:: ไม่มีบัตรเครดิต แต่อยากชอปปิ้ง online ทำยังไงดี Blog นี้มีคำตอบ ::

ตามหัวข้อ Blog เลยค่ะ มีหลายๆคนชอบ comment ถามวาว่า อยากชอปปิ้งเว็บนู้นเว็บนี้ที่วารีวิวบ้าง แต่ไม่มีบัตรเครดิต
จะทำยังไงได้บ้าง ถ้าเป็นเมื่อก่อน อาจจะบอกว่า ไปยืมบัตรคนอื่นแล้วกันค่ะ แต่มันก็มีข้อจำกัดเนอะ ว่าถ้าเกิดมีปัญหาขึ้นมา
ก็เกรงใจคนอื่นอีก มันไม่เหมือนบัตรเราเอง ที่เราสามารถทำเอง เลือกเองได้ทั้งหมด อะไรแบบนี้
วามีอยู่ 2-3 วิธีอยากจะแนะนำค่ะ เดี๋ยวนี้เค้ามีการอำนวยความสะดวกให้เรากันเยอะมากๆ หลายแบบ
แต่ เอามาทีละอย่างดีกว่า เดี๋ยวแบบอื่น ขอวาเก็บข้อมูลแปปนึง วันนี้จะมาพูดถึงวิธีที่สะดวก เบสิค ง่าย และปลอดภัย

นั่นก็คือ K-Web Shopping Card ของธนาคารกสิกรไทย ซึ่งเราจะสามารถมีบัตรเสมือน บัตรเครดิต
เอาไว้ซื้อของในเว็บไซต์ต่างๆ ที่รับบัตร Visa ของไทยปกติเลยค่ะ วิธีนี้ง่าย และไม่ยุ่งยากมากนัก
วาจะแนะนำแบบ ให้เริ่มจาก 0 เลยแล้วกันค่ะ เพื่อความสะดวกในการทำความเข้าใจ ถ้าอันไหนใครมีแล้ว
ก็ลองหาในขั้นตอนที่ตัวเองยังไม่ได้ทำดูนะคะ เริ่มเลยค่ะ


เปิดบัญชีขั้นต่ำ 500 บาท ค่าบัตร 250 บาท ค่าธรรมเนียมรายปีบัตร 250 บาท
เปิดบัญชี Kbank ช่วงนี้ ขั้นต่ำ 1000 บาทค่ะ Smiley

เริ่มแรก เราจะต้องเปิดบัญชี ธนาคารกสิกรไทยเสียก่อนค่ะ เป็นบัญชีออมทรัพย์ (ฝากขั้นต่ำ 500 บาท) 
และแจ้งเจ้าหน้าที่ว่า ช่วยสมัคร K-Web Shopping Card ให้ด้วย เค้าก็จะจัดการให้เราเรียบร้อย
เจ้าหน้าที่จะพยายามสอบถาม และ ยัดเยียดให้เราเปิดใช้ Application ของ KBANK ด้วย อันนี้สะดวกมากค่ะ
ถ้าใครยังไม่เคยมีก็ทำเลยค่ะ เราเช็คยอดเงิน โอนเงิน สะดวกสุดๆ ทำไปด้วยไม่เสียหายอะไร
แต่จุดประสงค์เราคือ ต้องการ K-Web Shopping Card อย่าลืมบอกเจ้าหน้าที่ค่ะ

สำหรับคนที่เปิดบัญชี อยู่แล้ว และมีการใช้ออนไลน์อยู่แล้วไปขั้นตอนต่อไปเลยค่ะ ส่วนคนที่มีบัญชีแยู่แล้ว
แต่ยังไม่เคยเปิดใช้บริการออนไลน์ เราต้องไปธนาคาร ให้เจ้าหน้าที่ทำให้ก่อนนะคะ

ขั้นตอนการที่จะมี K-Web Shopping Card ได้ เราจะต้องมีบัญชี K-Cyber Banking ก่อน
คือลอคอินทำธุรกรรมทางการเงิน ของ Kbank ผ่านเว็บไซต์นั่นเอง เพราะฉะนั้น เจ้าหน้าที่จะให้เรา
บอก email ที่ใช้งานได้ให้เค้า เพื่อที่จะส่ง password มาให้เราเปิดใช้งานในเว็บไซต์ (ถ้าเพิ่งใช้งานครั้งแรก)

เปิดบัญชีเสร็จ กลับบ้านมาภายใน 24 ชม. เราจะได้รับ email แจ้งรหัสผ่านในการเข้าสู่ระบบ 
K-Cyber Banking เราก็ไปลอคอินที่เว็บเลยค่ะ ทำตามคำแนะนำเค้าเลยค่ะ




พอลอคอินเข้ามาได้แล้ว ถ้าใช้งานครั้งแรก มันจะพาไปหน้าตั้งพาสเวิดใหม่อัตโนมัติ ยังไงทำตามวิธีก่อนนะคะ
เสร็จแล้ว ก็มามองหา เมนู ... K-web Shopping Card ตามภาพค่ะ กดไปปุ๊บ ก็เลือกไปที่ สมัครบริการ



เลือกบัญชีที่เราจะใช้ให้หักเงิน (เผื่อบางคนมีหลายบัญชี) แล้วก็ใส่วงเงินที่เราอยากให้บัตรเราใช้ได้ค่ะ ขั้นต่ำ 1000 บาท
ด้วยความที่มันหักเงินสดนะ แล้ววาก็ไม่คิดจะชอปปิ้งมากนัก วาก็กำหนดไว้ 1000 บาทพอ เผื่อผิดพลาด
จะได้ไม่มีปัญหากับจำนวนเงินทั้งหมดของเรา เราเพิ่มลดได้ตลอดที่เมนู เปลี่ยนวงเงินการซื้อสินค้าค่ะ



ผ่านไป 24 ชม. จะมี email ส่งมาบอกเราว่า ใช้งาน K-web Shopping ได้แล้ว เราก็ไปลอคอินที่ K Cyber Banking ได้เลย
พอลอคอินเข้าไปก็ไปที่เมนูเดิมค่ะ แต่เข้าที่เมนูย่อย ดูรายละเอียดบัตร มันจะมีเลข OTP (one time password)
ส่งมาที่มือถือเรา ให้เราใส่รหัสในการเข้าไปดูค่ะ ถือว่าปลอดภัยดี







พอใส่ Password เสร็จแล้ว ก็จะเข้าไปดูได้แล้วค่ะ ว่าเลขบัตรเสมือนบัตรเครดิตของเราคืออะไร ตรงนี้แนะนำให้จดไว้
จะได้ไม่ต้องเข้ามาดูบ่อยๆ เลขที่จำเป็นต้องเอาไปใช้ก็คือ เลขที่บัตร | ชื่อผู้ถือบัตร | cvv | วันที่บัตรหมดอายุ
มีเท่านี้ก็เอาไปใช้ชอปปิ้งออนไลน์กันได้แล้วค่ะ เอาไปซื้อ Sticker Line ซื้อของในเกมส์ ชอปปิ้ง Deal
หรือเว็บเมืองนอกที่รับบัตรเครดิตไทย ขึ้น uber อะไรได้หมด วิธีก็ไม่ได้ยากเกินไปใช่ไหมคะ 


Smiley ทีนี้บางเว็บ จะรับเฉพาะ PayPal (อย่างเช่น เว็บ ebay.com) ซึ่งวาสมัคร PayPal มาเกือบ 10 ปีแล้วล่ะ
ด้วยบัตรเครดิต เอาไว้ซื้อของที่ ebay.com โดยเฉพาะเลย เลยลองเอา K-web Shopping อันนี้ ไป Add บัตรเพิ่มดู
ที่ PayPal ซึ่งก็ทำได้เหมือนกันนะคะ เอาไว้ เดี๋ยวจะมาเขียนบอกวิธีอีกครั้งนึงค่ะ

หวังว่า Blog นี้ จะพอเป็นประโยชน์กับคนที่อยากชอปปิ้งออนไลน์ แต่ไม่มีบัตรเครดิตนะคะ :)
Blog หน้า วาจะมาเขียนถึงวิธีที่ง่ายกว่านี้ แบบไม่ต้องเปิดบัญชีธนาคาร เอาไว้ซื้อพวก Sticker Line
หรือเติมเงินในเกมส์ ชิวๆ ขำๆค่ะ แต่ขอไปทดลองให้แน่ใจก่อนนะคะ วันนี้ลาไปก่อน สวัสดีค่ะ

.... ชอบไลค์ ใช่แชร์ จ้าาาาา

- - - - - - - - - - - - - - -  - - - - - - - - - - -
มีอะไรสอบถาม พูดคุย เพิ่มเติม ได้ที่ Fanpage นะคะ 
เผื่อวาไม่ได้ย้อนมาเช็ค comment ครบทุกหน้าค่า




Create Date : 10 ธันวาคม 2557
Last Update : 5 มกราคม 2558 0:05:19 น. 0 comments
Counter : 5005 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

นังนู๋วา
Location :
นนทบุรี Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 150 คน [?]








Group Blog
 
<<
ธันวาคม 2557
 123456
78910111213
14151617181920
21222324252627
28293031 
 
10 ธันวาคม 2557
 
All Blogs
 
Friends' blogs
[Add นังนู๋วา's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.