| ห้องฝากข้อความ | Youtube.com | เติมใจให้กัน | MY Photos | |www.facebook.com|

ฉันเหงา ใครสักคน กอดฉัน /อัญชลี จงคดีกิจ - ใหม่ เจริญปุระ - วารุณี สุนทรีสวัสดิ์











ฉันเหงา อัญชลี จงคดีกิจ

ฟ้าใกล้สว่างแล้ว แว่วเสียงสกุณา
ฉันเพิ่งตื่นนิทรา ลืมตาได้ไม่นาน
นกตัวหนึ่งเกาะไม้ คล้ายรอคู่ขับขาน
เสียงมันเศร้ากังวาน เห็นมันคอยอยู่นาน บินไป
..ฉัน เหมือนนกตัวนั้น ฝัน เฝ้าคอยคู่ใจ
เขาไปอยู่ที่ไหน เห็นไหมดวงตะวัน ฉันเหงา
ใกล้ค่ำนกบินมา ท้องฟ้าเริ่มเงียบเหงา
นกตัวเก่าซึมเซา เฝ้าคอยคู่เช่นเรา
นกตัวนั้นหลับตา คิดว่ามันคงเหงา
นกก็เหมือนกับเรา เศร้าด้วยความขื่นขม เพียงใด
แสงจันทร์เริ่มสลัว หัวใจเริ่มสลาย
เขาไปอยู่ที่ไหน เห็นไหมจันทร์เจ้าขา ฉันเหงา
ดนตรี
... ใกล้ค่ำนกบินมา ท้องฟ้าเริ่มเงียบเหงา
นกตัวเก่าซึมเซา เฝ้าคอยคู่เช่นเรา
นกตัวนั้นหลับตา คิดว่ามันคงเหงา
นกก็เหมือนกับเรา เศร้าด้วยความขื่นขม เพียงใด
แสงจันทร์เริ่มสลัว หัวใจเริ่มสลาย
เขาไปอยู่ที่ไหน เห็นไหมจันทร์เจ้าขา ฉันเหงา
เขาไปอยู่ที่ไหน เห็นไหมจันทร์เจ้าขา ฉันเหงา...









..ใหม่ เจริญปุระ ใครสักคน

เคยมีบางคน ที่ฟ้าบังเอิญให้เจอะกัน ให้ฉันนั้นเคลิ้มไป
เคยมีบางคน ที่เข้ามาทำให้อุ่นใจ และคิดจะร่วมทาง
แต่พอไม่นานนักแล้วเขาก็ไป ไม่เคยมีคนไหนจริงจัง

เคยมีบางมือ ให้ฉันกุมมือเดินด้วยกัน แค่นั้นเขาก็ไป
และเคยมีแววตา ที่ฉันเคยมองแล้วสุขใจ และแล้วก็ลากัน

จะมีสักคนไหมที่รักกันจริง จะมีสักคนไหมคนที่เขาไม่จากไป

ให้เขาพร้อมให้ฉันจนหมดใจ จะมีไหมสักคน
ที่เกิดมาเพื่อจะมาอยู่ด้วยกัน ตื่นตอนเช้าก็ได้เห็นเขาก่อนใคร
และมีเขาข้างกายเมื่อหลับตา เขาคนเดียวเท่านั้นเอง

ที่ผูกพันเป็นตัวจริง ไม่ใช่เพียงเจอกันเพื่อจากไป จะขอแค่เพียงใครสักคน

จะมีสักคนไหมที่รักกันจริง จะมีสักคนไหมคนที่เขาไม่จากไป

และตัวฉันก็พร้อมให้เขาจนหมดใจ

ให้เขาพร้อมให้ฉันจนหมดใจ จะมีไหมสักคน
ที่เกิดมาเพื่อจะมาอยู่ด้วยกัน ตื่นตอนเช้าก็ได้เห็นเขาก่อนใคร
และมีเขาข้างกายเมื่อหลับตา เขาคนเดียวเท่านั้นเอง

จะมีสักคนไหมที่รักกันจริง จะมีสักคนไหมคนที่เขาไม่จากไป

ให้เขาพร้อมให้ฉันจนหมดใจ จะมีไหมสักคน
ที่เกิดมาเพื่อจะมาอยู่ด้วยกัน ตื่นตอนเช้าก็ได้เห็นเขาก่อนใคร
และมีเขาข้างกายเมื่อหลับตา เขาคนเดียวเท่านั้นเอง

ที่ผูกพันเป็นตัวจริง ไม่ใช่เพียงเจอกันเพื่อจากไป จะขอแค่เพียงใครสักคน








.วารุณี สุนทรีสวัสดิ์ กอดฉัน

..ไม่แพ้ก็ชนะ ธรรมดากฎเกณฑ์
เรานั้นเป็นผู้เล่น ยอมรับความเป็นจริง
ไม่ต้องการอย่าฝืน คืนรักเธอกลับไป
เจ็บนี้ไม่โทษ ใคร ในเมื่อฉันเลือกเอง
รู้ว่าต้องตัดใจ ทั้งที่แสนจะทรมาน
เขาคือปัจจุบัน ส่วนฉันนั้นเป็น อดีต
ฮื้อ..ฮื่อ ฮือ ฮือ..
กอด ฉันให้นานนานได้ ไหม......
เป็นสิ่ง สุดท้ายเพื่อ อำลา
ไม่ รั้งเธอไว้นานหรอกหนา
แค่ทำ เป็นรัก ก่อนจาก กันไป
จะไม่ร้องไห้ ฉันขอสัญญา
..ไม่แพ้ก็ชนะ ธรรมดากฎเกณฑ์
เรานั้นเป็นผู้เล่น ยอมรับความเป็นจริง
ไม่ต้องการอย่าฝืน คืนรักเธอกลับไป
เจ็บนี้ไม่โทษ ใคร ในเมื่อฉันเลือกเอง
รู้ว่าต้องตัดใจ ทั้งที่แสนจะทรมาน
เขาคือปัจจุบัน ส่วนฉันนั้นเป็น..อดีต
ฮื้อ..ฮือ ฮือ ฮือ..
กอด ฉันให้นานนานได้ ไหม...
เป็นสิ่ง สุดท้ายเพื่ออำลา
ไม่ รั้งเธอไว้นานหรอกหนา
แค่ทำ เป็นรัก ก่อนจาก กันไป
จะไม่ร้องไห้ ฉันขอสัญญา
กอด ฉันให้ นานนานได้ไหม
เป็นสิ่ง สุดท้ายเพื่ออำลา
ไม่ รั้ง เธอไว้นานหรอกหนา
แค่ทำ เป็นรัก ก่อนจาก กันไป
จะไม่ ร้องไห้ ฉันขอสัญญา
จะไม่ ร้อง ไห้ ให้ เห็น น้ำ ตา .










 

Create Date : 19 สิงหาคม 2553
0 comments
Last Update : 16 พฤศจิกายน 2554 8:04:30 น.
Counter : 1961 Pageviews.


jamaica
Location :
1 Albania

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 164 คน [?]





ฝากข้อความที่นี่ค่ะ^_^


++ Harmony of Life ++
ช่วงเวลาดีๆ และ....
ความรู้สึกดี ๆ เกิดขึ้นได้เสมอ
เมื่อเรามีหัวใจจะสรรค์สร้าง
รู้สึกดีกับตัวเราเองรู้สึกดีกับสิ่งต่างๆ
กับใครๆรายรอบตัว......และ
แบ่งปันความรู้สึกที่ดีให้แก่กัน
ทุก ๆวัน ก็จะเต็มไปด้วยความสุข
และความรู้สึกดีๆ ค่ะ ^_^



"เปิดBlog 5 กรกฎาคม 2553"

ขอบคุณทุกๆกำลังใจที่มอบให้
jamaica's Blog นะคะ


BlogGang Popular Award # 6

BlogGang Popular Award # 7

BlogGang Popular Award # 7

BlogGang Popular Award # 8

BlogGang Popular Award # 8

BlogGang Popular Award # 9

BlogGang Popular Award # 9

BlogGang Popular Award # 9

BlogGang Popular Award #10
Group Blog
 
 
สิงหาคม 2553
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
293031 
 
19 สิงหาคม 2553
 
All Blogs
 
Friends' blogs
[Add jamaica's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.