไม่มีเยื่อใย
ใช่ว่าใจฉันตัดเธอได้ง่ายดายเสียหน่อย

โปรดเถิดดาวประกายส่องแสง..ส่องให้แรงรักยังมีหวัง
ผูกความหลังเป็นทางประสานใจ..ให้รักเรา

อะไรหรือที่เธอใฝ่ฝัน..อะไรหรือที่ฉันขาดไป.
บอกได้ไหมทำไมจึงทิ้งไป..ไม่เข้าใจ

โปรดเถิดดาวประกายส่องแสง
ส่องให้แรงรักยัง...มีหวัง
ผูกความหลังเป็นทางประสานใจ..ให้รักเรา

อะไรหรือที่เธอใฝ่ฝัน..อะไรหรือที่ฉันขาดไป
บอกได้ไหมทำไมจึงทิ้งไป..ไม่เข้าใจ








น้ำค้างตอนเช้า ใหม่ เจริญปุระ

อยู่คนเดียวนอนมองดูฟ้าด้วยความสงสัย
ว่าทำไมคนเราถึงต้องมีความเหงา
ชีวิตก็อยากอยู่แล้ว ไม่เคยเป็นของเรา
ทุกครั้งยังมีเรื่องราวที่มันซับซ้อนให้ทำมากมาย
แต่ละวันวงจรชีวิตก็ดูซ้ำซ้ำ ก้อต้องทำทำทำและต้องทำต่อไป
บางครั้งเหมือนฉันไม่รู้ ฉันจะทำเพื่อใคร
เหมือนฉันไม่มีจุดหมายที่ใจเฝ้าคอย..

อยากรู้เหมือนกันว่าฉันมันเหงาอะไรมากมาย
อยากรู้ทำไมฉันจึงเหมือนดังคนเลื่อนลอย
กับภาระที่ฉันต้องรับมา เวลาที่มีก้อน้อย
แต่ใจยังคอยจะเหงาทุกทีที่เผลอ
เมื่อความจริงรอคอยความฝันทุกวันเช่นนี้
แต่ไม่มีใครเลยที่จะมาให้เจอ
เป็นเหมือนน้ำค้างตอนเช้า
ที่ยังนอนละเมอ แล้วแสงตะวันก็เผาให้แห้งไป

อยากรู้เหมือนกันว่าฉันมันเหงาอะไรมากมาย
อยากรู้ทำไมฉันจึงเหมือนดังคนเลื่อนลอย
กับภาระที่ฉันต้องรับมา เวลาที่มีก้อน้อย
แต่ใจยังคอยจะเหงาทุกทีที่เผลอ
เมื่อความจริงรอคอยความฝันทุกวันเช่นนี้
แต่ไม่มีใครเลยที่จะมาให้เจอ
เป็นเหมือนน้ำค้างตอนเช้า
ที่ยังนอนละเมอ แล้วแสงตะวันก็เผาให้แห้งไป
นี่เหรอชีวิตของฉัน ที่ยังคงละเมอ
และแล้ววันนึงชีวิตก็แห้งไป









 

Create Date : 09 สิงหาคม 2553
10 comments
Last Update : 16 พฤศจิกายน 2554 8:04:50 น.
Counter : 3734 Pageviews.

 

หลุดเข้ามาพอดี เพลงเพราะจังเลย

 

โดย: homealone IP: 180.180.99.52 16 สิงหาคม 2553 0:48:14 น.  

 

เข้ามาฟังเพลงโปรดอีกเพลงค่ะ เพราะจังเลย ขอบคุณนะคะ

 

โดย: nittya_kimm08 21 สิงหาคม 2553 4:30:57 น.  

 

แวะมาฟังเพลงค่ะพี่ เพราะมากๆๆๆๆๆๆ เคยฟังตอนกำลังสาวเอ๊าะๆอยู่เลยค่ะอิๆๆ
ส่วนตอนนี้ แบบนี้เลยค่ะหุๆๆ

 

โดย: sarah@kw 8 มกราคม 2554 8:44:57 น.  

 

เธอจะเลือกใคร
เพลงนี้ดีมากเนอะ
ในภาพยนตร์ก็มีเรื่องรักๆ แบบนี้มาก
ในชีวิตจริงแทบทุกคนหรืออย่างน้อยน่าจะเกินครึ่งก็คงต้องเจอมาบ้าง
แล้วทุกวันนี้ เธอล่ะเลือกใคร
ส่วนฉัน ๕๕........ทายซิ

 

โดย: pairote IP: 58.9.41.147 9 กุมภาพันธ์ 2554 14:39:51 น.  

 

ใจดวงเดียว แ็่ต่มีสองทางเดิน
เธอเลือกใคร ลองถามใจเธอดู
ว่าเธอจะเลือกคน ที่เธอรัก หรือว่าเธอ
จะเลือกคนที่เขา ยังรักเธอเสมอ

ทิ้ง ทิ้งกันไป ฉันคงจะหลงลืมเธอสักวัน
กว่าวันนั้น ใจคงร้าวราน จนทนไม่ไหว

เมื่อความจริง รอคอยความฝันทุกวันเช่นนี้
แต่ ไม่มีใครเลยที่จะมาให้เจอ
เป็นเหมือนน้ำค้างตอนเช้า
ที่ยังนอนละเมอ แล้วแสงตะวันก็เผาให้แห้งไป

 

โดย: pairote IP: 58.9.41.147 9 กุมภาพันธ์ 2554 14:58:45 น.  

 

น้องใหม่นี่เคยได้ยินเขาร้องเพลงตอนยังไม่เป็นนักร้องนี่ร้องเพลงนูโวผิดคีย์
เผลอเดี๊ยวเดียวเป็นนักร้องเต็มตัว และร้องได้ดีด้วยเสียงแหบเสน่ห์เนอะ
เธอจะเลือกใครจากวารุณีนี่เป็นอีกหนึ่งเพลงรักประทับใจในเนื้อหาที่เป็นบทเรียนแห่งรักได้ดีมาก

 

โดย: pairote IP: 58.9.64.41 14 กุมภาพันธ์ 2554 10:17:34 น.  

 

เมื่อเช้าฝนตกหนักตั้งแต่ตีสี่เศษไม่นานนักก็ซาไป
ตกรอบสองอีกครั้งตอนเกือบจะหกโมงเช้าแล้วก็ซาไปเองไม่นานนัก

อากาศหลังฝนตกเย็นสบาย ถือว่าเป็นเช้าที่สดใสแต่ถนนหนทางก็เฉอะแฉะซะหน่อย

เข้ามาฟังเพลง เธอจะเลือกใคร และทิ้ง ซึ่งเพลงหลังนี่เป็น Acoustic ท่ามกลางสายฝนโปรยปราย ทำให้ได้บรรยากาศมาก
........ บังเอิญมีอดีตกับเพลงทิ้งอยู่นี้ดนึง ก็เลยซึ้งเป็นพิเศษ........

 

โดย: pairote IP: 58.9.148.118 15 มีนาคม 2554 11:17:05 น.  

 

ชอบมากเลย ทั้งเพลง เธอจะเลือกใคร และ ทิ้ง

แต่ขอบอกเลยว่าชอบฟังมากแต่ไม่ชอบเลือก และก็ไม่ชอบทิ้งด้วยน่ะซี

ก็ได้แต่ฟังด้วยอารมณ์มีความสุขแบบเศร้า ๆอะนะ

ทิ้ง ทิ้งกันไป..๕๕๕๕๕..ฉันคงจะหลงลืมเธอสักวัน...

 

โดย: pairote IP: 58.9.189.114 20 มีนาคม 2554 21:03:14 น.  

 

สงสารคนถูกทิ้ง


ทิ้ง ทิ้งกันไปฉันคงจะหลงลืมเธอสักวัน
กว่าวันนั้นใจคงร้าวรนจนทนไม่ไหว
ใช่ว่าเธอไม่มีความหมาย..ใช่ว่าฉันไม่มีเยื่อใย
ใช่ว่าใจฉันตัดเธอได้ง่ายดายเสียหน่อย

โปรดเถิดดาวประกายส่องแสง..ส่องให้แรงรักยังมีหวัง
ผูกความหลังเป็นทางประสานใจ..ให้รักเรา

 

โดย: find me pr 13 พฤษภาคม 2554 21:49:46 น.  

 

 

โดย: find me pr 13 พฤษภาคม 2554 21:55:54 น.  


jamaica
Location :
1 Albania

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 164 คน [?]





ฝากข้อความที่นี่ค่ะ^_^


++ Harmony of Life ++
ช่วงเวลาดีๆ และ....
ความรู้สึกดี ๆ เกิดขึ้นได้เสมอ
เมื่อเรามีหัวใจจะสรรค์สร้าง
รู้สึกดีกับตัวเราเองรู้สึกดีกับสิ่งต่างๆ
กับใครๆรายรอบตัว......และ
แบ่งปันความรู้สึกที่ดีให้แก่กัน
ทุก ๆวัน ก็จะเต็มไปด้วยความสุข
และความรู้สึกดีๆ ค่ะ ^_^



"เปิดBlog 5 กรกฎาคม 2553"

ขอบคุณทุกๆกำลังใจที่มอบให้
jamaica's Blog นะคะ


BlogGang Popular Award # 6

BlogGang Popular Award # 7

BlogGang Popular Award # 7

BlogGang Popular Award # 8

BlogGang Popular Award # 8

BlogGang Popular Award # 9

BlogGang Popular Award # 9

BlogGang Popular Award # 9

BlogGang Popular Award #10
Group Blog
 
 
สิงหาคม 2553
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
293031 
 
9 สิงหาคม 2553
 
All Blogs
 
Friends' blogs
[Add jamaica's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.