By Myself...I'm alone but not lonely.
Group Blog
 
<<
มีนาคม 2550
 
 123
45678910
11121314151617
18192021222324
25262728293031
 
17 มีนาคม 2550
 
All Blogs
 
จูบ <Kiss> By Jetset'er

ชอบวงนี้มานานแระ ตั้งแต่ยังทำใต้ดิน ชื่อว่า วงโอรีโอ จนมา ชุดแระ และ ชุดปัจจุบัน เพลงเพราะมากกก ชอบๆๆๆ

เสียงนักร้องนำก้อเริ่ดดดดด

มิวสิคก้อน่าร้ากกกก

สรุปวงนี้ให้ 11 เต็ม 10 เลยค่ะ หุหุ



เจ็ตเซ็ตเตอร์
เนื้อเพลง: จูบ (Kiss)
อัลบั้ม: Nude



นั่งอยู่ตรงนี้ข้างกายฉันก็มีเธออยู่
ก็ลองมาคิดดู เรานั้นโชคดีกว่าใคร

เพราะมีเธอคนนี้เป็นที่รัก
และฉันไม่ได้ฝันไป ขอให้ลมช่วยพัดพาหัวใจ
สองเราให้ลอยไป ในคืนนี้ โอ้ โอ

Oh baby ฉันรักเธอเท่านั้น
ใต้แสงจันทร์มีเพียงเราสอง
นั่งมองแสงดาวที่พรั่งพราว
บนฟ้าไกลไปด้วยกัน
เปรียบดั่งความฝันในเวลานี้
เมื่อฉันมีเธออยู่แนบชิดกาย
ด้วยสายตาและสัมผัสด้วยรักที่เรามีให้กัน
โอ้ฉันจะจูบเธอ

ไม่อาจจะฝืนความสวยของเธอได้ baby
ต้องยอมรับอีกซักที ว่าเราโชคดีกว่าใคร

เพราะมีเธอคนนี้เป็นที่รัก
และฉันไม่ได้ฝันไป ขอให้ลมช่วยพัดพาหัวใจ
สองเราให้ลอยไป ในคืนนี้ โอ้ โอ

Oh baby ฉันรักเธอเท่านั้น
ใต้แสงจันทร์มีเพียงเราสอง
นั่งมองแสงดาวที่พรั่งพราว
บนฟ้าไกลไปด้วยกัน
เปรียบดั่งความฝันในเวลานี้
เมื่อฉันมีเธออยู่แนบชิดกาย
ด้วยสายตาและสัมผัสด้วยรักที่เรามีให้กัน
โอ้ฉันจะจูบเธอ

Oh baby ฉันรักเธอเท่านั้น
ใต้แสงจันทร์มีเพียงเราสอง
นั่งมองแสงดาวที่พรั่งพราว
บนฟ้าไกลไปด้วยกัน
เปรียบดั่งความฝันในเวลานี้
เมื่อฉันมีเธออยู่แนบชิดกาย
ด้วยสายตาและสัมผัสด้วยรักที่เรามีให้กัน
โอ้ฉันจะจูบเธอ

Oh baby, Oh baby, Oh baby
โอ้ โอ ฉันจะจูบเธอ




Create Date : 17 มีนาคม 2550
Last Update : 17 มีนาคม 2550 21:02:24 น. 0 comments
Counter : 793 Pageviews.

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

bevisme
Location :
กรุงเทพ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




ผู้หญิงที่ตัวเกือบเล็กคนนึง ไฮเปอร์บ้าง อืดบ้าง แล้วแต่อารมณ์ ไม่ได้เปงเด็กแนวแต่ไม่ชอบทำอารัยซ้ำๆๆกะคนอื่น เบื่อง่ายมากกกกก 555+ แต่ที่ยังไม่เบื่อคือ ออกกำลังกาย กิน กะช้อปปิ้ง รักครายรักจิงแต่มัยโดนทิ้งตลอดฟ่ะ 555+

ชอบทานโกโก้ ช๊อคโกแลต และเชยมากมายที่ชอบทานขนมปี๊บ คือขนมขาไก่รสต้มยำ

ว่างๆๆเจอกันได้ย่านท่าพระจันทร์ วังหลัง และข้าวสาร ที่ขาดไม่ได้และต้องทนอยู่ทุกวันคือสยามนั่นเอง

ฟิตเนสคือชีวิตจิตใจ ต้องไปไม่งั้นจะรู้สึกอืดดดดด

ทุกวันนี้ก้อพยายามฟิตหุ่นมากมาย แหะๆๆ ก้อยังต้องพยายามต่อไป

เรียนเศรษฐศาสตร์แต่อยากเอาดีเปงนักข่าว 555+

นี่แระอิแจงเอง หุหุ

เข้ามาทักทายกันแล้วอย่าลืมไปลงชื่อที่ Be my guest ด้วยน่ะค่ะ
Friends' blogs
[Add bevisme's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.