Group Blog
 
<<
เมษายน 2559
 
4 เมษายน 2559
 
All Blogs
 

“ไมค์” เป็นหอบ อดเป็นทหาร ขอรับใช้ชาติด้วยการสร้างชื่อเสียงให้ประเทศ



(ชมคลิป)“ไมค์” เป็นหอบ อดเป็นทหาร ขอรับใช้ชาติด้วยการสร้างชื่อเสียงให้ประเทศ
“ไมค์ พิรัชต์” เป็นหอบ ไม่ผ่านการคัดเลือกเกณฑ์ทหาร เจ้าตัวขอรับใช้ชาติด้วยการสร้างชื่อเสียงให้แก่ประเทศ เผยงานต่างประเทศหยุดชะงักเพราะรอลุ้นใบดำใบแดง ต่อไปลุยงานอินเตอร์เต็มที่

       อดเป็นทหารรับใช้ชาติสำหรับ “ไมค์ พิรัชต์ นิธิไพศาลกุล” เมื่อช่วงเช้าได้เดินทางมาถึงพื้นที่การคัดเลือกทหาร ณ โรงเรียนวัดตลิ่งชัน และได้ยื่นเอกสารก่อนทำการตรวจร่างกาย ปรากฏว่า ไม่ผ่านการคัดเลือกเนื่องจากเป็นจำพวกที่ 4 โรคที่ขัดต่อการเข้ารับการเป็นทหาร จึงถูกจำแนกออก สำหรับเขตตลิ่งชัน มีผู้เข้ารับการคัดเลือกเกณฑ์ทหาร 964 คน มีผู้ผ่อนผัน 432 คน โดยเขตตลิ่งชัน ต้องการทหาร 90 คน ภายหลังได้รับเอกสาร สด.43 เพื่อยืนยันการพ้นการเป็นทหาร ไมค์ก็ได้เปิดเผยว่า...

       “วันนี้ได้ยื่นใบรับรองแพทย์ว่า เป็นโรคหอบหืด ซึ่งโดนจำหน่ายออกไปเป็นประเภทที่ 4 เพราะจริงๆ เมื่อปีที่แล้วที่เราได้ยื่นผ่อนผัน ปีนี้เป็นปีสุดท้ายแล้วก็คิดว่าเลยตามเลยไปแล้วกัน และพองานฟุตบอลที่ผ่านมา เราก็ไปเช็กสุขภาพมา หมอก็บอกว่าเราเป็นหอบนะ และพอหมอบอกเราว่าเราเป็น เราก็เลยไปเช็กจริงจังอีกครั้งหนึ่ง จนเขาออกใบรับรองแพทย์มาให้”

       “ตอนเด็กๆ ไมค์เป็นหอบ ตอนนั้นอยู่ที่ออสเตรีย พอเราโตขึ้นเราก็ไม่รู้ว่าเราเป็นหนักแค่ไหน เราก็ไม่ได้ออกกำลังกาย เราก็แสดงละครอย่างเดียว และไม่ได้มีอาการอะไรมากมาย แต่พอมาตรวจอีกครั้งที่โรงพยาบาลพระมงกุฏ สรุปว่า เรายังเป็นอยู่ ก็อดลุ้นครับ แต่ถ้าลุ้นก็ตื่นเต้นไปเดี๋ยวจะเป็นอีกโรคหนึ่ง เป็นโรคหัวใจ (หัวเราะ) แต่จริงๆ ก็เสียดายนะครับ ที่เห็นคนอื่นได้ลุ้นกัน”

“ตอนนี้ก็ขอรับใช้ชาติในแบบของผมแล้วกันเนอะ ขอไปสร้างชื่อเสียงให้ประเทศชาติให้ชาวต่างชาติได้รู้จักบ้านเรามากขึ้น ให้เขาอยากจะมาเที่ยวบ้านเรามากขึ้น เพราะตอนนี้งานที่ต่างประเทศก็ดีนะครับ ล่าสุด เพิ่งไปรับรางวัลมา ชื่อรางวัลประมาณว่าเป็นศิลปินต่างชาติที่เป็นทั้งนักร้อง และนักแสดงดีเด่นต่างชาติ ของยูเคอวอร์ดครับ”

       “งานต่างประเทศตอนนี้ยังไม่มีอะไรติดต่อมาเพิ่ม เพราะทุกคนก็ยังลุ้นกับการจับใบดำใบแดงของผม แต่ตอนนี้ก็คงเริ่มขายงานไปเรื่อยๆ ล่าสุด เจอเจ็ทลี มาตื่นเต้นมากเพราะนั่งโต๊ะติดกัน ผมก็เข้าไปแนะนำตัวโชคดีที่สื่อสารกันเป็นภาษาอังกฤษ เขาเป็นไอดอลในสายบู๊ของผม นอกจากเจ็ทลี แล้วก็มี แจ็คกี้ชาน ตอนนี้ก็คงกลับไปลุยงานเต็มตัวที่ต่างประเทศ ส่วนงานที่ไทยก็ยังไม่มีใครติดต่อเข้ามาเพราะทุกคนก็ยังลุ้นอยู่ และไมค์เองก็ทำธุรกิจส่วนตัวเกี่ยวกับครีมด้วยครับ”

(ชมคลิป)“ไมค์” เป็นหอบ อดเป็นทหาร ขอรับใช้ชาติด้วยการสร้างชื่อเสียงให้ประเทศ


(ชมคลิป)“ไมค์” เป็นหอบ อดเป็นทหาร ขอรับใช้ชาติด้วยการสร้างชื่อเสียงให้ประเทศ


(ชมคลิป)“ไมค์” เป็นหอบ อดเป็นทหาร ขอรับใช้ชาติด้วยการสร้างชื่อเสียงให้ประเทศ


(ชมคลิป)“ไมค์” เป็นหอบ อดเป็นทหาร ขอรับใช้ชาติด้วยการสร้างชื่อเสียงให้ประเทศ


(ชมคลิป)“ไมค์” เป็นหอบ อดเป็นทหาร ขอรับใช้ชาติด้วยการสร้างชื่อเสียงให้ประเทศ


(ชมคลิป)“ไมค์” เป็นหอบ อดเป็นทหาร ขอรับใช้ชาติด้วยการสร้างชื่อเสียงให้ประเทศ




 

Create Date : 04 เมษายน 2559
0 comments
Last Update : 4 เมษายน 2559 7:58:09 น.
Counter : 1114 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


ลูกโป่งลอยฟ้า_ชิงช้าสวรรค์
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 63 คน [?]




New Comments
Friends' blogs
[Add ลูกโป่งลอยฟ้า_ชิงช้าสวรรค์'s blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.