เมษายน 2555

1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
12
14
15
16
18
19
20
21
23
24
25
26
28
30
 
 
Happy Birthday Daddy, 祝爸爸生日快乐 !
HAPPY BIRTHDAY DADDY !


วันนี้เป็นการอัพไดอารี่ที่พิเศษจริงๆ เป็นการอัพไดอารี่ที่ไม่ใช่แค่การลงเพลงอย่างเดียว และก็ไม่ได้บ่นเรื่องอากาศร้อนเหมือนวันก่อนๆ
วันนี้เป็นวันสำคัญสำหรับเรามาก รอคอยวันนี้มานานเหลือเกิน...

" สุขสันต์วันเกิดป๊ะป๊า "

ปีนี้ไม่เหมือนปีที่แล้วนะ...

ปีที่แล้วเราต้องฉลองวันเกิดกันในห้อง ICU ด้วยความรู้สึกเต็มเปี่ยม เชื่อมั่นในป๊ะป๊า และ เชื่อมั่นในตัวคุณหมอ ว่าป๊ะป๊าจะต้องรอดอย่างแน่นอน
ใครไม่เชื่อเรื่องปาฏิหาริย์ หรือ คำอธิษฐานใดๆไม่รู้ แต่ฉันเชื่อ !
ของขวัญที่ฉันให้ป๊าป๊ะปีที่แล้วนอกจากปากกา Cross ด้ามนั้น
ฉันขอคำอธิษฐานไว้ด้วยว่า ของขวัญวันเกิดที่ดีที่สุดคือการได้ป๊ะป๊ากลับคืนมา แม้จะต้องหมดตัวเพื่อรักษาพ่อไว้ ก็ยอม ตอนนั้นฉันคิดแค่นั้น
แค่นั้นเองจริงๆ...

และ คำอธิษฐานของฉันก็เป็นจริง ป๊ะป๊าอาการดีขึ้นเรื่อยๆ จนกระทั่งได้ออกจาก ICU ถัดจากวันเกิดไป 2 วัน และได้ออกจากโรงพยาบาลถัดจากนั้น 2 เดือน
เรื่องราวมากมายเข้ามาในชีวิตของฉัน เหตุการณ์ไม่คาดฝันเกิดกับเราได้ตลอดเวลา ช่วงเวลาเหล่านั้นทำให้ฉันเข้มแข็งขึ้น รู้จักตระเตรียมชีวิตล่วงหน้าว่าถ้าเกิดเหตุการณ์อะไรขึ้น เราจะรับมือ และอยู่กับปัญหานั้นอย่างไร

ปีทีแล้ว ป๊าป่วย 3 เดือน เหมือนฉันโตขึ้นอีก 30 ปี ฉันรู้สึกอย่างนั้นจริงๆ
ฉันรู้แล้วล่ะว่า ครอบครัวสำคัญกับฉันมาแค่ไหน ฉันยอมเสียสละชีวิตตัวเองเพื่อแลกกับพวกเขา ขอบคุณสวรรค์ที่ให้ฉันได้เกิดมาในครอบครัวนี้
แม้เราจะไม่ได้สบายมากนัก แต่ก็สบายกว่าแต่ก่อนเยอะ
ต่อจากนี้ไป ฉันจะดูแลธุรกิจของเรา ฉันจะดูแลทุกคนเอง

ขอให้ทุกคนรอฉันก่อนนะ ขอให้ฉันได้พัฒนาตัวเองก่อนนะ
และวันนั้น ฉันจะดูแลทุกคนเอง....
ฉันรักทุกคนมาก มากพอที่จะสละชีวิตเพื่อทุกคนได้...


思念是一种很玄的东西
ความคิดถึงคือสิิ่งลึกลับ มหัศจรรย์ อย่างหนึ่ง
如影随形
เป็นเหมือนเงาตามตัว
无声又无息出没在心底
ไม่มีทั้งเสียงไม่มีทั้งลมหายใจอยู่ภายใต้ก้นบึ้งของหัวใจ
转眼吞没我在寂默里
เพียงชั่วพริบตาเดียวข้างในความเหงาของฉันก็ได้ถูกเอาไปแล้ว
我无力抗拒特别是夜里喔
ฉันไม่มีเรี่ยวแรงมากพอจะขัดขืนในค่ำคืนที่แสนพิเศษนี้
想你到无法呼吸
คิดถึงเธอจนไม่สามารถหายใจได้แล้ว
恨不能立即朝你狂奔去
เกลียดที่ไม่สามารถไปหาเธอได้ในทันที
大声的告诉你
ได้แต่ตะโกนบอกกับเธอว่า
愿意为你我愿意为你
ฉันยอมได้เพื่อเธอ 
我愿意为你忘记我姓名
ฉันยอมได้เพื่อเธอแม้เธอจะลืมชื่อของฉัน
就算多一秒停留在你怀里
แค่วินาทีเดียวที่ได้อยู่ในใจของเธอก็พอแล้ว
失去世界也不可惜
แม้จะต้องตายจากโลกนี้ก็ไม่เสียดาย
我愿意为你我愿意为你
ฉันยอมได้ ฉันยอมได้เพื่อเธอ
我愿意为你被放逐天际
ฉันยอมได้แม้จะต้องโดนขับไล่ให้ออกไปจากขอบฟ้าแห่งนี้ก็ตาม
只要你真心拿爱与我回应
ขอเพียงแค่ความจริงใจของเธอหยิบจับความรักของฉันกลับมา
什么都愿意
อะไรฉันก็ยอม
什么都愿意为你
อะไรฉันก็ยอม....เพื่อเธอ



^ My new entry in my sketch book for papa's birthday :)




Beauhlinglings                    
White - Square - House     
Bangkok, Thailand              
29th April, 2012                 
10.38 AM                            
Sunny                                 
I LOVE YOU MY FAMILY !!!!



Create Date : 29 เมษายน 2555
Last Update : 29 เมษายน 2555 10:46:28 น.
Counter : 2450 Pageviews.

0 comments
ชื่อ :
Comment :
 *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

beauhlinglings
Location :
Beijing  China

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 14 คน [?]



PHOEBE HUNG
Based in +852|+86|+66
Coffee|Lifestyle|Gastronomy
|Diary|Travel

Instagram: thephoebediary
Tumblr: Beauhlinglings

"Spinning Laughing Dancing
to her favourite song"



New Comments