ฉันไม่ได้รักเธอหรอก เพียงแต่ฉันรักตัวเอง.. ผ่านเธอ




ฉันไม่ได้รักเธอหรอก เพียงแต่ฉันรักตัวเอง.. ผ่านเธอ

(1) ทุกๆ เช้าที่เรานัดเจอกัน ฉันจะมาก่อนเวลาเสมอ เพื่อไม่ให้เธอต้องรอฉัน
เธอรู้สึกพอใจอย่างมากที่ไม่ต้องรอฉันเลยสักครั้ง
นั่นแหละที่ฉันต้องการ
ฉันทำให้เธอสบายใจ เธอจะได้เห็นฉันเป็นคนดี เห็นฉันมีคุณค่า
เมื่อเธอเห็นฉันมีคุณค่า ฉันจะได้รู้สึกว่าตัวเองมีคุณค่า..



ฉันไม่ได้รักเธอหรอก เพียงแต่ฉันรักตัวเอง.. ผ่านเธอ

(2) ทุกๆ ครั้งที่เราไปกินอาหารด้วยกันฉันจะให้เธอเป็นคนสั่งเสมอ
เธอได้กินสิ่งที่เธอชอบ
ฉันได้กินสิ่งที่เธอชอบ แม้ฉันจะไม่ชอบ ฉันก็สุขใจ
สุขใจที่ได้ตามใจเธอ สุขใจที่เธอพอใจฉัน
ฉันชอบความสุขใจแบบนี้..



ฉันไม่ได้รักเธอหรอก เพียงแต่ฉันรักตัวเอง.. ผ่านเธอ

(3) เราดูหนังมาด้วยกันกี่เรื่องแล้วนะ ทุกครั้งฉันเองเป็นคนจ่ายค่าตั๋ว
และก็เหมือนกับทุกๆ อย่างที่เราใช้ร่วมกัน แต่ฉันจ่ายเงินอยู่คนเดียว
ฉันจ่าย.. เพื่อทำให้ฉันสบายใจที่ไม่รบกวนเธอ


ฉันไม่ได้รักเธอหรอก เพียงแต่ฉันรักตัวเอง.. ผ่านเธอ
ฉันไม่ได้ว่าสิ่งนั้นมันไม่ดีนะ..

ฉันคิดเพียงแค่ว่า

เธอจะรู้สึกอย่างไร ถ้าฉันจะรักตัวเองอย่างนี้.. ตลอดไป





อย่ารักฉันเลย - สุเมธ แอนด์ เดอะปั๋ง

ประโยชน์อะไรที่เธอยังคิดจะถาม ว่าในใจฉันนั้นมีเธอบ้างไหม
ก็ไม่เคยคิดเลยว่ารักเธอเท่าไหร่ไม่อยากให้คิดไกล เก็บใจไว้นะเธอ

ก็คนอย่างฉัน ล่องลอยไปไร้จุดหมาย จะอยู่ที่ไหนไม่เคยได้อยู่นาน
หากจะรัก สัมพันธ์ ก็พบเพียงแค่ผ่าน ไม่อยากให้ร้าวราน อย่ารักฉันเลย

แค่เป็นเพียงสายลมพัดไป พัดผ่านใจเธอไปไม่มีจุดหมาย
ไม่อยากเจ็บช้ำ ไม่คิดอยากจะรักใครให้มันเหนื่อย ให้มันเมื่อยหัวใจ

ถ้าหากว่าเหงาขอเราจงร่วมฝัน ปล่อยใจให้ฝันถึงกันก็สุขใจ
ปล่อยความคิดถึงกัน ให้ลอยล่องลมไป ไม่มีใครเสียใจ ไม่มีน้ำตา

ไม่อยากให้ร้าวราน อย่ารักฉันเลย





 

Create Date : 27 พฤศจิกายน 2550
14 comments
Last Update : 18 ธันวาคม 2552 13:15:51 น.
Counter : 723 Pageviews.

 

ก็ดีนะถ้ามีคนแบบนี้....แต่เขาจะทนได้นานแค่ไหนนะ
กับการ รักตัวเองผ่านเธอ แบบนี้

 

โดย: แมงหวี่@93 (แมงหวี่@93 ) 27 พฤศจิกายน 2550 10:32:16 น.  

 

ฉันไม่ได้รักเธอหรอก
เพียงแต่ฉันรักตัวเอง..
ผ่านเธอ


เธอก็ไม่ได้รักฉันหรอก
เธอแค่รักตัวเอง....
ผ่านฉัน

คนที่ไม่ได้รักกัน
กลับอยู่ด้วยกันได้
คงต้องมีอะไรบางอย่างดึงดูดกัน

เพราะคนที่รักกัน
ก็ยังเลิกกันได้
เลิกทั้งที่ยังรักกัน

ฉันไม่ได้รักเธอหรอก
เธอก็ไม่ได้รักฉันหรอก
แต่มันดี...ที่เราได้อยู่ด้วยกัน



มีความสุขมากๆนะครับคุณกายแก้ว

 

โดย: กะว่าก๋า (กะว่าก๋า ) 27 พฤศจิกายน 2550 12:12:46 น.  

 

"รัก" คือคำตอบของทุกสรรพสิ่ง

 

โดย: กายแก้ว 27 พฤศจิกายน 2550 14:03:28 น.  

 

ไม่รู้จะเมนต์อะไรดี
อ่านแล้วก็ยิ้มๆ ค่ะ
^^

 

โดย: I am just fine^^ 27 พฤศจิกายน 2550 15:41:36 น.  

 

รักเธอเท่ากับรักตัวเอง

รักตัวเองแค่ไหนก้อรักเธอเท่านั้นเหมือนกัน

 

โดย: gripenator 27 พฤศจิกายน 2550 22:07:47 น.  

 

... เธอจะรู้สึกอย่างไร ถ้าฉันจะรักตัวเองอย่างนี้.. ตลอดไป...

 

โดย: น้องบีบี (may be be ) 27 พฤศจิกายน 2550 22:26:32 น.  

 

เธอไม่ได้รักฉันหรอก เพียงแต่เธอรักตัวเอง.. ผ่านฉัน

(1) ทุกๆ เช้าที่เรานัดเจอกัน เธอจะมาก่อนเวลาเสมอ เพื่อไม่ให้ฉันต้องรอเธอ
ฉันรู้สึกพอใจอย่างมากที่ไม่ต้องรอเธอเลยสักครั้ง
นั่นแหละที่เธอต้องการ
เธอทำให้ฉันสบายใจ ฉันจะได้เห็นเธอเป็นคนดี เห็นเธอมีคุณค่า
เมื่อฉันเห็นเธอมีคุณค่า เธอจะได้รู้สึกว่าตัวเองมีคุณค่า..

เธอไม่ได้รักฉันหรอก เพียงแต่เธอรักตัวเอง.. ผ่านฉัน

(2) ทุกๆ ครั้งที่เราไปกินอาหารด้วยกันเธอจะให้ฉันเป็นคนสั่งเสมอ
ฉันได้กินสิ่งที่ฉันชอบ
เธอได้กินสิ่งที่ฉันชอบ แม้เธอจะไม่ชอบ เธอก็สุขใจ
สุขใจที่ได้ตามใจฉัน สุขใจที่ฉันพอใจเธอ
เธอชอบความสุขใจแบบนี้..

เธอไม่ได้รักฉันหรอก เพียงแต่เธอรักตัวเอง.. ผ่านฉัน

(3) เราดูหนังมาด้วยกันกี่เรื่องแล้วนะ ทุกครั้งเเธอเองเป็นคนจ่ายค่าตั๋ว
และก็เหมือนกับทุกๆ อย่างที่เราใช้ร่วมกัน แต่เธอจ่ายเงินอยู่คนเดียว
เธอจ่าย.. เพื่อทำให้เธอสบายใจที่ไม่รบกวนฉัน

เธอไม่ได้รักฉันหรอก เพียงแต่เธอรักตัวเอง.. ผ่านฉัน
เธอไม่ได้ว่าสิ่งนั้นมันไม่ดีนะ..

เธอคิดเพียงแค่ว่า

ฉันจะรู้สึกอย่างไร ถ้าเธอจะรักตัวเองอย่างนี้.. ตลอดไป

 

โดย: mimpee IP: 124.120.134.199 28 พฤศจิกายน 2550 1:08:05 น.  

 

เป็นแง่มุมที่น่าสนใจ บางทีเธอก็อาจจะรักตัวเธอ ผ่านเค้าคนนั้นของเธอเหมือนกัน

 

โดย: วนิส 28 พฤศจิกายน 2550 1:35:12 น.  

 

จ่ายอยู่คนเดียวเหรอ

ไม่ดีแน่ๆ

อเมริกันแชร์ซิคะ


:

เพลงเพราะมากค่ะ

 

โดย: random-4 28 พฤศจิกายน 2550 2:38:56 น.  

 

ขอบคุณนะพี่ สำหรับข้อคิดดีๆ

 

โดย: This road is mine 29 พฤศจิกายน 2550 1:44:53 น.  

 

ยังรักได้ก็ดีแล้ว
รัก..ให้ดีแล้วกัน
อย่าให้รักมีความผิด

 

โดย: ออย IP: 203.148.192.120 29 พฤศจิกายน 2550 12:16:57 น.  

 

ดึงเชือกสิ แล้วฉันจะยิ้มให้คุณ
ดึงเชือกสิ แล้วฉันจะร้องเพลง ให้ฟัง
ดึงอีกครั้ง ฉันอาจร้องไห้
แต่ไม่เป็นไร ถ้าถูกใจของคุณ

ดึงเชือกสิ ฉันอาจยิ้มให้อีกครั้ง
แต่อย่าเพิ่งหวัง ครั้งนี้ฉันอาจร้องไห้
เพราะเชือกอาจขาด ฉันอาจหลุดลอยไป
ไป ทั้งที่ใจ ไม่อยากจะจากคุณเลย

คุณคงเห็น ฉันไม่มีหัวใจ
ทำฉันอย่างไรก็ได้เหมือนหุ่น
ให้สุข ให้ทุกข์ แล้วแต่ใจคุณ
ฉันเป็น เพียงหุ่น ให้คุณเชิด ตามใจ

ดึงเชือกสิ ฉันอาจยิ้มให้อีกครั้ง
แต่อย่า..เพิ่งหวัง ครั้งนี้ฉันอาจร้องไห้
เพราะเชือกอาจขาด ฉันอาจหลุดลอยไป
ไปทั้งที่ใจไม่อยากจะจากคุณเลย

ดึงเชือกสิ ฉันอาจยิ้มให้อีกครั้ง
แต่อย่าเพิ่งหวัง ครั้งนี้ฉันอาจร้องไห้
เพราะเชือกอาจขาด ฉันอาจหลุดลอยไป
ไป ทั้งที่ใจ ไม่อยากจะจากคุณเลย

...เพลงหุ่นกระบอก - วงตาวัน


อ่านบล็อกของวันนี้ทำให้นึกถึงเพลงหุ่นกระบอกในขณะที่เรากำลังเป็นหุ่นกระบอกอยู่นั้นเราอาจจะไม่เข้าใจว่าคนที่ทำหน้าที่เป็นคนเชิดหุ่นต้องลำบากเหมือนกันในการวางแผนว่าจะเชิดหุ่นไปในทิศทางใดดี บางทีการเป็นหุ่นอาจจะดีที่สุดสำหรับเราก็ได้นะคะ ไม่ต้องรับผิดชอบในความผิดพลาด ไม่ต้องคิดว่าผลจะเป็นอย่างไร เราก็แค่ทำตามที่เค้าบอก ทำทุกอย่างที่เค้าบอก ว่าไหมคะ

 

โดย: ap186 IP: 125.24.27.39 26 ธันวาคม 2550 9:45:18 น.  

 

ต้องขอบคุณเค้าแล้วล่ะค่ะที่คิดอะไรแทนเราทุกอย่าง

 

โดย: ap186 IP: 125.24.27.39 26 ธันวาคม 2550 9:47:30 น.  

 

 

โดย: กายแก้ว 3 มีนาคม 2551 11:18:26 น.  


กายแก้ว
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 6 คน [?]




เนื้อเพลงทั้งหมดใน blog นี้
แกะเอง.. อาจจะมีผิดพลาดได้เสมอๆ
Group Blog
 
<<
พฤศจิกายน 2550
 123
45678910
11121314151617
18192021222324
252627282930 
 
27 พฤศจิกายน 2550
 
All Blogs
 
Friends' blogs
[Add กายแก้ว's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.