www.Chadalaem.com // Welcome to my Beauti-land
Group Blog
 
<<
เมษายน 2553
 123
45678910
11121314151617
18192021222324
252627282930 
 
9 เมษายน 2553
 
All Blogs
 

เช็คสภาพเส้นผมกับ New Asience

เมื่อวันเสาร์ที่ 27 มีนาคม 53 แบรนด์ผลิตภัณฑ์ดูแลสุขภาพเส้นผมจากแดนอาทิตย์อุทัย Asience เอกลักษณ์ความงามแบบสาวเอเชีย ผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผมสำหรับสาวเอเชียโดยเฉพาะ เปิดตัวสินค้าสูตรใหม่ พร้อมโฉมใหม่ New Asience โดยงานมีขึ้นที่ Siam Paragon ชั้น 1 บริเวณโซนหน้าร้านอาหาร another hour นั่นเองค่ะ

งานนี้บริษัท คาโอ คอร์โปเรชั่น จัดกิจกรรมตรวจสุขภาพ วิเคราะห์กายภาพเส้นผมกันอย่างละเอียด 4 ขั้นตอน ด้วยเครื่องตรวจผมและทีมผู้เชี่ยวชาญมาจากญีุ่ปุ่นเลยทีเดียวค่ะ

ภายในงานจะมีเวทีจัดเอาไว้ มีจอมอนิเตอร์เปิดเพลงประกอบโฆษณาสำหรับผลิตภัณฑ์เซ็ทใหม่เอาไว้ด้วย โดยมีสาวๆ ศิลปินจาก 6 ชาิติมาร่วมกันร้องเพลงนี้ค่ะ ของไทยก็มีสาว มินท์ ทายาทผู้นำเข้า versace ไทยนั่นเอง พรีเซ็นเตอร์สูตรใหม่นี้ก็เปลียนคนด้วยค่ะ ไม่ใช่สาวเกาหลีคนเดิมแล้วนะ น่าจะเป็นสาวยุ่นแทนค่ะ



อิชั้นกับน้องเป้ pupe_so_sweet และเด็กๆ มาถึงก็ไปลงทะเบียนกันก่อนค่ะ ด้านในงานมีซุ้มเปิดให้เข้าคิวตรวจสภาพเส้นผมเริ่มตั้งแต่ช่วงบ่าย 3 โมงกว่าๆ แล้ว ซึ่งก็จะใช้เวลาต่อคนนิดหน่อยค่ะ แต่ก็เพลินๆ นะดูภาพในมอนิเตอร์ไปด้วยสนุกดีค่ะ


ชักภาพกะเด็กๆ ตินะติ เจ้ากิฟท์ เจ้าแพ็ต น้องเป้ หน้างานก่อนเด็กๆ จะสลายตัวไปโต๋เต๋ต่อ

โดยจะมี 2 สูตรเหมือนเคยแต่คุณสมบัติจะไม่เหมือนกับสูตรเก่าเลยนะคะ ซึ่งทั้งสองสูตรก็จะมี shampoo, conditioner, treatment ของแต่ละสูตรเอง แต่มีเจ้า hair mask ซึ่งสามารถใช้ร่วมกันทั้ง 2 สูตรได้ค่ะ

สูตรสีทอง Asience Inner Rich
พลังแห่งการฟื้นฟู ให้เส้นผมแข็งแรงจากภายใน สู่ผมนุ่มสวย มีน้ำหนักจากรากจรดปลาย
สำหรับผมอ่อนแอ เปราะบาง และขาดง่าย เพิ่มคุณค่าการบำรุงเข้มข้นจาก Royal Jelly

สูตรสีเงิน Asience Nature Smooth
เติมพลังความชุ่มชื้นจากภายใน ให้ผมพลิ้วสลวย เรียบลื่นตลอดเส้น
สำหรับผมหยาบกระด้าง ขาดความชุ่มชื้น พันกันง่าย เพิ่มคุณค่าการบำรุงจากสาหร่าย Rockweed



ที่จุดวิเคราะห์เส้นผม มด ตูนส์ ทราย กำลังเฝ้าดูผลหน้าจอมอนิเตอร์อย่างตั้งใจ อิอิ

มาดูผลการตรวจผมอิชั้นกัน คุณน้องจะทำการวัดความหนาของเส้นผม + ตรวจด้วยกล้องแสกนผม และก็ตัดผมส่วนใกล้ๆ โคนผมไปด้วย เอาไปตัดขวางแล้วส่องด้วยกล้องขยายกำลังสูงเพื่อจะตรวจสภาพผมอย่างจะๆ





จากรายละเอียดที่ปริ้นออกมา สรุปผลการวิเคราะห์สภาพเส้นผมนั้นจะแบ่งออกเป็น
- การวัดความหนาอวบของเ้ส้นผม เส้นผมคนเอเชียส่วนใหญ่มักจะเป็นทรงกลมค่ะ ส่วนคนตะวันตกจะเป็นรูปรีๆ เมือนำผมมาตัดขวาง (ผมอิชั้นกลมแต่ก็ค่อนไปทางรีๆ ความหนา จะวัด 3 รอบ และหาค่าเฉลี่ยค่ะ ผมอิชั้นหนาเกินมาตราฐานเอเชีย อยู่ที่ 85 um)
- ภาพด้านบนขวามือ เป็นระดับความชุ่มชื่นหนังศรีษะ และ เส้นผมความแวววาว อิอิ
- รูพรุนภายในแกนผม ก็มีบางเส้นค่ะจะเกิดจุดขาวๆ นั่นคือผมเสียนะ แต่โดยส่วนรวมผมอยู่ในสภาพดีทีเดียวค่ะ อิอิ
- มาดูภาพตัดขวางกันบ้าง จะเห็นได้ว่ารูปทรงของผมไม่กลมค่ะ จะออกรีๆ เน้อ แล้วผมมีแกนผมชัดเจน แข็งแรง ดำวาวดีค่า


ชักภาพกับ แบล็คดรอปหน้างานหน่อย แสงเหลืองจังนิ



ด้านซุ้มหน้างานก็มี ชั้นจัดวางผลิตภัณฑ์ใหม่ด้วย อิชั้นกับน้องเป้ หลังจากพวกเราตรวจผมเสร็จเป็น คนแรกๆ(สาวๆ ที่เหลือยังคงเข้าคิวตรวจเส้นผมอยู่) ทีมงานก็เลยพามาถ่ายภาพ ด้านข้างงาน และเขียนคำแนะนำติชมงานกันค่ะ (มีให้เขียนชื่อแล้วถือถ่ายภาพด้วยไม่ได้ทำบัตรคนต่างด้าวนะ กั่กๆๆ คือ ตอนเค้าเอารูปไปใส่ในเวปแสดงความคิดเห็นจะได้จำได้ว่าใครน่ะจ้า)


ส่องๆ ชาวประชาคนอื่นมั่ง อิอิ



แล้วอิชั้นกับน้องตูนส์ก็ขึ้นไปให้สัมภาษณ์ เกี่ยวกับการวิเคราะห์เส้นผมบนเวทีสั้นๆ แล้วก็รับของกำนัลเล็กน้อย ตามสภาพผมของเรา อิชั้นได้สูตรสีเงิน น้องตูนส์ได้สูตรสีทองจ้า



ด้านในถุงก็จะมี shampoo, conditioner, treatment ค่ะ อยากได้ hair mask ตั้งกะในงาน กลับมาก็เลยหาซื้อมาแล้ว 1 กระปุก (hair mask เหนียวหนึบ คว่ำไม่หก แบบบลิตซาด์เลย 555)


แต้แหน่


ชักภาพหมู่จ้า


ถ่ายภาพกับคุณดาวผู้เชียวชาญด้านผลิตภัณฑ์จาก Asience

พอตรวจผมครบทุกคน พวกเราก็ชักภาพหมู่เล่น แล้วก็ย้ายวิกไปหาไรหม่ำๆ เม้าท์ๆ กัน ณ another hour นั่นเอง

อัพบล๊อกโหมดแต่งตัวไว้ด้วยจ้า

แต่งตัวหนเดียวไป 2 งาน Biotherm & Asience

ท้ายนี้ขอขอบคุณภาพงามๆ บางส่วนจากช่างภาพ และกล้องดิจิ่ม่อนป๊อกแป๊กของอิชั้นเองนะค๊า แล้วพบกันอีกนะคะ ยังอัพไม่ครบเลย แฮ่กๆๆ




 

Create Date : 09 เมษายน 2553
10 comments
Last Update : 9 เมษายน 2553 23:39:52 น.
Counter : 2188 Pageviews.

 

 

โดย: จีนี่ในกระจกแก้ว 9 เมษายน 2553 23:20:37 น.  

 

งานนี้นุ่นไปอีกวันนึงอ่ะคุณโอ๋ ได้สูตรขวดสีทองมาลองใช้ค่ะ

 

โดย: หนีแม่มาอาร์ซีเอ 9 เมษายน 2553 23:33:56 น.  

 

งานน่าสนุกจังนะคะพี่โอ๋ สาวๆน่ารักกันทุกๆคนเลย
ปล. ผมพี่โอ๋สวยมาก

 

โดย: Puyfai Makeup 10 เมษายน 2553 3:04:57 น.  

 

งานอลังดีนิป้า เล็บสีสวย อิอิ (ยังอุตส่าห์สังเกตเห็นอีกตู) เดี๋ยวไปลองสูตรนี้บ้างดีกว่า น่าใช้ดีแฮะ

 

โดย: Nickky IP: 125.25.110.155 10 เมษายน 2553 10:10:33 น.  

 

เซ็ทใหม่น่าใช้ดีน้อ

 

โดย: โคแบน IP: 125.25.110.155 10 เมษายน 2553 10:11:47 น.  

 

มีสูตรผมร่วงไหมป้า T^T

 

โดย: กิ๊ก ขี้เกียจล็อคอิน IP: 125.24.134.177 10 เมษายน 2553 10:47:38 น.  

 

กิ๊ก สูตรสำหรับผมร่วงไม่มี แกน่าจะลองสีทองนะ ผมอ่อนแออ่ะ

 

โดย: ชฎาแหลม 10 เมษายน 2553 15:42:59 น.  

 

พี่โอ๋ผมสวยมากๆ

 

โดย: ติศักดิ์ 10 เมษายน 2553 17:46:08 น.  

 

ปิ๊งเสมอเลยนะคะ..

 

โดย: mayday (savita29 ) 27 เมษายน 2553 15:31:47 น.  

 

เต็มไปด้วยคนหน้าใส -+-

 

โดย: coconutgirlเ IP: 182.53.117.193 11 กุมภาพันธ์ 2554 20:19:53 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


ชฎาแหลม
Location :
United Kingdom

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 66 คน [?]




สงวนลิขสิทธิ์ ตาม พรบ.ลิขสิทธิ์ พ.ศ.2537 ห้ามผู้ใดละเมิด ไม่ว่าจะเป็นการลอกเลียน หรือ นำส่วนหนึ่งส่วนในของข้อความ รูปภาพ ใน Blog Chadalaem แห่งนี้ไปใช้ โดยเผยแพร่ในทางการค้า โดยไม่ได้รับอนุญาตเป็นลายลักษณ์อักษร จะถูกดำเนินคดีตามที่กฎหมายบัญญัติไว้สูงสุด
Friends' blogs
[Add ชฎาแหลม's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.