By Myself...I'm alone but not lonely.
Group Blog
 
 
พฤษภาคม 2549
 123456
78910111213
14151617181920
21222324252627
28293031 
 
30 พฤษภาคม 2549
 
All Blogs
 
โปรดเถอะ >>>Yokee Playboy

โปรดเถอะ
Artist : Yokee Playboy

จริงอยู่ ทุกอย่างสองเรานั้นรู้ไม่จำเป็นต้องบอก
ฉันเชื่อ คุณค่าจิตใจนั้นเหนือกว่าสิ่งไหน
รู้ดี และไม่ต้องการพิธีอะไรที่มากมาย
เพราะเข้าใจ มั่นใจในเธอทุกครั้งตลอดมา
แต่ว่าวันนี้ สิ่งที่ฉันเป็น ต่างจากวันนั้น
ทั้งที่จิตใจฉันเอง อยากจะเข้มแข็ง
แต่ว่ามีอะไรบอกว่าฉันคงทนเข้าใจเธอไม่ได้
รู้สึกอ่อนล้าทั้งใจฉันกลัวจะทนไม่ไหว
* โปรดเถอะนะ แสดงว่าเธอรักซักครั้งหนึ่ง
ให้ฉันได้ซึ้งถึงความรักบ้าง
โปรดจูบฉัน เบาๆเหมือนที่เธอเคยเหมือยก่อน
โปรดช่วยย้อนให้ความจำและช่วยย้ำให้ฉันอุ่นใจอีกที
( * )
โปรดช่วยย้อนให้ความจำและช่วยย้ำให้ฉันอุ่นใจอีกครั้ง






Create Date : 30 พฤษภาคม 2549
Last Update : 30 พฤษภาคม 2549 10:39:54 น. 0 comments
Counter : 352 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

bevisme
Location :
กรุงเทพ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




ผู้หญิงที่ตัวเกือบเล็กคนนึง ไฮเปอร์บ้าง อืดบ้าง แล้วแต่อารมณ์ ไม่ได้เปงเด็กแนวแต่ไม่ชอบทำอารัยซ้ำๆๆกะคนอื่น เบื่อง่ายมากกกกก 555+ แต่ที่ยังไม่เบื่อคือ ออกกำลังกาย กิน กะช้อปปิ้ง รักครายรักจิงแต่มัยโดนทิ้งตลอดฟ่ะ 555+

ชอบทานโกโก้ ช๊อคโกแลต และเชยมากมายที่ชอบทานขนมปี๊บ คือขนมขาไก่รสต้มยำ

ว่างๆๆเจอกันได้ย่านท่าพระจันทร์ วังหลัง และข้าวสาร ที่ขาดไม่ได้และต้องทนอยู่ทุกวันคือสยามนั่นเอง

ฟิตเนสคือชีวิตจิตใจ ต้องไปไม่งั้นจะรู้สึกอืดดดดด

ทุกวันนี้ก้อพยายามฟิตหุ่นมากมาย แหะๆๆ ก้อยังต้องพยายามต่อไป

เรียนเศรษฐศาสตร์แต่อยากเอาดีเปงนักข่าว 555+

นี่แระอิแจงเอง หุหุ

เข้ามาทักทายกันแล้วอย่าลืมไปลงชื่อที่ Be my guest ด้วยน่ะค่ะ
Friends' blogs
[Add bevisme's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.