พระเครื่อง : แหล่งข้อมูลบทความพระเครื่อง เครื่องรางของขลัง และวัตถุมงคล
Group Blog
 
<<
กันยายน 2556
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
2930 
 
10 กันยายน 2556
 
All Blogs
 

'อานัส' แฮปปี้กระแสตอบรับ 'ฟ้าจรดทราย' ดีมาก

'อานัส' แฮปปี้กระแสตอบรับ 'ฟ้าจรดทราย' ดีมาก

อานัส ฬาพานิช ดีใจได้รับบทองค์อาหเม็ดในละคร "ฟ้าจรดทราย" ทางช่อง 7 ปลื้มกระแสตอบรับละครดีมาก เผยมีส่วนช่วยเหลือทีมงานในเรื่องคำพูดหรือหลักการปฏิบัติต่างๆ ทางศาสนาบ้างเพราะตนเป็นชาวมุสลิม...

เพิ่งสลัดมาดท่านขุนภักดีภูบาล จากละคร "อาญารัก" ไปหยกๆ พระเอกหนุ่มมาดเข้มอีกคน อานัส ฬาพานิช ก็ได้รับบทอันยิ่งใหญ่อีกครั้งในละครฟอร์มดี ที่นักแสดงคนไหนก็อยากจะเข้ามามีส่วนร่วมกับละครเรื่อง "ฟ้าจรดทราย" ค่ายดาราวิดีโอ ทางช่อง 7 ซึ่งหนุ่มอานัสโชคดีที่ได้ถูกรับเลือกให้แสดงในบทอันยิ่งใหญ่ เป็นองค์ราชาแห่งเมืองฮิลฟารานามว่า "อาหเม็ด"

โดยอานัสเล่าว่า "ในเรื่องนี้ผมรับบทเป็นองค์อาหเม็ด กษัตริย์ที่มีบุคลิกงามสง่า น่าเกรงขาม เยือกเย็น มีจิตใจเมตตา รับฟังความคิดเห็นของคนอื่น รักและไว้ใจในตัวของพันเอกชารีฟญาติผู้น้อง และไม่วางใจในตัวของเจ้าชายโอมาน ผู้เป็นอนุชาเลย ซึ่งเรื่องนี้ถือว่าผมค่อนข้างได้เปรียบกว่าคนอื่นนิดหนึ่งครับในเรื่องของศาสนา เพราะผมเป็นชาวมุสลิม เรื่องคำพูดหรือหลักในการปฏิบัติต่างๆ ผมจะเข้าใจมากกว่า อย่างเวลาที่พูดภาษาอาหรับหรือภาษาที่เรียกยากๆ คนอื่นจะไม่ค่อยคล่องเหมือนผม อันนี้ผมเรียนมาตั้งแต่เด็กๆ แต่ก็ไม่ได้เก่งมากนะครับ แต่มันจะคุ้นปากมากกว่า บางทีมีบทสวดที่ทีมงานไม่รู้ เขาก็มีปรึกษาผมบ้าง หรืออาจจะเป็นการปฏิบัติต่างๆ ที่เวลาเจอหรือทักทายกันต้องทำย่างไรให้เหมาะสม ผมก็จะบอกไปเท่าที่ผมเข้าใจ อย่างวิธีการทักทายของอาหรับก็จะเหมือนกับอิสลามมีการจับมือกัน เดี๋ยวจะเห็นในละคร พี่หลุยส์ ก็ถามผมว่าเขาทำประมาณไหน ผู้หญิงเขาจะไม่โดนมือ แค่ทักทายกันเฉยๆ ผู้หญิงกับผู้ชายจะไม่ถูกเนื้อต้องตัวกัน แต่ถ้าเป็นสามีภรรยากันแล้วก็อีกเรื่องหนึ่งครับ ถือว่าเรื่องนี้ผมก็ได้มีส่วนร่วมเล็กๆ น้อยๆ ได้ช่วยเหลือทางกองถ่ายเท่าที่เรารู้และเข้าใจ เพราะผมก็ไม่ได้รู้ทุกเรื่อง เอาเป็นว่าเรารู้เรามั่นใจเราก็จะบอกทีมงาน แต่อะไรที่เราไม่มั่นใจก็จะให้ทีมงานลองไปค้นคว้าหาข้อมูลอีกที อีกหนึ่งความประทับใจที่ผมจะไม่มีวันลืมคือได้เป็นส่วนหนึ่งในละครเรื่องนี้ ทั้งทีมงาน นักแสดงทุกคนตั้งใจทำกันอย่างเต็มที่ ลงทุนเยอะมาก เป็นงานที่ยิ่งใหญ่สมคำร่ำลือ ออกอากาศไปตั้งแต่ตอนแรกยันใกล้จะจบแล้วก็ได้รับกระแสตอบรับที่ดีมาก เรียกว่าแรงดีไม่มีตกเลยนะครับ ยังไงก็ต้องขอขอบคุณทุกๆ กำลังใจด้วยนะครับ".




 

Create Date : 10 กันยายน 2556
0 comments
Last Update : 10 กันยายน 2556 2:56:02 น.
Counter : 1025 Pageviews.


amulet108
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 96 คน [?]








Friends' blogs
[Add amulet108's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.