Group Blog
 
<<
กุมภาพันธ์ 2552
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
 
17 กุมภาพันธ์ 2552
 
All Blogs
 
“ไอเป็นแม่มดนะ เรียนห้องเดียวกะแฮรี่พ๊อตเตอร์ด้วย”


มีเรื่องเด็กเวรมาเล่าให้ฟังอีกแระ เรานั่งจัดกองหนังสืออยู่ที่พื้น
อีหน้าดำมันมาตบหัวเราซะงั้น โมโหดิ เราเลยพูดใส่หน้ามันว่า naughty girl
มันเห็นเราโมโหก้อหัวเราชอบใจ ขี้เกียจสอนแล้ว เด็กพวกนี้
พูดไปก็เสียจิตป่าวๆ ซักพักมันเอาขนมปังที่มันกินเหลือมาปาใส่เรา
พอมันเผลอ เราก้อเลยเอาขนมปังก้อนๆพวกนั้นไปใส่ไมโครเวฟสี่นาที เหอ เหอ
แข็งเป็นหินอ่ะดิ แล้วก้อเอากลับมาวางที่เดิม แล้วบอกให้มันไปอาบน้ำ

เรา : “ไปอาบน้ำได้แล้ว (ไอ้เด็กเวร)”

อีหน้าดำ : “ไม่ จาเล่น จาเล่น ไม่อาบบบบบบบบ”

เรา : “ถ้าดื้อนักจะสาปให้เป็นหินซะเลย
ไอเป็นแม่มดนะ เรียนห้องเดียวกะแฮรี่พ๊อตเตอร์ด้วย”

อีหน้าดำ : “ S T U P I D ”

เราเลยลากมันมาที่โต๊ะ แล้วบอกว่า
เรา : “คอยดูนะ ไอจะสาปขนมปังให้เป็นหินให้ดู ไอจะท่องคาถาละนะ”
“อีเด็กเวร อีเด็กเปรต อีเด็กหน้าดำ กูไม่อยากเลี้ยงเมิงแล้ว เพี๊ยงงงงง”
“เอ้า จับดูสิ เป็นหินรึยัง”
อีหน้าดำเอามือจิ้มขนมปัง แล้วมันก้อช๊อคไปเลย
คงตกใจมาก นึกว่าเราทำได้จริงๆ มันรีบพาน้องมันไปนั่งกอดกันบนโซฟา
ผ่านไปห้านาที เราเริ่มสงสัยว่าทำไมมันเงียบๆ มันก้อยังไม่ยอมพูด

เรา : “ ไอเป็นนางฟ้าได้ด้วยนะ เรียนจบมาจากโรงเรียนนางฟ้าเหมือนกัน
แต่จะเป็นนางฟ้าของเด็กดีเท่านั้น แล้วทีนี้จะเป็นเด็กดีได้ยัง”

อีหน้าดำ : พยักหน้าหงึกหงัก ไม่พูดซักคำไม่กล้าสบตาเราด้วย

เรา : “งั๊นวาดรูปดฮกไม้ให้นางฟ้าหน่อยสิ เด๋วนางฟ้าจะเสกลูกอมให้”

สองคนพี่น้อง ช่วยกันวาดใหญ่เลย
จังหวะมันเผลอนั้น เราก้อเอาลูกอมใส่เข้าไปในหน้ากลางของหนังสือพิมพ์
แล้วเอากาวทาขอบสองหน้าติดกัน ไม่ให้ลูกอมไหลออกมา
แล้วเอาหนังสือพิมพ์กกลับไปวางไว้ที่เดิม พอมันวาดดอกไม้เสร็จ
เรา : “ใครเป็นเด็กดียกมือขึ้น”
ไอ้ลิงพวกนี้ยกมือ โดดเหย็งงงง

เราก้อเอาหนังสือพิมพ์ที่เตรียมไว้ มาสะบัดๆ แล้วก้อท่องคาถาเดิม
“อีเด็กเวร อีเด็กเปรต อีเด็กหน้าดำ กูไม่อยากเลี้ยงเมิงแล้ว เพี๊ยงงงงง”
แล้วเราก้อฉีกหนังสือพิมพ์ให้ลูกอมร่วงลงมา
มันก้อดีใจวิ่งเก็บลูกอมกันใหญ่เลย เราปล่อยให้เล่นกันซักพักแล้วก้อไล่ให้ไปอาบน้ำ
งานนี้ไม่มีอิดออด ยอมไปแต่โดยดี สงสัยกลัวโดนสาปเป็นหินมั๊ง
เฮ้ออออออ เด็กหนอเด็ก จะหลอกมันไปได้นานมั๊ยมุขนี้อ่ะ





เปลี่ยนโหมดมาดูอาหารการกินของอิช๊านบ้างดีกั่ว
เด๋วจาเครียดกันไปกว่านี้
เมื่อวันก่อนไปบุกร้านเจ๊หมวยมาอีกละ สิ่งที่ได้มา
ข้าวสาร แหนม กะปิ สะตอ น้ำพริกเผา
คิดว่าจะทำข้าวผัดน้ำพริกกะปิใส่สะตอของโปรดของเรา


แต่พอกลับมาบ้านแล้วไม่กล้าทำอ่ะ กลัวมันเหม็นไปทั้งบ้าน
รู้ๆกันอยู่ สะตอกลิ่นแรงมาก กะปิอีกอย่าง โดนไฟโดนน้ำมัน
ล่ะก้อเป็นเรื่อง ฟะหรั่งอาจตายได้ เลยยกเลิกไป
ทำข้าวผัดแหนมดีกว่า ง่ายดี ไม่เหม็น(เหรอ)
ไม่มีกระเทียม ไม่ใส่ อิอิ
เอาแหนมมาหั่นเป็นชิ้นเล็ก โยนพริกขี้หนูสดลงไปด้วย
เอาข้าวใส่ลงไป ผัดผัด ใส่น้ำปลา





เสร็จแระ อร่อยมากมายฮ่า มีไข่ดาวโด้ย



พอดีมีคนถามเรื่องดอกไม้ที่ซื้อมาวันก่อนตอนนี้มันเป็นงัยบ้าง
คือว่า ตอนนี้ดอกมันเหี่ยวไปหมดแล้ว เราตัดก้านออกหมด
แล้วก้อรดน้ำรออย่างมีความหวังว่ามันจะงอกออกมาใหม่ เพราะมันยังมีหัวอยู่
สภาพเป็นเยี่ยงนี้ เหลืองเชียว



วันนี้ แนนนี่ขี้วีนลาก่อนนะจ๊ะ










Create Date : 17 กุมภาพันธ์ 2552
Last Update : 7 พฤษภาคม 2552 2:28:44 น. 7 comments
Counter : 538 Pageviews.

 
มุกเจ๋งมากค่ะ ^_^


โดย: nemi IP: 58.136.204.171 วันที่: 17 กุมภาพันธ์ 2552 เวลา:20:31:44 น.  

 
เริ่มรู้ทางแล้วละสิ ใช้ได้เพื่อนเราเด็กหรือจะสู้แม่มดได้
สู้ๆ สู้ๆ นะเพื่อน


โดย: แมงปอเฒ่าล้านปี วันที่: 18 กุมภาพันธ์ 2552 เวลา:1:58:13 น.  

 
มุกน่ารักจังค่ะ แก้ปัญหาเก่งด้วยค่ะ


โดย: apple.so.sweet วันที่: 18 กุมภาพันธ์ 2552 เวลา:4:48:22 น.  

 
hahaha I love your story kha.
Take care.


โดย: Dear IP: 213.236.81.230 วันที่: 18 กุมภาพันธ์ 2552 เวลา:18:16:21 น.  

 
สุดยอดเลยพี่สาว เล่นเอาเด็กๆๆ ชี้หด ตดหาย หมดเว้ย เอาเป็นว่ายังงั้ยถ้าทนไม่ไหวก้อต้องทนต่อไปจนกว่าจะหางานใหม่ได้เนอะ (น้ำฝน ก้อต้องทนต่อไปเหมือนกัน แต่ตอนนี้กำลังหางานใหม่อยู่)อิอิ ฮาฮา


โดย: น้ำฝน IP: 115.67.149.251 วันที่: 24 กุมภาพันธ์ 2552 เวลา:22:01:31 น.  

 
เก่งจัง ชอบๆ


โดย: nannani-321 วันที่: 7 พฤษภาคม 2552 เวลา:6:42:06 น.  

 
55555 คาถาตลกดีแฮะ อ่านไปกินหนมไป หนมแทบพุ่ง


โดย: mawantha วันที่: 5 มิถุนายน 2552 เวลา:15:57:39 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

ใครหล่ะ...จะอยากขึ้นคาน
Location :
ภูเก็ต Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]









**NEW ENTRIES**


ดอกไม้ของแม่


@ home

@บ้านนอก

ผิดเหรอ ที่เราจะใช้ชีวิตของเราตามฝันของเราเอง

ทำบุญเดือนสิบ

ของแถมจากสตาร์บัค

ยักษ์ก้อคือยักษ์ ใครอย่ามาเปรี้ยว

ยักษ์ VS ยูน : วันที่ยักษ์ไม่ปกติ

ยักษ์ VS ยูน : แถลงข่าวเดิมพัน

ยักษ์ VS ยูน : องศาไหนก้อไม่แพ้

TOP SHOP ช๊อปลำพัง

ยักษ์ VS ยูน : วันที่ยูนไม่อยู่

ยักษ์ VS ยูน : เท่าไหร่? ไหนดูดิ๊

ยักษ์ VS ยูน : ตกลงยูนเป็นอะไรในสายตามนุษย์

ยักษ์ VS ยูน ศึกศักดิ์ศรี เผยโฉมหน้าว่าที่เดอะวินเน่อร์

สวย

ยักษ์ VS ยูน วันที่เท่าไหร่ ไม่ใช่ประเด็น

เกิดมาสูง ขาวชมพู เลยสวย ....

“ช๊อปรีบๆ”

“I lv Cath Kidston”

“ช๊อปแบบบ้านๆรับลมร้อน (ที่ยังมาไม่ถึง)”

“ไปเที่ยวพระราชวังวินด์เซอร์กับยักษ์มั๊ย”

Tagระลึกชาติ มัธยมเปรี้ยวอมหวาน

ยักษ์ดับเครื่องชน Episode 2


Friends' blogs
[Add ใครหล่ะ...จะอยากขึ้นคาน's blog to your web]
Links
 

MY VIP Friend

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.