พระเครื่อง : แหล่งข้อมูลบทความพระเครื่อง เครื่องรางของขลัง และวัตถุมงคล
Group Blog
 
<<
กันยายน 2556
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
2930 
 
25 กันยายน 2556
 
All Blogs
 

"จั่น"เล่นร้ายเครียดเกินลิมิตหามสงร.พ. ลิ้นแข็งพูดไม่ได้-เหตุตั้งใจมากจนเกร็ง

"จั่น"เล่นร้ายเครียดเกินลิมิตหามสงร.พ. ลิ้นแข็งพูดไม่ได้-เหตุตั้งใจมากจนเกร็ง




พลิกมาเล่นร้ายครั้งแรกในละคร "สุสานคนเป็น" ทำให้นางเอกสาว "จั๊กจั่น"อคัมย์สิริ สุวรรณศุข ถึงกับเครียดไม่รู้ตัวจนต้องยกกองหามส่งโรงพยาบาล ซึ่งนางร้ายมือใหม่เล่าว่า



"ตอนแรกจั่นก็งง ว่าเราเป็นอะไร เราก็พักผ่อนเพียงพอ ออกกำลังกาย นอนหลับเพียงพอ ก็งงว่าทำไมตอนตื่นเช้ามาเราหนักศีรษะมาก โงหัวไม่ขึ้น อาเจียนตลอด แต่ก็ไม่มีถ่ายท้องนะ ก็พยายามไปที่กองถ่าย คิดว่าน่าจะไหว แต่พอไปถึงกองถ่ายอาการหนักมากขึ้น ทานอะไรไม่ได้เลย ตอนมานั่งแต่งหน้าหน้าก็ซีดมาก แล้วเริ่มเหงื่อไหล จนทีมงานกลัวว่าเราจะไม่ไหว เพราะวันนั้นถ่าย 22 ซีน ซึ่งจั่นต้องถ่าย 20 ซีนเข้าไปแล้ว ทางกองถ่ายเลยให้ไปหาหมอ เราเลยตกลงกับที่กองถ่ายว่าเดี๋ยวมาโรงพยาบาลก่อน ฉีดยาแล้วกลับมาถ่ายต่อ แต่พอไปที่โรงพยาบาลคุณหมอบอกว่าให้กลับไปไม่ได้ ต้องเจาะเลือด วัดความดัน"



เห็นว่าตอนนั้นเราช็อกหมดสติไปเลย นางเอกสาวกล่าวว่า "ด้วยความที่เป็นคนที่กลัวเข็มอยู่แล้ว คุณหมอบอกว่าเราเครียด มันเกิดจากร่างกายเราเอง ทำให้เราคิดว่าต่อไปเราทำอะไรต้องมีสติ เพราะว่าเครียดจนมือเกร็ง ลิ้นแข็ง ตื่นขึ้นมาเราเป็นอะไร มือแข็ง ลิ้นแข็งพูดไม่ได้ ยิ่งไปกันใหญ่ พยาบาลเขาเลยเอาถุงมาครอบหัวให้เราค่อยๆ หายใจ ทำอยู่พักนึงเลยค่ะ"



ก่อนหน้านี้เคยเป็นมาก่อนไหม "ไม่เคยเป็นขนาดนี้ ถามว่าเครียดเรื่องบทละครที่เราเล่นหรือเปล่า คือจั่นเครียดโดยที่เราไม่รู้ตัว เพราะเราก็สนุกกับมัน แต่เราก็ทำการบ้านเยอะ เท่าที่คุยกับคุณหมอว่าเป็นไปได้ เพราะบางครั้งถ่ายละครจบซีน เราไม่จบเก็บไปเครียดที่บ้านด้วย มันเหมือนสะสม จริงๆ แล้วจั่นก็ค่อนข้างเครียดนะ มันเป็นบทที่เราใส่เต็มที่ ในบทมันร้ายขึ้นไปทีละขั้นจนถึงขั้นที่สั่งฆ่าคนได้"



แล้วคุณหมอบอกว่าอาการแบบนี้จะหายขาดไหม "คุณหมอบอกว่าขึ้นอยู่กับตัวเรา ต้องหาทางที่ทำให้ไม่เครียด จั่นตั้งใจมากจนเกินไปทำให้เราเกร็งค่ะ"




 

Create Date : 25 กันยายน 2556
0 comments
Last Update : 25 กันยายน 2556 3:21:31 น.
Counter : 1156 Pageviews.


amulet108
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 96 คน [?]








Friends' blogs
[Add amulet108's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.