พระเครื่อง : แหล่งข้อมูลบทความพระเครื่อง เครื่องรางของขลัง และวัตถุมงคล
Group Blog
 
<<
กันยายน 2556
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
2930 
 
8 กันยายน 2556
 
All Blogs
 
'มิน-พีชญา' จักกะจี้คู่จิ้น 'เป้-อารักษ์' ลั่นโสดสนิทจริงๆ เพราะรู้ตัวรักคนยากส์

'มิน-พีชญา' จักกะจี้คู่จิ้น 'เป้-อารักษ์' ลั่นโสดสนิทจริงๆ เพราะรู้ตัวรักคนยากส์

เรียกเสียงฮาน้ำตาเล็ด!! หลังจากนางเอกสาว มิน-พีชญา วัฒนามนตรี นางเอกสาว วิก 7 สี ทดสอบความสามารถเล่นละครแนวคอมเมดี้เป็นครั้งแรก ในละคร “ซินเดอเรลล่ารองเท้าแตะ” ทางวิก 7 สี ไม่ทำให้คนดูผิดหวัง ปล่อยความเปิ่น โก๊ะ ให้ได้ฟินกันทั่วหน้า จนอยากลุ้นให้ ยัย (คอ) ห่าน กับ นายบื้อ (เป้—อารักษ์) ให้เป็นคู่จิ้นนอกจอ แต่งานนี้ท่าจะหมดลุ้น สาวเสน่ห์แรง สาวมิน รับตรงๆกับ “คนดังนั่งคุย” ตัวเธอเป็นคนรักคนยาก หนุ่มๆที่ตก เป็นข่าวด้วยกันล้วนแต่เป็นแค่เพื่อนกันทั้งนั้นเลย...ย

ช่วงกระแสยัย (คอ) ห่าน ฮอตเกินนะ

“ดีมากเลยค่ะ ไปไหนคนจะพูดถึงห่าน เจอใครจะเรียกฮันนี่ คนจะรู้สึกเป็นการพลิกคาแรกเตอร์ของมินที่ทำให้คนคึกคักได้เยอะเลย ทุกคนโทร.มาเล่นคอมเมดี้ดีนะ หลายคนจะบอกเลยมินเหมาะเล่นคอมเมดี้ เพียงแต่ตอนแรกคนนึกภาพมินไม่ออก แต่ความจริงมินเป็นคนลั้ลลา เป็นคนตลก เวลามินเล่าให้ฟังว่ามินเป็นคนตลกคนจะไม่เข้าใจ แต่พอละครออกมาคนจะเข้าใจมินเป็นคนยังไง” ช่วงแรกๆ ต้องปรับจังหวะการเล่นแนวของตัวเองเยอะมั้ย “ใช่ๆ ตอนแรกๆ จังหวะมันยาก ค่อนข้างเครียด กลัวเล่นไม่ได้ ไม่เคยเล่นคอมเมดี้มาก่อน เราไม่รู้จังหวะ แต่พี่ปลา-พีรพล ผู้กำกับ ช่วยมินได้เหรอ วันแรกพี่ปลาพูดเลยเจอนางเอกไม่เคยเล่นคอมเมดี้เลย งานหนักแล้ว พี่ปลาขู่ก่อนเลย (ยิ้ม) พอลองเล่นพี่ปลาก็บอกว่ามินเล่นได้แต่ต้องปรับจังหวะนิดนึง”

เล่นละครกับเป้—อารักษ์ โดนแกล้งหรือแกล้งพี่เค้าล่ะ


“พี่เป้แหละแกล้งมิน ชอบอำ ล่าสุดเพิ่งโดนอำ น้องสาวเค้าชื่อปิ๊บๆ ปะดู อะไรก็ไม่รู้ มินก็จริงเหรอ?ๆ และมาหลอก สเตฟานี มีชื่อกลางว่า ฝนที่ตกทางโน้นหนาวถึงคนทางนี้ มินไม่เชื่อ คนอะไรจะชื่อยาวขนาดนี้ พี่เป้ยืนยันไม่เชื่อดูบัตรประชาชน มินเลยเชื่อมา 2-3 เดือน มีวันนึงทุกคนรวมกลุ่มถามมินเชื่อจริงๆ เหรอว่า สเตฟานี่มีชื่อยาวขนาดนั้น มินก็หน้าเหวอเลย อ้าว?!! โดนหลอกเป็นเดือน (หัวเราะ)” ไม่น่าเชื่อเป้จะเป็นคนขี้อำ “สุดยอดค่ะ เป็นคนชอบใช้คำผวนเก่งมาก บางทีมินอยู่ดีๆ พี่เป้เดินมาผลักแล้วบอกว่าไม่มีอะไรแค่อยากผลัก อยากเล่นด้วย” พอมินเล่นกับเป้ คนจะเปรียบเทียบกับเป้—อั้ม พัชราภา “ไม่ใช่เรื่องแปลกหรอกค่ะ เค้ามีภาพกันมา มินก็ดู เป็นแฟนละครมาก่อน มินติดมาก ถามสิ จำได้ทุกอย่าง ชอบทั้งพี่อั้มพี่เป้อยู่แล้ว ใครจะพูดอะไรไม่มีปัญหาอยู่แล้ว” แฟนละครเชียร์ให้เลิฟนอกจอกับพี่เป้ มีลุ้นมั้ย “ไม่รู้สิคะ จักกะจี้ คนดูละครพอดูคงคุยขำๆ อินกับละครมากกว่า”

ช่วงนี้งานเยอะอยู่นะ

“ใช่ค่ะ ทั้งละครและช่วงนี้มินเรียนด้วย งานอันไหนที่ชนเรียนมินจะลำบากใจมากต้องเลือกเรียน ใกล้จะเรียนจบแล้ว” แฟนๆ บางคนไม่เห็นภาพมินเรียน “ตอนนี้มินพยายามลงรูปให้เห็นเรียนจะได้เข้าใจเราเรียนจริงๆ ที่ไม่ได้ลงรูปในอินสตาแกรมเพราะว่าหน้าเราจะโทรมมาก เวลา มินไปเรียนจะไม่แต่งหน้าเลยไม่ค่อยอยากลงรูปแต่หลังๆ ก็อยากให้คนรู้ว่าเราทำงานไปด้วย เรียนไปด้วยไม่ใช่ว่าเราไม่ไปทำงานแล้วเรานอนเล่นอยู่บ้าน อยากให้รู้เรียนจริงๆ  เรียนแล้วก็สอบ ก็เหนื่อยนะ บางวันอ่านหนังสือจนอ้วกแต่เราไม่ได้แสดงภาพนั้นให้คนเห็น อยากให้คนเห็นภาพสวยๆ สนุกๆ ลั้ลลา” ใกล้เรียนจบหรือยัง “ถ้าจบก็ ธ.ค.นี้แล้วค่ะ” ตั้งใจเรียนต่อโทเลยมั้ย “คงเบรก ไว้ปีนึงก่อนค่อยเรียนต่อปริญญาโท มินเคยรับปากป๊ากับแม่เอาไว้อยู่แล้วว่าจะปริญญาโท คือขั้นต่ำบ้านมินจะต้องจบโท แม่มินเรียนเก่งก็กดดันเหมือนกันก็ขอเวลาทำงานก่อน”

ตอนนี้มินใช้แรงงานป๊าเป็น ผจก.ส่วนตัวเหรอ

“อุ้ย...ย แรงอะ เรียกว่าขอแรงค่ะ (หัวเราะ)” จ้างผู้ชายของแม่ให้ค่าตัวเท่าไหร่ “ไม่ได้ค่าตัวสักบาท ก่อนหน้านี้ต่างคนต่างทำแต่งาน ไม่ค่อยมีเวลาเจอกัน แต่พอเราเริ่มโตเราอยากอยู่กับพ่อกับแม่มากขึ้น พอป๊าขึ้นมาดูแลมินก็มีบ่นค่าตัวก็ไม่ได้ค่าตั๋วเครื่องบินก็เสียแต่เค้ามีความสุข จริงๆ การคุยงานทำให้เป็นการแชร์กันและกัน กลายเป็นช่วงที่มีคนดูแลคิวให้เราทำให้มินคุยกับป๊าน้อยมากแต่ตอนหลังป๊าอยากจะมาดูแล ใครจะไว้ใจได้เท่าพ่อ” ไม่ใช่ว่าลูกสาวมีข่าวกับหนุ่มๆ เยอะเลยต้องตามมาคุม “ไม่เกี่ยวๆ พ่อไม่ยุ่งเรื่องนี้ เค้าก็รู้เป็นเรื่องข่าว ไม่ใช่เรื่องจริง ไม่ได้ใส่ใจ เรื่องข่าวไม่ถามเลย”


ก่อนที่ผ่านมาจะมีข่าวมินเหวี่ยง ดังแล้วเปลี่ยนไปล่ะ

“ทุกวันนี้ก็ยังมีค่ะ บางทีเป็นเรื่องเข้าใจผิดได้” แอบน้อยใจ “แรกๆ มีบ้าง สิ่งสำคัญเราทำงานและมีความสุขกับตรงนี้ก็พอแล้ว รับฟังคำติดชมได้แต่อย่าแบกไว้เป็นความทุกข์ เพราะคนเราต้องก้าวเดินต่อไปและพัฒนาตัวเองไปทุกๆวัน” ข่าวเข้ามาเยอะๆ เวลาพูดคุยกับใครยิ่งทำให้เราต้องระวังตัว “มินแทบไม่มีโอกาสได้คุยกับใคร วิ่งงานทุกวัน บางทีเรียนเสร็จวิ่งเข้ากอง อย่างล่าสุดที่นักข่าวที่มินรีบออกจากกอง วันบวงสรวงแต่มินแจ้งไว้แล้วเรามีลงเสียงงานต่อ เรานัดเวลาไว้แล้ว ถ้าเราไปสายที่ต่อไปเค้าไม่พอใจแต่นักข่าวยังสัมภาษณ์ไปบ้างแล้วแต่ไม่เสร็จ เราขอไปก่อนบางคนมีน้อยใจบ้าง จริงๆ หน้าที่และความรับผิดชอบแต่เราก็ลำบากใจ ถ้าเราให้ตรงนี้เราก็ลำบากใจกับที่ๆ ข้างหน้า อะไรที่ให้ได้ก็ได้แต่ทุกอย่างมีขอบเขตและความเหมาะสม เราพยายามทำทุกอย่างให้ดีที่สุด”

ความรักมีเข้ามาบ้างมั้ย

“มีเข้ามาบ้าง แต่ถ้าไม่มีก็ต้องคิดมากนะ (ยิ้ม) ตอนนี้ชีวิตเราสนุกกับงาน” คนในวงการหรือนอกวงการเลือกมั้ย “ไม่เกี่ยวหรอก แต่ตอนนี้เราจะติดเพื่อนมาก คนที่เข้ามาจะต้องรู้จักเพื่อนเราทุกคนและต้องรักความเป็นตัวเรา รักเพื่อนเรา รักพ่อแม่เรา นั่นคือคนที่จะมาอยู่เคียงข้างเรา” เริ่มมีคนที่พูดคุยๆ “ยังไม่มีค่ะ มีโทร.มารับฟังได้แต่ก็มีขอบเขตของเราและไม่มีเวลาที่จะคุยด้วย” ที่บ้านถามเรื่องแฟนเมื่อไหร่จะพามาให้รู้จักบ้างมั้ย “อาจจะเป็นเพราะมินยังไม่เจอด้วยหรือเปล่า แต่ไม่ได้ปิดตัวเอง แต่ยังไม่รักใคร ยังไม่เจอคนที่ทำให้เรารักได้” คนมองมินสวยเลือกได้ “ไม่หรอกค่ะ สวยรับค่ะ (ยิ้ม) แต่เลือกได้ ไม่ใช่ค่ะ เพราะทุกคนมีคุณค่าในตัวเอง มันอยู่ที่ว่าใครเหมาะกับใคร” ก่อนหน้านี้บอย—ปกรณ์ คนก็ลุ้น แม่บอยก็ปลื้มมิน “จริงๆ มินมีโอกาสเจอพี่บอยและแม่พี่บอยทำงานด้วยกันค่อนข้างบ่อยนะ เป็นครอบครัวที่น่ารัก เราก็ชื่นชมในจุดนี้ ผู้ชายในวงการที่สามารถดูแลครอบครัวได้และทำงานไปด้วย เป็นอะไรที่น่าชื่นชม เค้าคือพี่ที่น่ารักจริงๆ”

คนที่จะมาเป็นคนรู้ใจมินจะต้องเป็นคนยังไงเหรอ

“เข้าใจเรา เป็นคนน่ารัก อารมณ์ดี ที่สำคัญจะต้องเป็นคนมีความรับผิดชอบ คำไหนคำนั้น ไม่ชอบคนโกหก” ระหว่างคนโกหกกับเจ้าชู้อันไหนที่เรารับไม่ได้เลย “มันมาด้วยกันค่ะ มินรู้สึกว่าแม้แต่เรื่องเล็กๆ ยังเชื่อใจกันไม่ได้คงใช้ชีวิตร่วมกันไม่ได้เพราะมันสำคัญ เรื่องหล่อหรือไม่หล่อไม่สำคัญแค่คนดีก็พอ ไม่งั้นเราคงเหนื่อย หล่อกินได้เหรอ 20 ปีก็สลายแล้ว แล้วมินไม่มีไปดูดวงเพื่อถามเรื่องเนื้อคู่ ไม่ใช่ไม่เชื่อ แต่ของแบบนี้เราไม่จำเป็นต้องหา จะมาก็มาเอง เชื่อตัวเอง เชื่อการตัดสินใจของตัวเองและครอบครัว” แสดงว่าเป็นคนรักคนยากอยู่นะ “ยากค่ะ แต่รักใครแล้วรักเลย รักสุดเลยเต็มที่ ไม่ได้แม้ข้อเดียวก็ไม่เอาเลย เราค่อนข้างมีความสุขกับชีวิตของเราอยู่แล้ว ฉะนั้นไม่จำเป็นต้องไปหาใครมาเพิ่มให้วุ่นวาย ถ้าวันนึงจะมีใครสักคนก็คงเป็นการเปลี่ยนแปลงที่ดีขึ้น แต่วันนั้นยังไม่มาถึง” ถือว่าตอนนี้โสด “โสดจริงค่ะ โสดสนิทร้อยเปอร์เซ็นต์”

โสดๆแบบนี้เห็นทีหนุ่มๆคงแอบยิ้มกริ่มกันล่ะซิ?!

 





Create Date : 08 กันยายน 2556
Last Update : 8 กันยายน 2556 1:28:52 น. 0 comments
Counter : 1134 Pageviews.

amulet108
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 96 คน [?]








Friends' blogs
[Add amulet108's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.