Group Blog
 
<<
เมษายน 2559
 
29 เมษายน 2559
 
All Blogs
 

“โตโน่” กลับมานับถือศาสนาพุทธเพื่อแม่ รับย่องกลับบ้านเมียเก่าเอาของชิ้นสุดท้าย



“โตโน่ ภาคิน” รับย่องกลับไปเอาของใช้ที่บ้าน “แตงโม ภัทรธิดา” ลั่นไม่เจอกันแต่บอกล่วงหน้า คาดคงเป็นของชิ้นสุดท้าย เปิดใจกลับมานับถือศาสนาพุทธเพื่อแม่ บอกเปลี่ยนเป็นคริสต์เพราะรักแตงโม

ต่อมเผือกทำงานหนักขึ้นมาทันที หลังจากที่มีคนตาดีแอบเห็นหนุ่ม “โตโน่ ภาคิน คำวิลัยศักดิ์” ย่องเข้าบ้านอดีตภรรยา “แตงโม ภัทรธิดา พัชรวีระพงษ์” ล่าสุดมีโอกาสได้เจอโตโน่ในงานบวงสรวงละคร The Cupids บริษัทรักอุตลุด ช่อง 3 หนองแขม เจ้าตัวชี้แจงว่าเป็นเรื่องจริง แต่ไม่ได้เจอหน้าอีกฝ่าย และคาดว่าคงไม่มีอะไรต้องกลับไปเอาอีกแล้ว

“ก็ไม่ได้เจอกันครับ มีไปเอาเสื้อเกราะสำหรับขี่มอเตอร์ไซค์ของเรา ที่เราเคยลืมเอาไว้ครับ นานแล้วนะครับ น่าจะประมาณ 1 เดือนได้ อีกอย่างเราไม่ได้เจอกันนะ ผมบอกเขาก่อนอยู่แล้วครับ บอกว่าผมจะเข้าไปเอาเสื้อเกราะขี่มอเตอร์ไซค์นะ ของยังมีอยู่ไหมผมก็ไม่ทราบนะแต่ผมว่าน่าจะหมดแล้ว ผมก็ไม่มั่นใจครับ ไม่น่ามีอะไรแล้วนะครับ”

ยอมรับกลับมานับถือศาสนาพุทธ ย้ำตอนที่เปลี่ยนเป็นคริสต์เพราะรักแตงโม
"จริงๆ แล้วตัวผมเองก็ไม่ค่อยซีเรียสกับเรื่องนี้สักเท่าไหร่ว่าใครจะคริสต์ ใครจะพุทธ เพราะผมค่อนข้างเชื่อในสิ่งที่ทำมากกว่า ใครทำอะไรก็ได้อย่างนั้น ไม่ค่อยสนใจเท่าไหร่กับเรื่องอย่างนี้ครับ ก็ไม่รู้ว่าต้องทำอะไรบ้าง ไม่ทราบเลยครับ แต่ผมก็ยังมีเพื่อนเป็นคริสต์ คืออะไรที่ดีผมก็เชื่อครับ”

แจงเปลี่ยนศาสนาเพื่อความสบายใจของแม่ ไม่ได้บอกแตงโมว่าตนเปลี่ยนศาสนาแล้ว
“ก็เพื่อความสบายใจของท่านด้วย ท่านชอบทำบุญ แล้วผมพาท่านไปทำบุญไปตักบาตรมันก็ง่ายกับผม แต่สำหรับตัวเราเอง ผมไม่ได้ซีเรียสเลยว่าจะต้องเป็นพุทธหรือเป็นคริสต์ครับ ช่วงนี้ถ้ามีโอกาสก็จะไปทำบุญกับคุณแม่ครับ (ได้บอกโมไหมว่าเปลี่ยนศาสนาแล้ว?) ไม่ได้บอกครับ ส่วนในบัตรประชาชนมันเป็นพุทธอยู่แล้วครับผม”




 

Create Date : 29 เมษายน 2559
0 comments
Last Update : 29 เมษายน 2559 7:52:22 น.
Counter : 1002 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


ลูกโป่งลอยฟ้า_ชิงช้าสวรรค์
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 63 คน [?]




New Comments
Friends' blogs
[Add ลูกโป่งลอยฟ้า_ชิงช้าสวรรค์'s blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.