My Blog my life
Group Blog
 
<<
กรกฏาคม 2558
 1234
567891011
12131415161718
19202122232425
262728293031 
 
17 กรกฏาคม 2558
 
All Blogs
 
Veranda ที่พักน่ารัก ประทับใจ ณ ชะอำ-หัวหิน

วันนี้ เรามีโอกาสได้ไปพักที่ วีรันดารีสอร์ท แอน สปา ที่ชะอำ หัวหิน คะ

เราได้ Voucher มาจากเพจ glade คะ

ห้องที่เราได้ไปพัก คือ Jacuzzi  จะตกคืนละ หกพันกว่าบาทคะ แต่เราโชคดีจ่ายแค่ภาษีไปเกือบพันเท่านั้นเอง 555

เราเดินทางไปกับพี่สาว คะ ทริปนี้มีแต่สาวๆ คะ 

มาโชว์ความรู้สึกแรกที่ได้ไปกันคะ 



ถือว่าเป็นโชคดีที่ได้มาพักหลังจากจองห้องพักได้แล้ว

เราก็ถือโอกาสมาพักในเสาร์ที่ 11กรกฎาคม 2558 - วันจันทร์ที่ 13 กรกฎาคม2558 คะ

ช่วงนี้ก็ถือว่า มีฝนแล้วเราเจอสายฝนโปรยปรายตั้งแต่ยังไม่ถึงโรงแรมเลยคะ แต่โชคดีที่ฝนตกเป็นพักๆ


ภาพแรกคือ ป้ายหน้า โรงแรม คะ


ตามมาด้วยอาคารที่เราจะไปพัก เจ้าหน้าที่บริการดีมากคะ ไปถึงเราไป check in มีบริการค๊อกเทล แก้วเล็กๆ น่ารักด้วยคะ

 แล้วพนักงานก็พามาส่งห้องคะ 

มาดูบรรยากาศภายในห้องกันดีกว่ามีปัญหานิดหน่อยเจอขึ้น เพราะห้องแรกที่เรา check in คือ ห้อง 506 มันล็อกไม่ได้คะ เราเสียเวลา 1 ชั่วโมง ในการรอคอยช่างและติดต่อเจ้าหน้าที่เพื่อให้แก้ไข ฝนก็ตกด้วย เลยอารมณ์ไม่เสียมาก เพราะออกไปไหนไม่ได้อยู่แล้ว ก็นั่ง นอนรอให้ห้อง 

สุดท้ายได้ย้ายห้องคะ ขึ้นไป ห้อง 604จะบอกว่า ห้องนี้บรรยากาศดีมาก ห้องสว่าง และแสงแดด สวยงาม วิวสวย เพราะสูงกว่าชั้นหนึ่งคะ


ห้องแรกที่เราไป กำแพงห้องนอนเป็นสีดำ มันรู้สึกอึดอัดมากคะ สำหรับเรา เพราะส่วนตัวไม่ชอบสีดำ โชคร้ายอีก คือ ห้องนี้ ล๊อคไม่ได้ คะ ห้อง 506 ที่เราบอก



อันนี้คือ ห้องที่ 2 ที่เราได้เปลี่ยนคะ 604 ห้องสว่าง และสีผนังเป็นสีอ่อน สบายตา สบายใจ ที่สุดเลย รูปนี้เป็นตอนเช้าของวันที่ 2 เพิ่งตื่นคะ ห้องเลยกลายสภาพ 555

ที่พัก จะมี key card ให้ 2 อัน 

อันแรก เป็นคีย์การ์ดไฟ 

อันที่สอง เป็น คีย์การ์ดห้องคะ 

คีย์การ์ดห้อง เสียบเข้าไป รอให้ไฟสีเขียวขึ้น แล้วค่อยหมุนที่เปิดห้องลงคะ  

ตอนแรกใช้ไม่เป็น ต้องเดินลงไปถามพนักงานข้างล่าง 555 

ในห้องพักมี ไดร์เป่าผม อยู่แล้ว สาวๆ ไม่ต้องเตรียมมาคะ

มีชา กาแฟ โอวัลตินให้ดื่มคะ ฟรีเลยน่ะคะ นอกนั้นเสียเงินคะ

 มีกาน้ำร้อน  แก้วน้ำเยอะคะ 8 ใบ แบ่งเป็นแก้วน้ำร้อน 4 ใบ และ แก้วน้ำเย็น 4  ใบ คะ

ตู้เย็นจะมีของแช่ไว้เยอะมาก หยิบได้ตามสบาย ค่อยมาจ่ายเงินทีหลังคะ

เสียดายไม่ได้ถ่ายมินิบาร์ มาให้ดู 





 อุปกรณ์หน้าห้องน้ำ มีพร้อมเลยคะ มีเจลล้างมือกลิ่นตะไคร้ และครีมกลิ่นตะไคร้ หอมมากๆ คะ 



ของใช้ที่จำเป็น 

1.หวีผม

2.แปรงสีฟัน 2 ด้าน

3.ผงซักฟอก

4. อุปกรณ์ซ่อมแซมเสื้อผ้า

5.ที่โกนหนวด 



ห้องน้ำ มียาสระผม ครีมนวดผม และครีมอาบน้ำ ทุกอย่างกลิ่นสมุนไพร คะ

ได้แนวอโรม่า กันเลย


ชุดคลุม เราใส่ลงไปที่สระด้วยคะ



มีไม้แขวนเสื้อ และร่มให้พร้อม



อ่างจากุสซี่ 



พักดูวิวนอกห้อง แบบสบายๆ คะ


เราจะลงรูปห้องอาหาร และอาหารให้ดูน่ะคะ เราทานอาหารเช้า 2 มื้อที่นี่คะ อาหารเป็นบุฟเฟ่ห์ หยิบทานเอง อาหารทุกอย่างอร่อยคะ 

วันอาทิตย์ จะมีหมูปิ้ง น้ำผลไม้ปั่น และขนมทอด เพิ่มมาด้วย ส่วนวันจันทร์ไม่มีน่ะคะ 















มาดูบรรยากาศรอบๆ กันคะ


มีสระว่ายน้ำให้ลงเล่นน่ะคะ





สระจะลึกประมาณ 1.30 เมตร คะ เราเลยพาหลานมาเล่นด้วยคะ



เห็นมีคนชอบเข้าไปถ่าย เราเลยขอบ้างคะ



ตรงนี้เป็นมุมข้างสระว่ายน้ำคะ 

เราถ่ายวิวจากโรงแรมมาไม่เยอะ เพราะไม่ค่อยได้อยู่คะ และกว่าจะกลับมา ฟ้าก็มืด แต่จากการที่พัก 9/10 น่ะคะ

1. พนักงานบริการดีมากๆ คะ

2.อาหารอร่อยคะ

3.บรรยากาศดี เงียบสงบ ชายหาดสะอาด แต่เดินเท้าเปล่าก็อันตราย เพราะมีเศษหอย และกระเบื้องด้วย มีโดนทิ่มกันมาด้วย

4. ที่นี่มันเป็นอิศระ เสรีมากคะ ทำอะไรได้ตามสบาย  พนักงานมีแต่รอยยิ้ม ประทับใจที่สุดเลย

สุดท้าย ต้องขอบคุณ เพจ glade ด้วยน่ะคะ ที่มอบรางวัลชิ้นนี้ให้เรา 

สนุก และประทับใจมากคะ




Create Date : 17 กรกฎาคม 2558
Last Update : 1 ตุลาคม 2558 18:20:15 น. 1 comments
Counter : 1698 Pageviews.

 
thx u crab


โดย: Kavanich96 วันที่: 18 กรกฎาคม 2558 เวลา:4:02:18 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

omsin taller
Location :
ฉะเชิงเทรา Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 5 คน [?]




ความสำเร็จ เริ่มจากจุดเล็กๆ ที่ทุกคน ไม่เข้าใจ
ไม่มีคำว่า ท้อ ในสิ่งที่เรา ชอบ ทำ
Friends' blogs
[Add omsin taller's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.