www.Chadalaem.com // Welcome to my Beauti-land
Group Blog
 
<<
เมษายน 2553
 123
45678910
11121314151617
18192021222324
252627282930 
 
2 เมษายน 2553
 
All Blogs
 
ไปทำ(ผม)สวย กับ Sunsilk Co-Creations Salon

หลังจากที่เคยเสนอ เคล็บ(ไม่ลับ)ในการดูแลผมกันไป 2 ตอนแล้ว ได้แก่ สาระ // Expert Tips เคล็ด(ไม่)ลับเพื่อผมดำเงางาม และ สาระ // Expert Tips เคล็ด(ไม่)ลับเพื่อผมตรงสวย สมบรูณ์แบบ วันนี้อิชั้นจะพาไปเที่ยว ไปทำ(ผม)สวยกันที่ Sunsilk Co-Creations Salon ซาลอนแสนเก๋ ที่ตั้งอยู่ด้านหน้า Central World เจ้าค่ะ เนื่องจากว่าอิชั้นได้รับ Gift Voucher ให้มาใช้บริการทำผม สระ ไดร์ เซ็ท กันฟรีๆๆ หุหุ ต้องเอามาบอกเล่ากันซักหน่อย



Sunsilk Co-Creations Salon เจ้ากล่องดำแสนเ๋ก๋นี้ ตั้งอยู่หน้าห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล เวิล์ด ด้านหัวมุม ฝั่งสถานีรถไฟฟ้าเลยค่ะ หาง่าย เพราะตั้งเด่นเป็นตระหง่าน สีดำ เรียบเก๋ มีการออกแบบประดับด้านนอกอาคาร ด้วยกรอบสี่เหลียมคล้ายๆ หน้าต่างสีสันสดใส และภาพของ 7 experts ทั้งด้านข้าง และด้านหน้า แล้วก็มีจอมอนิเตอร์ขนาดใหญ่ที่กำลังเปิดแอดโฆษณา และทริปวิธีการบำรุงดูแลผมที่ของกูรูแต่ละท่านแนะนำด้วยค่ะ เห็นแล้วอยากจะรีบเข้าไปใช้บริการซะแล้วซิ่



อิชั้นก็ไม่รอช้าหลังเก็บภาพภายนอกอาคารแล้ว ก็อยากจะไปสำรวจข้างในกันบ้าง อิอิ เปิดประตูเข้าไปถึงก็พบกับเคาน์เตอร์ต้อนรับ มีสาวๆ ประชาสัมพันธ์ที่คอยต้อนรับแขกอยู่ ตรงส่วนด้านหน้าก็จะมีชั้นวางผลิตภัณฑ์ Sunsilk หลายสูตร หลากสีสัน นำมาประดับซาลอนได้อย่างเก๋ไก๋ค่ะ

อิชั้นก็ทำการยื่น Voucher ทำการลงทะเบียน ระหว่างที่น้องๆ กำลังต้อนรับแขกท่านอื่น อิชั้นก็เลยถือโอกาสเดินสำรวจภายในซะเลย ด้านในจะมีมุมเก๋ๆ ไว้ให้ถ่ายรูปเล่นได้ มีภาพสวยๆ ของนางแบบ มุมที่มีแบล็กดรอปเป็นโลโก้ของ Sunsilk Co-Creations และมุมนั่งพักผ่อนสำหรับคนที่อาจจะมาเป็นเพื่อนให้ได้อ่านหนังสือ ชมวิวด้านนอกจากประตูกระจกใสรอบอาคารกันอย่างเพลิดเพลินด้วยค่ะ



หลังจากแอบสำรวจเล็กๆ แล้ว ก็ไปนั่งรอเพื่อทำการตรวจสภาพเส้นผมกันก่อนนะ มีแลปทอปตั้งเอาไว้หลายตัวค่ะ แต่ละตัวก็จะมีเครืองตรวจสภาพเส้นผมประกบคู่ไปด้วย อิอิ วันนั้นมัดผมไปแถมยังไม่ได้สระผมอีกตะหาก ก๊ากก กะไปเสริมสวยกันที่ ซาลอน แฮะๆๆ แกะผมออกมาศรีษะมารกระเซิงทีเดียว หุหุ เช็คสภาพผมออกมาได้ว่า ผมแข็งแรงดี เงางามดีค่ะ แต่เกล็ดผมแอบเปิดๆ ช่วงกลางๆ ภาพนะ คาดว่าเป็นเพราะช่วงรอยต่อของเส้นผมตรงส่วนที่ยืดกัีบผมธรรมชาิติ 555 (ริ้วๆ ขาวๆ)

คุณน้องเจ้าหน้าที่ ถามถึงความกังวลใจเป็นพิเศษ อิชั้นก็บอกว่าอยากให้ผมตรงสลวยตลอดเวลา แล้วก็มีปัญหาผมขาด หักบ้าง เนื่องจากอิชั้นก็ยืดผมบ้างอะไรบ้างปีละหน คุณน้องก็เลยวิเคราะห์ผลิตภัณฑ์ที่จะใช้ในการสระให้อิชั้นใช้สูตร ผมตรงสวยสมบรูณ์แบบ ของ สุดหล่อ คุณ เท็ดดี้ ชาลส์ Teddy Charles ค่ะ คุณน้องบอกว่า แชมพูทุกสูตรของซันซิลพัฒนามาเป็นพิเศษ ช่วยปรับสภาพให้ผมไม่ชี้ฟูด้วยได้ดียิ่งขึ้นค่ะ



ทำการเดินฉับๆ ตามคุณช่างสระผมไปยังแท่นสระ 555 กระนั้นก็ยังไม่วายกระดกศรีษะมารมาถ่ายภาพบรรดาช่างผม ที่กำลังให้บริการอยู่อีกฝากด้วย คุณช่างของอิชั้นก็เริ่มทำการสระผม + เกาเล็กๆ คุณช่างมือนุ่มนวลดีค่ะ แชมพูกลิ่นหอมอ่อนๆ รู้สึกได้ว่าฟองเยอะทีเดียวนะ มีนวดศรีษะระหว่างสระ และ ลง conditioner เป็นระยะ ช่างเพลิดเพลินซะนี่กระไร หุหุ

สระ บำรุงเสร็จ ห่อศรีษะมารลงมาเป่า ไดร์ เซ็ทกันต่อ ระหว่างนั้นก็อ่าน Sunsilk Mag ที่มี อั้ม พัชราภาเป็นพรีเซ็นเตอร์ แล้วก็ยังไปถ่ายแฟชั่นเซ็ทไกลถึง London และไปซาลอนของ โทมัน ทอร์อีกด้วยน่ะ



แต๊แหน่ ทำผมเสร็จแล้ว ก็อัญเชิญกันมาถ่ายภาพหน้า แบล๊กดรอป เค้ามี accessories เสริมให้ด้วยนะใครใคร่จะใช้ กิ๊ฟ สร้อย กำไล ตามสะดวก อิชั้นเลยคว้ากำไรทองๆ มาให้เข้ากับกระเป๋าซะเลย แชะๆๆ เป็นอันเรียบร้อย ผมพลิ้ว นุ่มลื่น เบาหัว หอมด้วย เจิดซะไม่มี

กลับมาบ้านแล้วผมก็ยังพลิ้ว สลวย นุ่มลื่น อยู่เลย อิอิ ใครอยากจะได้สัมผัสประสบการณ์ผมสวยแบบนี้ก็อ่านต่อเลยจ้า

---> [ พ่วงท้ายด้วยการแจ้งปฎิทินข่าวกิจกรรมน่าสนใจเช่นเคยจ้า ]

ใครที่อยากจะไปใช้บริการ ตรวจเช็คสภาพเส้นผม สระ ไดร์ เซ็ทด้วยผลิตภัณฑ์ Sunsilk สูตรที่เคลมว่าดีที่สุดของ Sunsilk ที่ Sunsilk Co-Creations Salon ซาลอนสุดชิค ใจกลางเซ็นทรัลเวิลด์ ฟรี ฟรี ฟรี แบบอิชั้นก็ง่ายๆ เพียงแค่ซื้อผลิตภัณฑ์ของซันซิลครบ 100 บาท ซื้อจากซูเปอร์มาร์เก็ตก็ได้ค่ะ แล้วนำใบเสร็จมายื่นที่ซาลอนเพื่อใช้ใช้บริการได้เลยค่า

ยังมีปฎิทินกิจกรรมที่ซันซิลจะจัดขึ้นในเดือน เมษายนนี้ มาฝากด้วยค่ะ
Sunsilk Co-Creations Salon Event Calendar

24 เมษายน 2553 :

Workshop "Minimal Chic"
หากคุณเป็นหนึ่งในสาวลุค Casual แสนสมารท์ที่อยากจะปรับเปลี่ยนลุคและสไตล์การแต่งตัวให้เหมาะเจาะลงตัวกัน อย่างพอดี และทันสมัยยิ่งขึ้น…

ติดตามข่าวสารต่างๆ รวมถึงวิธีการเข้าร่วม ws ได้จากหน้าเวป sunsilkcocreations ค่ะ

ซาลอนจะเปิดให้บริการฟรี ตั้งแต่วันนี้ไปจนถึงสิ้นเดือน พฤษภาคม 2553 จ้า

แล้วจะมาอัพเดทต่อนะจ๊ะว่าไปเที่ยวไหนมาอีก อิอิ


Create Date : 02 เมษายน 2553
Last Update : 2 เมษายน 2553 7:25:22 น. 21 comments
Counter : 2297 Pageviews.

 
โอ้ว...เริ่ดมากเลยค่ะ เดี๋ยวไปมั่งดีกว่า


โดย: Cherry Lala วันที่: 2 เมษายน 2553 เวลา:8:43:47 น.  

 


โดย: thanitsita วันที่: 2 เมษายน 2553 เวลา:9:00:37 น.  

 
Change your thoughts
and you change your world.

Norman Vincent Peale


โดย: Elbereth วันที่: 2 เมษายน 2553 เวลา:9:22:29 น.  

 
ผมสวยมากกกกกกกเลยเจ๊

ก่อนหน้านี้เห็นมันมีสูตรผมดัดด้วย ทำไมเลิกทำก็ไม่รู้ Y_Y


โดย: กรีน IP: 113.53.26.23 วันที่: 2 เมษายน 2553 เวลา:9:32:24 น.  

 
คุณโอ๋ผมสวยตรงเป็นธรรมชาติมากๆเลยค่ะ
นัดไว้ผมสั้น แต่ชอบมองผู้หญิงผมยาวแบบนี้ล่ะค่ะ


โดย: nadtha วันที่: 2 เมษายน 2553 เวลา:9:38:14 น.  

 
ผมสลวยสวยเก๋เลยนะฮ้า


โดย: supertarokung IP: 202.3.71.10 วันที่: 2 เมษายน 2553 เวลา:9:54:16 น.  

 
โอ๊ย อ่านแล้วคิดถึงเมืองไทยอย่างบอกไม่ถูก

ใครบอกว่าเมกาเจริญแร้ว ไม่จริ๊งไม่จริงเลยคุณโอ๋

บ้านเราเจริญกว่าเยอะ (ยกเว้นตอนมีประท้วงนะ หลังเขามาก)


โดย: ป้าเติ้ล IP: 71.221.54.193 วันที่: 2 เมษายน 2553 เวลา:10:11:57 น.  

 
ผมสลวย เงางามมากป้า เลิศๆ ภาพโชว์ผมเหมือนพรีเซนเตอร์พวกแพนทีนเลยว่ะ

นี่ชั้นก็รอให้ผมที่เสียจากทำสี ยาวแล้วเล็มปลายให้หมดเหมือนกัน ใกล้แระ


โดย: Nickky IP: 222.123.4.100 วันที่: 2 เมษายน 2553 เวลา:10:21:11 น.  

 
ผมป้านี่สวยเงางามมากว่ะ เค้าน่าจะจ้างแกไปโฆษณายาสระผมว่ะ สวยดำ สปริงงาม


โดย: ไผ่ไร้กอ IP: 58.8.239.44 วันที่: 2 เมษายน 2553 เวลา:10:37:18 น.  

 
คุณโอ๋ผมสวยหนาดูปริงเด้งดึ๋งมาก ๆ เลยค่ะ ผมพิมอุตส่าห์ไม่ย้อมมาปีหนึ่ง ยังไม่ยอมกลับมาดำเหมือนเดิมเลย ^^" รอต่อไปจะไว้ผมดำธรรมชาติบ้าง


โดย: ชิฟฟอนคาปูชิโน่ วันที่: 2 เมษายน 2553 เวลา:10:54:12 น.  

 
กี๊ด อยากไปทำบ้างอ่า
พี่โอ๋ผมตรงสลวยมีวอลุ่มมากๆเลย


โดย: oh_gift99 IP: 10.0.0.110, 124.121.223.82 วันที่: 2 เมษายน 2553 เวลา:11:59:46 น.  

 
หน้าเด้งแต่ไกลเลยนะฮ้า


โดย: จำชื่อไม่ได้ วันที่: 2 เมษายน 2553 เวลา:12:29:00 น.  

 
โอ๋ ผมสวยอ่ะ รู้สึกว่าคนผมดำสวยไม่แคร์สื่อเนอะ
เห็นเด็กวัยรุ่นผมแดงผมทองกันเยอะ กลับมาดูผมดำแล้วอิจฉาสวยมาก


อิจฉาจัง อยากผมสุขภาพดีแบบนี้ๆๆ


โดย: สะพานดาว วันที่: 2 เมษายน 2553 เวลา:15:46:15 น.  

 
ถ้าใช้ดีจริงก็อยากใช้นะคะ ดูแลผมโดยผู้เชี่ยวชาญ น่าสนใจน้อยเมื่อไหร่นิ


โดย: ป้า กู โดนหลอกแต่เช้าเรยย (gigAgain ) วันที่: 2 เมษายน 2553 เวลา:16:33:08 น.  

 
คุณโอ๋ผมสวยสุขภาพดีจัง


โดย: หนีแม่มาอาร์ซีเอ วันที่: 2 เมษายน 2553 เวลา:23:13:41 น.  

 
As beautiful as Aum-Patcharapa loey kaaaaaaaaaa


โดย: yr_naughty_annie วันที่: 3 เมษายน 2553 เวลา:5:32:05 น.  

 
หวัดดีวันเสาร์จ้าทุกคน ขอบคุณทีแวะมาทักทายกันค่ะ ใครอยากไปทำผมฟรีก็รีบไปทำนะ หลังๆ นี่รู้สึกว่าคนทราบข่าวมากขึ้นก็อาจจะต้องเข้าคิวกันหน่อยเด้อ

คุณแอน เอาไปเทียบกะอั้มไม่ไหวนะ อิชั้นยกธงค่ะ 555


โดย: ชฎาแหลม วันที่: 3 เมษายน 2553 เวลา:12:13:11 น.  

 
ผมสวยจังเลยคุณโอ๋...ย้าลองสีชมพูแล้ว ไปรษณีย์เอามาให้ลองอ่ะ เป็นขวดเล็กๆ หอมดี รู้สึกว่าดีกว่าแบบเก่า ปกติใช้ซันซิลจะคันหัว แต่อันนี้ไม่เป็น...ว่าจะไปซื้อมาลองแบบขวดปกติซะหน่อย....


โดย: yoko วันที่: 3 เมษายน 2553 เวลา:18:05:12 น.  

 
พี่โอ๋สวยจังจ้าาา ไดร์ผมแล้วดูสุขภาพดีมากๆๆๆ


โดย: That's m3 วันที่: 4 เมษายน 2553 เวลา:18:59:50 น.  

 
คุณย้าจ๊ะ วันนี้โอ๋ไปเดินทอปส์มา เจอขวดปัี๊มอ่ะ รุ่นสีชมพู เหลือ 89 โห ตาโตเลยอ่ะ รุ่นอื่นไม่ลดนะ ว่าจะไปถอยมา งิๆๆ

จ๊วบๆ หนูปุ๊ก


โดย: ชฎาแหลม วันที่: 4 เมษายน 2553 เวลา:20:34:16 น.  

 
คุณโอ๋ผมสวยอะค่ะ อยากไปลองมั่งจังเลยค่ะ เห็นหลายๆ คนมารีวิวละน่าสน
นุ่นอยากไป ctw ตั้งแต่เสาร์ที่แล้ว ยังไปไม่ได้เลยค่ะ (ไม่ใช่ไม่ได้ไปนะคะ อิๆ)


โดย: noonz (ละอองดาว ) วันที่: 7 เมษายน 2553 เวลา:21:07:39 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

ชฎาแหลม
Location :
United Kingdom

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 66 คน [?]




สงวนลิขสิทธิ์ ตาม พรบ.ลิขสิทธิ์ พ.ศ.2537 ห้ามผู้ใดละเมิด ไม่ว่าจะเป็นการลอกเลียน หรือ นำส่วนหนึ่งส่วนในของข้อความ รูปภาพ ใน Blog Chadalaem แห่งนี้ไปใช้ โดยเผยแพร่ในทางการค้า โดยไม่ได้รับอนุญาตเป็นลายลักษณ์อักษร จะถูกดำเนินคดีตามที่กฎหมายบัญญัติไว้สูงสุด
Friends' blogs
[Add ชฎาแหลม's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.