หอมกลิ่นหวาน...และขมของชีวิต
Group Blog
 
<<
กุมภาพันธ์ 2552
 
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
 
15 กุมภาพันธ์ 2552
 
All Blogs
 
Notting Hill หวานๆฝันๆในวันวาเลนไทน์


เนื่องด้วยเดือนนี้เป็นเดือนแห่งความรัก วันวาเลนไทน์ตรงกับเสาร์อาทิตย์ คนไร้คู่อย่างฉันจึงค่อนข้างว่างงาน
การรื้อตู้ดูหนังจึงเป็นกิจกรรมแก้เซ็งได้ดีนักแล Notting Hill เป็นหนังเจ๊จูอีกเรื่องที่ดูเพลิน
แต่ฉันไม่ประทับใจเท่า My best friend

เรื่องนี้ ฮิวจ์ แกรนด์ เป็นพระเอก ฉันว่าเขาคนนี้เหมาะเหม็งมากกับบทหนุ่มอังกริ๊ดอังกฤษ
ไม่ได้เลิศได้เลอ หล่อแบบบ้านๆ แต่ยิ้มทีงี้ใจละลาย... เรื่องดำเนินไปแบบไม่หวือหวา แต่โรแมนเป็นบ้า
เพราะบรรยากาศของอังกฤษหรือเปล่านะ ฉันว่าหนังมันดูขลังๆอย่างไรชอบกล ฉันชอบกลุ่มเพื่อนของพระเอกมาก แต่ละคนมีเอกลักษ์ดี โดยเฉพาะเมทร่วมบ้านและเพื่อนที่มีภรรยาพิการ ตอนที่เขาขับรถไปส่งพระเอกแล้วพูดถึงเจมส์ บอนด์ นี่ทำเอาฉันขำก๊าก

นิสัยของพระเอกก็เป็นอีกเรื่องหนึ่งที่ดึงดูดใจ เขาเหมือนผู้ชายทั่วไปที่เดินตามท้องถนน ขี้อาย ลนลาน กลัว
ไม่แน่ใจ และสายตาที่มองดูนางเอกในหนังที่หล่อนเล่น ฉากในโรงหนังฉากนี้ฉันกรอดูอยู่หลายรอบ
เพราะอะไรก็ไม่รู้ฉันว่ามันหวานเหลือเกิน ผู้กำกับทำได้อย่างไร ...ภาพนางเอกที่ออกมาจากกล้องฉันว่าคงเป็นภาพเดียวกันกับที่พระเอกมองเห็นด้วยสายตาแห่งความรัก หวานจนฉันพลอยยิ้มไม่หุบไปด้วย
อีกฉากหนึ่งที่ชอบก็คือฉากสัมภาษณ์ดาราของพระเอก ฮิวจ์ แกรนด์ น่ารักสุดๆทำหน้าเอ๋อๆได้ตลกดี

รวมๆแล้วฉันว่านี่น่าจะเป็นหนังที่เวลาผ่านไปมันจะกลายเป็นหนังคลาสสิค เหมือนกับโรมันฮอลิเดย์
หรือไม่ก็คาซาบลังก้า ที่ดูที่ไรก็รู้สึกเรื่อยๆยิ้มน้อยๆ เจ็บลึก และอยากไปเที่ยวสถานที่ถ่ายทำทุกที



Create Date : 15 กุมภาพันธ์ 2552
Last Update : 15 กุมภาพันธ์ 2552 16:47:52 น. 0 comments
Counter : 133 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

จโกระ&ลาชา
Location :
สมุทรปราการ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 7 คน [?]




Something has come and gone,and that it 's all.


free counters
Friends' blogs
[Add จโกระ&ลาชา's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.