กรกฏาคม 2555

1
2
3
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
18
19
20
21
22
23
24
25
27
28
29
30
31
 
 
26 กรกฏาคม 2555
My life after graduated !
รับปริญญาแล้ว !!! เราเรียนจบแล้ว !!!

จบวิทยาศาสตร์บัณฑิต สาขาวิทยาศาสตร์การกีฬา เกียรตินิยมอันดับ1 จากจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย !!!

ดีใจที่สุดเลย ในที่สุดก็ได้สวมชุดครุยจุฬาฯแล้ว สวยงามมากมาย <3
แอบรู้สึกดีไม่ได้เลย ต้องขอบคุณใครบ้างนะ...




ลงรูปหน่อยเป็นน้ำจิ้ม แต่รูปใหญ่ไปมั้ยอ่ะ ><



ถ่ายกับเพื่อนสนิทชื่อปั้น เป็นหัวหน้าชั้นปี4ของพวกเราด้วย 
รูปนี้ถ่ายในงานเลี้ยงบัณฑิตที่คณะจัดให้ที่ศาลาพระเกี้ยว



ของที่ระลึกที่คณะมอบให้ เป็นพระไพรีพินาศ (สะกดผิดขออภัย) 
รูปใหญ่อีกแล้ววววว ย่อขนาดยังไงอ่ะค่ะ ><



ได้รับใบปริญญาแล้วจ้าาาาา กลัวมากตอนรับ เพราะตอนซ้อมทำพลาดบ่อย 555



ถ่ายที่ตึกใหม่ จุฬาพัฒน์ 13 ตอนเช้าๆ ไม่มีคน หุหุ ดีๆๆๆๆๆ


ขอบคุณ ป๊ะป๊า หม่าม๊า เฮียกอล์ฟ เบลล์ เบญ

ที่ทำให้เรามีวันนี้ ขอบคุณที่เป็นครอบครัวเดียวกัน มีปัญหาอะไรมา บ้านก็เป็นsolutionที่ดีที่สุดสำหรับเรา ถึงแม้บางทีบ้านเราจะดูค่อนข้างเป็นระเบียบ การเรียนของบ้านเราค่อนข้างหนัก เพราะพี่น้องเรียนใช้ได้ เราก็เลยต้องตั้งใจมากเป็นพิเศษ แต่ถึงยังไง บ้านของเรา ก็คือบานของเรา ไม่มีที่ไหนดีเท่าที่นี้อีกแล้ว  

ขอบคุณ คุณครู, อาจารย์

ขอบคุณคุณครูตั้งแต่โรงเรียนอนุบาล ประถม มัธยม ที่ได้ช่วยปูพื้นฐานในแต่ละวิชาให้แก่เรา ทำให้เรามีพื้นฐานที่ดี สามารถนำไปต่อยอดความรู้ได้ ขอบคุณคุณครูทุกท่านที่ทำให้หนูเป็นคนขยัน แล้วก็ชอบการอ่านหนังสือมากถึงมากที่สุด

ขอบคุณ โรงเรียนอนุบาลอภิรักษ์ชัยพฤกษ์, โรงเรียนราชวินิต, โรงเรียน
เขมะสิริอนุสสรณ์ และ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย

ขอบคุณสถานศึกษาทุกที่ให้โอกาสเราได้เรียนในโรงเรียนที่ดีๆแบบนี้ เราคงไม่มีวันนี้แน่ๆถ้าไม่ได้เล่าเรียนหนังสือจากโรงเรียนดีๆเหล่านี้ ขอบคุณที่เป็นแหล่งศึกษา หาความรู้ เป็นacademic resource ที่ดีที่สุดของเรา <3

ขอบคุณเพื่อนๆที่ราชวินิต, เขมะฯ และ จุฬาฯ

ขอบคุณทุกคนมากๆที่อยู่เคียงข้างกันตลอดมา ไม่ว่าในยามใดก็ตาม ในยามที่เรามีความสุข ขอบคุณที่ยิ้มไปพร้อมกับเรา ในยามที่เราทุกข์ ขอบคุณทุกๆคำปลอบโยน ในยามที่เราเสียใจ ขอบคุณที่ร่วมร้องไห้ไปพร้อมกับเรา
ตอนนี้ถึงแม้พวกเราจะต้องมีทางเดินชีวิตใหม่ เราต้องเดินไปตามเส้นท างของเรา แต่ไม่ว่าอะไรจะเกิดขึ้นเราจะไม่ยอมให้ความเป็นเพื่อนของเราต้องห่างหายจากกันไปแน่นอน เราจะต้องเป็นเพื่อนกันไปตลอด อนาคตมีลูก ลูกของพวกเราก็จะต้องเป็นเพื่อนกันนะ ^^

ขอบคุณตัวเอง

ขาดไม่ได้แน่ๆ ไม่ใช่ว่าเยินยอตัวเองนะ แต่รู้สึกจริงๆว่าที่ผ่านมาถ้าจิตใจไม่เข้มแข็งต้องไม่รอดจากอุปสรรคอันโหดร้ายที่เคยผ่านเข้ามาในชีวิตอย่างแน่นอน ขอบคุณจิตใจตัวเองที่เข้มแข็งได้อย่างถูกที่ถูกเวลา ขอบคุณสำหรับความอดทน และเพียรพยายาม ขอบคุณสมองก้อนน้อยๆที่อดทนต่อการใช้งานอย่างหนักหน่วงของเรา ต่อแต่นี้ไปเราคงต้องใช้งานเธอหนักมากขึ้น ขอให้อดทนต่อไปเพื่อเรานะ สมองน้อยๆ :D


ชีวิตหลังรับปริญญาก็เหมือนเดิม ใช้ชีวิตไปอย่างไร้ประโยชน์ ฮ่าๆๆ จริงๆก็ไม่เชิง ช่วงนี้ก็ต้องเตรียมตัวเรื่องที่จะไปเรียนต่อ ไปทำวีซ่า ไปตรวจร่างกาย ทำเองทุกอย่างเอกสารอื่นๆ บลาๆ เริ่มรู้สึกแล้วล่ะว่า ทำเอกสารเองไม่ต้องพึ่งagency มันก็ทำได้นี่หว่า ไม่ยากเท่าไหร่ 

ตอนนี้อยากจะลงcheck list ว่าไปปักกิ่งต้องเตรียมอะไรบ้างในแบบฉบับของเรา แต่ก็กลัวว่ามันจะแลดูรีบไป 5555 ถ้ารีบลงอาจจะดูเหมือนเห่อ ฮิฮิ แต่เราก็คิดว่าเตียมไว้ก่อนก็ดี ไม่ชอบให้มาชุกละหุกเอาตอนใกล้ๆจะบิน ไว้เร็วๆนี้จะลงให้ดู เผื่อใครหลงเข้ามาในบล็อกเราแล้วอาจจะได้อะไรเป็นแนวทางชีวิตต่อไป :)

แล้วก็จากวันนี้ไปจะพยายามฝึกภาษาจีนให้มากขึ้น ดูหนัง ฟังเพลง ดูข่าวมากขึ้น ต้องพยายามทำให้ภาษาจีนเป็นหนึ่งในชีวิตประจำวันให้ได้ เหมือนจะลืมๆไปบ้าง ต้องรีบฟื้นขึ้นมา เรามีสอบแบ่งห้องเรียนวันที่ 4 กันยายนนี้ ถึงได้ 2 วันก็สอบแล้ว อย่างน้อยสอบครั้งแรกถึงจะแค่แบ่งห้องเรียนก็เถอะ ก็ควรจะทำให้สุดความสามารถใช่มั้ยล่ะ :)

ช่วงนี้ชอบวาดรูปมากไม่รู้ทำไม อาจเป็นเพราะคิดว่าอนาคตจะทำเสื้อผ้าของตัวเองคงต้องฝึกวาดรูป ฝึกจินตนาการมากกว่านี้ ช่วงนี้เลยแทบจะวาดทุกวัน ตอนนี้อยากได้อุปกรณ์วาดรูปแบบจริงจัง ปากกาสีสวยๆสำหรับลงสีวาดรูปด้วย 

วาดรูปตามจินตนาการมันก็สนุกดีนะ เอาลงinstagram ทุกวันเลย ฝากinstagram เราหน่อย

" My instagram please follow >> beauhlinglings"



หากไม่เคยอยู่ในสายตา เหมือนเธอไม่รู้ว่ากำลังหายใจ " 

รูปใหญ่ไม่พอดีกับdescription ใต้ภาพเลย --"



ฟ้า...และท้องทะเลกับลมนั่นมีอยู่ แต่ใครจะรู้ จะรู้ว่ามีอะไรในใจฉัน "

รูปที่เราวาดก็จะประมาณนี้ จริงๆก็ไปเก็ตไอเดียจากคนอื่นมากเห็นเค้าวาดรูปสวยดี เลยเอาบ้าง หุหุ วาดออกมาสวยได้เท่านี้แหละ แต่จะพยายามวาดเรื่อยๆคิดว่ามันคงสวยขึ้นสักวัน ฮ่าๆๆๆ



อยากกอดเธอเอาไว้ สักเท่าไร 
แต่หัวใจ ฉันก็รู้ดี จูบเธอได้ในฝัน 
เท่านี้ แค่นี้ เพียงข้างในใจ 

รักไม่ได้ บอกกับตัวเอง หัวใจตัวเอง 
ต้องห้ามตัวเอง บอกมันอย่าหวั่นไหว 
รักเขาไม่ได้ เขาดียังไง 
ชอบเขาเท่าไหร่ก็ต้องหยุดไว้เอง 





ช่วงนี้ชอบกระเป๋า Cambridge Satchel มากเป็นพิเศษ อยากได้มาครอบครองสักใบ ใครก็ได้ซื้อให้หน่อยค่าาา !!!! เป็นกระเป๋าหนัง สไตล์Vintage สีสันสวยมาก เหมือนback to basic อีกครั้ง อยากได้มากกกก เอาไปใช้เรียนน่าจะเหมาะ 

พอล่ะวันนี้ เดี๋ยวจะไปอ่านหนังสือแล้ว 
เหมือนเดิมใครมีข้อสงสัยเรื่องทุน หรือ เรื่องการเตรียมตัวไปเรียนจีนสามารถถามได้ 2ครั้งที่แล้วมีคนให้เราเมลล์กลับด้วย ฮ่าๆๆ 

เอาใหม่นะ ถ้าไม่อยากทิ้งคอมเม้นท์ไว้ที่นี้ ก็เมลล์มาที่นี้ hlinglings@gmail.com เมลล์เราเอง เมลล์มาได้ เปิดอ่านทุกวัน
ฮ่าๆๆๆ เหมือนเป็นแม่ค้าขายของออนไลน์เลย ไม่ใช่นะค่ะ !


Beauhlinglings                
White-Square-House     
26 July, 2012                 
08.48 PM                       
Rain with storm            
Mama get well soon <3




Create Date : 26 กรกฎาคม 2555
Last Update : 23 ธันวาคม 2558 8:21:08 น.
Counter : 2072 Pageviews.

5 comments
  
ขอแสดงความยินดีกับความสำเร็จในครั้งนี้ด้วยครับ
โดย: Don't try this at home. วันที่: 26 กรกฎาคม 2555 เวลา:22:33:38 น.
  
ขอบคุณค่าาาาาาา
โดย: beauhlinglings วันที่: 27 กรกฎาคม 2555 เวลา:22:13:28 น.
  
แวะมาชม เราทำบล๊อกเหมือนกันแต่มันก็ดูไม่ค่อยเปนรูปเปนร่างเรย ฮ่าฮ่า ต่างจากของโบว์มากมาย สวยสวยๆ ชื่นชมชื่นชม คนอาไรทั้งสวย ทั้งเก่ง
โดย: hunjuan IP: 76.164.234.34 วันที่: 27 พฤษภาคม 2556 เวลา:14:58:02 น.
  
เพิ่งเข้ามาดู ทำไมรูปที่ลงมันใหญ่จัง ><"
โดย: beauhlinglings วันที่: 27 พฤษภาคม 2556 เวลา:22:31:15 น.
  
บังเอิญเข้ามาอ่านเพราะกำลังหาข้อมูลเรื่องทุนเรียนต่อที่จีนค่ะ
แล้วบังเอิญอ่านเจอว่าพี่จบเขมะฯด้วย ^^เด็กเขมะเหมือนกันค่ะ
ปีหน้าจบค่ะ อยากเรียนต่อที่จีนเลยเข้ามาอ่านค่า
โดย: toeyyyy IP: 58.9.86.41 วันที่: 30 สิงหาคม 2556 เวลา:19:08:59 น.
ชื่อ :
Comment :
 *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

beauhlinglings
Location :
Beijing  China

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 14 คน [?]



PHOEBE HUNG
Based in +852|+86|+66
Coffee|Lifestyle|Gastronomy
|Diary|Travel

Instagram: thephoebediary
Tumblr: Beauhlinglings

"Spinning Laughing Dancing
to her favourite song"



New Comments