แหล่งรวมความรู้ สาระ บันเทิง เทคโนโลยี
<<
กรกฏาคม 2564
 123
45678910
11121314151617
18192021222324
25262728293031
 
20 กรกฏาคม 2564
 
 
จุดเด่นของผม! "โคนาเต้" สุดมั่นศักยภาพดีพอยกระดับช่วย ลิเวอร์พูล แกร่งขึ้น



อิบราฮิมา โคนาเต้ ปราการหลังใหม่รายล่าสุดของ ลิเวอร์พูล ออกมาเปิดเผยแล้วว่าตัวเองมีคุณสมบัติขั้นเทพอย่างไร ที่จะช่วยยกระดับความแข็งแกร่งให้ทัพหงส์แดงได้ในฤดูกาลนี้

"ถ้าถามว่าตัวผมมีดีอะไรถึงมั่นใจว่าจะสามารถช่วยยกระดับความแข็งแกร่งให้ทีมอย่าง ลิเวอร์พูล ได้ในฤดูกาลนี้ สิ่งแรกที่นึกออกเลยก็คือ ผมตัวใหญ่มาก !" โคนาเต้ กล่าวผ่านเว็บไซต์ทางการ

"ผมเชื่อมั่นในความแข็งแกร่งของตัวเองอย่างสูงสุด และกล้าเล่นกับลูกฟุตบอลด้วยเท้าทั้งสองข้างไม่ว่าจะตอนเล่นรุกหรือรับ หลายคนอาจไม่รู้ว่าผมยิงประตูด้วยเท้าได้ดีกว่าใช้หัวโหม่งซะอีก ฟังดูแปลกใช่ไหมล่ะ ? แต่นี่แหละคือ อิบราฮิมา โคนาเต้ ตัวจริง !"

"ดูเหมือนจะมีคนพูดออกสื่อไปแล้วว่าผมเล่นเป็นมิดฟิลด์ได้ ซึ่งผมถูกหล่อหลอมมาจากจุดนั้นจนกลายเป็นกองหลังแบบทุกวันนี้ แต่เส้นทางค้าแข้งยังอีกยาวไกล ผมต้องเรียนรู้ ทำงานหนักมากเพื่อเติบโตขึ้นไปเรื่อย ๆ ทุกปี"

"สำหรับเกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ที่เขาว่าเป็นเวทีปราบเซียน ทุกคนทราบดีว่ามีความหนักหน่วง รวดเร็ว ระดับเกมที่เข้มข้นตลอด 90 นาที โอเค มันอาจจะยากมากสำหรับผมที่เพิ่งมาใหม่ แต่ผมรักความท้าทายทุกรูปแบบอยู่แล้ว เอาไว้รอดูกัน"


แนะนำโดย : วาไรตี้ 
https://saluzzimusic.com


Create Date : 20 กรกฎาคม 2564
Last Update : 20 กรกฎาคม 2564 13:22:28 น. 0 comments
Counter : 193 Pageviews.

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 
 

สมาชิกหมายเลข 6496688
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




[Add สมาชิกหมายเลข 6496688's blog to your web]

 
pantip.com pantipmarket.com pantown.com
pantip.com pantipmarket.com pantown.com