My Blog my life
Group Blog
 
<<
มีนาคม 2556
 12
3456789
10111213141516
17181920212223
24252627282930
31 
 
14 มีนาคม 2556
 
All Blogs
 
รีวิว :บัวหลวง แฮร์โค้ท สูตรสมุนไพร

บัวหลวง BUALUANG

 

Hair Coat Natural Herbs แฮร์โค้ท สูตรสมุนไพร

 

ฟังชื่อหลายคนอาจไม่คุ้น แต่สามารถหาซื้อได้ตาม วัตสัน ค่ะ มีแน่นอน

ด้านหลังกล่องจะเป็นแบบนี้น่ะค่ะ ดูรูปลักษณ์อาจไม่ค่อยน่าใจ แต่ประสิทธิภาพโดนใจค่ะ

ผลิตภัณฑ์ตัวนี้เป็น น้ำมันเคลือบเส้นผม สูตรสมุนไพร ช่วยลดการแตกปลายของเส้นผม ทำให้ผมนุ่มสลวย มีน้ำหนัก ดกดำเป็นธรรมชาติ ป้องกันแสง UV เหมาะสำหรับเส้นผมทุกประเภท

 

ที่เลือกใช้ตัวนี้ เพราะว่า เราเป็นคนที่ผมแห้งมาก และไม่น้ำหนัก แต่พอใช้ตัวนี้ ผมจะดูมีน้ำหนักทันที คือ ด้วยความที่เป็นน้ำมัน พอลูบเส้นผม ผมจะมองดูเงางาม และอยู่ทรง แต่ไม่เหนียวค่ะ กลิ่นหอมอ่อนๆ ถ้าใครเป็นคนที่ไม่ชอบอะไรที่เหนาะๆ เลย แนะนำให้ใช้ตอนเส้นผมเปียกๆ ค่ะ ลูบให้ทั่วเส้นผมเลย แล้วหวีผมเบาๆ ค่ะ ผมที่พันกันอยู่ จะไม่พันกัน และสางออกง่าย ถ้าวันไหนนั่งรถมอเตอร์ไซค์ไกลๆ แล้วผมพันกันมาก แนะนำให้สระผมก่อนเลยค่ะ ไม่ต้องหวี เพราะไม่งั้นเส้นผมจะแตกปลาย และขาดหลุดร่วงได้ง่าย จากนั้นใช้แฮร์โค้ท ตัวนี้ลูบไล้ให้ทั่วเส้นผม แล้วหวีผมเบาๆ ค่ะ ผมจะหวีง่าย ไม่ค่อยพันกัน ใครที่เสียมากๆ ก็ใช้เยอะๆ หน่อยค่ะ แค่ครั้งแรกก็เห็นความแตกต่างของเส้นผมเลยค่ะ แต่อย่าใส่มากเกินไปนะค่ะ ผมจะดูไม่เป็นธรรมชาติ จะดูเหนาะเกินไปค่ะ ที่อยากให้ผมดูเงางาม และสลวยเป็นธรรมชาติลองใช้ตัวนี้ดูค่ะ

เปรียบเทียบให้ดูกัน (ก่อนใช้)

หลังใช้



 

ยิ่งคนไหนจะออกไปงานตอนกลางคืน ตัวนี้จะช่วยให้ผมเราดูสวยขึ้นมาทันที ก็ลองใช้ดูกันน่ะค่ะ

 

วิธีใช้ หยดนั้นเคลือบเส้นผม 2-3 หยด ลูบไล้ให้ทั่วเส้นผม และจัดทรงตามที่ต้องการ

 

ราคาขวดละ 120 บาท ปริมาณสุทธิ 85 มล.v

 

 

ดูด้านข้างกล่องกันน่ะค่ะ

เป็นขวดค่ะ สีขาวใส หัวปั้ม น้ำมันจะมีกลิ่นหอมค่ะ




Create Date : 14 มีนาคม 2556
Last Update : 27 มีนาคม 2556 13:05:35 น. 0 comments
Counter : 34835 Pageviews.

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

omsin taller
Location :
ฉะเชิงเทรา Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 5 คน [?]




ความสำเร็จ เริ่มจากจุดเล็กๆ ที่ทุกคน ไม่เข้าใจ
ไม่มีคำว่า ท้อ ในสิ่งที่เรา ชอบ ทำ
Friends' blogs
[Add omsin taller's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.