www.Chadalaem.com // Welcome to my Beauti-land
Group Blog
 
<<
กันยายน 2553
 1234
567891011
12131415161718
19202122232425
2627282930 
 
6 กันยายน 2553
 
All Blogs
 
Farewell Hair Fall Workshop with Dr. Francesca Fusco

หลังจากเปิดตัวผลิตภัณฑ์ Sunsilk Co-Creations ซึ่งเป็นการร่วมงานระหว่าง Sunsilk และเหล่ากูรูผู้มากความสามารถซึ่งเป็นผู้เชียวชาญด้านเส้นผมโดยเฉพาะ จำนวน 7 ท่าน มาร่วมคิดค้นสูตรแชมพู คอนดิชันเนอร์ และ ทรีทเม้นท์ สำหรับปัญหาของสภาพเส้นผมที่หลากหลายไปแล้วตั้งแต่ช่วงต้นต้นปีที่ 2553 ที่ผ่านมา

ในวันที่ 30 กรกฎาคม 53 ทางแบรนด์ผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผมจึงได้มีการจัดงาน Farewell Hair Fall Workshop with Dr. Francesca Fusco "บอกลาปัญหาผมขาดหลุดร่วง" ขึ้น ณ ห้อง Galleria 2 และ 3 ชั้น 5 โรงแรม S31 ซอยสุขุมวิท 31 (ถ้าจำไม่ผิด ได้เคยเชิญ โทมัส ทอร์ และ คุณยูโกะ มาแล้ว???)



โดยได้เชิญ ผู้เชี่ยวชาญด้านเส้นผมระดับโลก จากนิวยอร์ก คือ ดร.ฟรานเชสก้า ฟัสโก (Dr. Francesca Fusco) เจ้าของรางวัล Top 10 Super Doctor 2010 จากนิวยอร์ก ไทม์ และเป็นหนึ่งใน 7 ผู้เชี่ยวชาญด้านหนังศีรษะระดับโลกซึ่งเป็น 1 ใน 7 ผู้ร่วมคิดค้นและพัฒนาผลิตภัณฑ์ สูตรลดการขาดหลุดร่วงของเส้นผม ซึ่งมีส่วนผสมของ ซอย่า ไวตามิน คอมเพล็กซ์ (Soya Vitamin Complex) เข้าช่วยเสริมความแข็งแรงบำรุงหนังศีรษะ ให้ผมแข็งแรง ลดการขาดหลุดร่วงของเส้นผมอย่างเห็นได้ชัดภายใน 14 วัน ให้กับ Sunsilk บินตรงมาให้ความรู้กับเราในเรื่องของการดูแลสุขภาพผมและหนังศีรษะให้มีสุขภาพแข็งแรง ไม่หลุดร่วงง่าย งานนี้มีคุณจูน คนสวย หุ่นดี๊ดี เป็นพิธีกร และล่ามไปในตัวเพราะต้องพูด 2 ภาษา

โดยครั้งนี้เป็น Workshop รอบสื่อมวลชน โดยจะมีเหล่า Beauty Editor จากสื่อหนังสือพิมพ์ แม็กกาซีน ทั้งไทย และเทศ มาร่วมงานด้วยค่ะ



ภายในงานมีการให้ทิปส์ความรู้เรื่องเกี่ยวกับการกินอย่างไรไม่ให้ผมร่วง โดย เซเลปสาว คุณเปิ้ล จริยดี ธรรมวิทย์ กูรูด้านการทำอาหารเพื่อสุขภาพ ซึ่งในงานนี้มีสูตรอาหาร ปลาอบสมุนไพร ที่เธอคิดขึ้นมาให้ชิมด้วย พร้อมทั้งเครื่องดื่มเสริมความงาม น้ำผลไม้ปั่นเพื่อเส้นผม ด้วยค่ะ รสดีทีเดียว ช๊อบบบ



เทคนิคโยคะที่ช่วยให้หนังศีรษะแข็งแรง โดย ครูมด เบญจามณี คำเมือง เจ้าของหนังสือโยคะขายดี “รูปร่างสวยด้วยโยคะ ภายใน 30 วัน” ซึ่งครูมดได้แนะเคล็ดลับการทำโยคะง่ายๆเพื่อป้องกันผมร่วงและบริหารหนังศีรษะให้แข็งแรงด้วยท่าต่างๆ อาทิ

- ท่าจิกผม เป็นการบริหารหนังศีรษะและรากผม
- ท่าก้มตัว ทำให้เลือดไปเลี้ยงบริเวณหนังศีรษะได้มากขึ้น และทำให้เส้นผมแข็งแรง



นอกจากนี้ยังมีเหล่าดารา เซเลปอย่าง มิน พีชญา วัฒนามนตรี, นางแบบสาวสวย นุช นีรนาท โคลท์ และ พิมดาว พานิชสมัย มาร่วมพูดคุย ถามถึงปัญหาสภาพเส้นผมของแต่ละคนกับ ดร.ฟรานเชสก้า ฟัสโก ด้วย


เห็นสาวๆ สวยๆ ชื่นใจ

ซึ่งในการตอบคำถาม ดร. ฟรานเชสก้า ฟัสโก ให้ทริปดีๆ ที่หนุ่มๆ สาวๆ น่าจะลองจำไปใช้กันได้ในชีวิตประจำวันในการถนอมเส้นผมและหนังศรีษะด้วยนะคะ เช่น

- คุณรู้หรือไม่ว่าปกติเส้นผมของคนเราจะมีการหลุดร่วงเฉลี่ยวันละ 50-100 เส้น แต่ด้วยปัจจัยต่างๆ ทั้งมลภาวะ ความเครียด และสารเคมี จึงทำให้ปัจจุบันมีผู้ประสบกับปัญหาผมร่วงมากขึ้น
- การใช้แชมพูสระผมให้มีฟองพอเหมาะและนวดศีรษะด้วยปลายนิ้วมือ ไม่ใช่ปลายเล็บ ด้วยผลิตภัณฑ์แชมพูที่แก้ไขปัญหาผมหลุดร่วง
- ใช้ครีมนวดผมที่เส้นผม ไม่ใช่โชลมบนหนังศีรษะแล้วล้างออกด้วยน้ำเย็น
- สำหรับหนังศีรษะที่มีปัญหาตกสะเก็ด บำรุงด้วยน้ำมันอุ่นๆหนึ่งครั้งต่อเดือนน่าจะช่วยได้มาก
- หวีผมเบาๆ ไม่ควรให้โดนหนังศีรษะ
- ควรระมัดระวังอย่าให้หนังศีรษะโดนความร้อนมากเกินไปจากเครื่องเป่าผม เครื่องยืดผม และเครื่องม้วนผม หรือการอยู่กลางแดดนานๆ


ด้านนอกมีกิจกรรมให้ผู้ร่วมงานได้ ตรวจเช็คสภาพเส้นผม / การแนะนำแปรงที่เหมาะสำหรับแต่ละสภาพเส้นผม / การหวีผมโชว์ 1,000 ครั้งเพื่อทดสอบสภาพผมที่ใช้แชมพู สูตรลดการขาดหลุดร่วงของเส้นผม

ข้อนี้เด็ดมากชอบ : หากคุณเป็นคนที่ชอบเล่นกีฬากลางแจ้ง หรือ ทำกิจกรรมลุยๆ ท้าลม ท้าน้ำ ท้าฝน คุณจำเป็นต้องปกป้องหนังศรีษะ และเส้นผมก่อนจะทำกิจกรรมทุกครั้ง เพราะระหว่างที่ทำกิจกรรมนานๆ เส้นผมจะถูกกัดกร่อน เปราะบาง แห้งกรอบ ผมจะเสียง่ายค่ะ ควรป้องกันผมก่อนทำกิจกรรมด้วยการ ใช้ลีฟออนผสมสารกันแดด หรือ หากต้องลงน้ำทะเล น้ำคลอรีน ควรทำผมให้เปียกด้วยน้ำธรรมดาจนชุ่มเสียก่อน เพื่อให้เส้นผมได้อุ้มน้ำสะอาดจนเต็มที่และไม่สามารถรับน้ำทะเล หรือ น้ำคลอรีนเข้ามาได้อีก และหลังทำกิจกรรมแล้วต้อง รีบทำความสะอาดเส้นผม และบำรุงด้วยครีมบำรุงเส้นผมแบบเข้มข้นจ้า


แชะๆ ภาพเล่นจากกล้องอิชั้นและ ภาพรวมชักภาพหมู่กับ Dr. Francesca Fusco ตัวเป็นๆ แอร๊กกกกกกกกกส์ (Dr. ชีบุคคิล น้ำเสียงการพูด งามมากค่ะ)

เคล็ดลับการดูแลหนังศีรษะให้มีสุขภาพดี : มีส่วนจากทั้งภายในและภายนอก สำหรับภายใน การบริโภคอาหารในปริมาณที่เหมาะสม มีโปรตีนสูง เนื้อไม่ติดมัน ปลา ถั่วต่างๆ เป็นแหล่งโปรตีนและกรดอะมิโนที่ดี เพื่อจะรักษาสุขภาพหนังศีรษะและเส้นผมที่ดี ถ้าไม่สามารถทำได้ ควรกินวิตามินหรืออาหารเสริมที่มีไบโอติน และอาหารเสริมที่มี Minoxidil ก็ช่วยได้มากสำหรับผู้หญิงที่มีอาการผมบาง แต่วิธีนี้ก็ต้องปรึกษาแพทย์ผิวหนังก่อน ส่วนผู้หญิงที่มีปัญหารังแคควรทานอาหารที่มีน้ำมันรวมไปถึงเมล็ดแฟล็ก น้ำมันโอเมก้า 3 น้ำมันปลา อาหารเสริมที่มีธาตุสังกะสีก็จะช่วยได้มาก ควรดื่มน้ำมากๆ วันละ 1-2 ลิตร เป็นต้น

เป็นไงบ้างคะ ได้เคล็บลับเด็ดๆ เพียบเลยนะเนี่ย จะได้มีผมสวย ไม่หลุดร่วงง่ายกันทุกคนนะคะ


ถ่ายเมนูบำรุงสุขภาพ + ความงาม ผิวพรรณ เส้นผมมาให้ชมกันด้วย / เซ็ท shampoo , conditioner, treatment สูตรลดการขาดหลุดร่วงของเส้นผม และน้องเป๋าทองจ้า

ท้ายนี้อิชั้นขอขอบคุณ คุณแอน PR และ Sunsilk ที่ชวนไปงานนี้ รวมถึง ขอบคุณภาพงามๆ จาก ช่างภาพของ Sunsilk และ ภาพรวมที่ถ่ายกับ Dr. Francesca Fusco จากกล้อง Alekay ด้วยค่า


Create Date : 06 กันยายน 2553
Last Update : 6 กันยายน 2553 9:13:49 น. 10 comments
Counter : 3176 Pageviews.

 
กรี๊ดได้เจิม เป็นคนแรกเลยเหรอเนี่ย


โดย: ปุ๊กโอลีฟ (Pookie-NSE ) วันที่: 6 กันยายน 2553 เวลา:11:18:49 น.  

 
กรีสสสสสสสสสสสสสสสสสสสสสสสสสสสสสสสสสสสส เริศม่อกพี่สาว ได้เจอ ฟราเชสก้า ตัวเป็นด้วยอ่ะ


กีสสสสสสสสสสสสสสสสสสสสสสสสสสสสสสสสสส


โดย: น้องเล้งเองคร๊ะ IP: 124.122.118.42 วันที่: 6 กันยายน 2553 เวลา:12:15:27 น.  

 
ทักทายจ้าคนสวย งานหนุกเน้อะ


โดย: A Princess วันที่: 6 กันยายน 2553 เวลา:14:17:47 น.  

 
บล๊อกนี้มีแต่เคล็ดลับความงาม
โดยเฉพาะเส้นผม อิอิ
สบายดีนะคะคุณชฏาแหลม


โดย: ณ ปลายฉัตร วันที่: 6 กันยายน 2553 เวลา:15:39:30 น.  

 
ผมสั้นแต่อยากสลวยสวยเก๋บ้างอ่ะ ทำไงดีฮะ ;D


โดย: kunginter วันที่: 7 กันยายน 2553 เวลา:12:42:07 น.  

 
งานเก๋จังเลยยยยยยยยย


โดย: That's m3 วันที่: 7 กันยายน 2553 เวลา:18:26:11 น.  

 
K.Oh+ has beautiful hair, perfect for this event mak loey ka :)


โดย: yr_naughty_annie วันที่: 8 กันยายน 2553 เวลา:4:34:12 น.  

 
สวัสดีจ้าทุกคน ขอบคุณทีแวะมาทักทายเน้อ

น้องกุ้ง - ผมสั้นมากๆ จะเก๋ได้คงต้องหั่น หรือ ทำสี ไฮไลท์อ่ะแหละ เพราะไม่เหลือผมให้โชว์เท่าไหร่ 555

คุณแอน - ขอบคุณมากจ้า


โดย: ชฎาแหลม วันที่: 8 กันยายน 2553 เวลา:12:59:54 น.  

 
อ๊ายยส์เข้าบล็อกพี่โอ๋ได้แล้วววง่า ดีใจๆ
ก่อนหน้านี้โหลดไม่ขึ้นเลย

พี่สาวนู๋สวยสง่าเหมือนเดิมนะค๊า คิดถึงๆๆๆจ๊วบบบบบบบ


โดย: Puyfai Makeup วันที่: 9 กันยายน 2553 เวลา:0:31:32 น.  

 
Hello, just wanted to say, I loved this article. It was helpful. Keep on posting!
Cheap louis vuitton //www.mjsalon.com/event.cfm


โดย: Cheap louis vuitton IP: 94.23.252.21 วันที่: 21 สิงหาคม 2557 เวลา:3:39:21 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

ชฎาแหลม
Location :
United Kingdom

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 66 คน [?]




สงวนลิขสิทธิ์ ตาม พรบ.ลิขสิทธิ์ พ.ศ.2537 ห้ามผู้ใดละเมิด ไม่ว่าจะเป็นการลอกเลียน หรือ นำส่วนหนึ่งส่วนในของข้อความ รูปภาพ ใน Blog Chadalaem แห่งนี้ไปใช้ โดยเผยแพร่ในทางการค้า โดยไม่ได้รับอนุญาตเป็นลายลักษณ์อักษร จะถูกดำเนินคดีตามที่กฎหมายบัญญัติไว้สูงสุด
Friends' blogs
[Add ชฎาแหลม's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.