จะอยู่เป็นนิยามแห่งความหวังดี ด้วยรักไม่มีข้อแม้
จะเป็นมือที่ยื่นไปโอบ คอยเช็ดน้ำตา จะทำทุกอย่างที่แปลว่าเธอสำคัญ


Free TextEditor
<<
กุมภาพันธ์ 2551
 12
3456789
10111213141516
17181920212223
242526272829 
19 กุมภาพันธ์ 2551

ถ้าสิ่งที่คุณทำเป็นความสุขของคุณ ทำแล้วคนอื่นไม่เดือดร้อน ทำไปเถอะค่ะ

เมื่อกี้ได้ดูคนค้นคน ดีจังค่ะ ป้าเวินที่ขายของที่สำเพ็ง ป้าชอบแต่งตัวสวย ป้าไม่แคร์ใครที่จะมอง ผึ้งว่าดีนะ แต่ก็มีบ้างที่ลูกป้าอายๆเขินๆ ก็ขอให้ป๊าแต่งธรรมดากว่านี้หน่อยถ้าเกิดไปธุระ ป้าคนนี้มีครอบครัวที่น่ารักนะคะ ทุกคนพร้อมยอมรับในตัวป้าค่ะ น่าดีใจแทนจริงๆๆ อยากให้ทุกครอบครัวยอมรับความเปนตัวตนของสมาชิกทุกคนนะคะ จะได้มีความสุขทุกคนค่า

จริงอย่างป้าว่า อย่าเอาแน่นอนอะไรมากกับชีวิตคน พระอาทิตย์ยังขึ้นลงเลยค่ะ


เฮ้อ ถ้าคนเราทุกคน กลัวการทำบาปก็ดีนะคะ โลกคงน่าอยู่กว่านี้มากเลยค่ะ

สามวันมานี้ไม่รู้สนิมเปนไรดูซึม สงสัยคิดถึงคนสำคัญ งงเหมือนกันจ้า


แล้วก็อีกเรื่องนึงคือ เมื่อกี้เพิ่งได้ดู หนิงปณิตากับบิ๊กศรุต
มีตอนนึงที่ฟังแล้วรู้สึก คือ บิ๊กบอกว่า จำได้ว่า หนิงเคยบอกพี่บิ๊กว่า เราจะสู้ไปด้วยกันจะไม่มีวันทิ้งพี่บิ๊ก ถ้าเมื่อไหร่ที่มีความทุกข์จะไม่ทิ้งกัน จะอยู่ข้างๆกันเสมอ

ครั้งนึง เคยพูดกับผู้ชายคนนึงตลอดเวลา จนถึงวันนี้ ยังไม่เคยคิดจะทิ้งเค้าไปไหน เพราะรู้ว่าเค้ามีความทุกข์แม้ว่าจะไม่ได้อยุ่ด้วยกัน แต่ก็ยังห่วงใยเสมอ
แล้วก็สุดท้าย ก็บิ๊กบอกเหมือนว่า ไม่เห็นโลงศพไม่หลั่งน้ำตา ไม่รู้ว่าทำไมคนเราจะรู้ค่าของคนหรืออะไรสักอย่างนึงเมื่อมันสายเกินไปน่ะ

ดูแล้วแอบร้องไห้หน่อยนึงเศร้าๆๆ

จากวันคืนที่เธอคนดีได้เดินเข้ามา
ฉันเฝ้ารอเวลา
ที่รักของเราจะก่อเป็นความแข็งแกร่ง
จะนานเพียงใดไม่เคยอ่อนแรง

แม้จะเหนื่อยและล้า
ฉันและเธอยังพร้อมจะเดินไป

วันใดที่เจอกับความผิดหวัง ไม่เก็บมันเอาไว้
ปล่อยให้มันละลายให้ฉันและเธอเริ่มใหม่
เก็บวันดีๆ และความสดใส ไว้เป็นคำสัญญา
และยังคอยเพียงวันเวลาไม่อ่อนไหว

รอเพียงวันที่ใจเข้มแข็ง และแข็งแรงดั่งภูผา
เมื่อวันนั้นได้เดินเข้ามา
และวันนั้นคือวันที่ฉันและเธอมี

รัก อยู่กับวันของเรา เคียงคู่กันไม่ห่าง
วันที่ฝันของฉันและเธอได้เป็นจริง
กับรักอยู่กับเราสองคน และทำให้เราได้รู้ว่า
ว่ามันคุ้มกับเวลาที่เฝ้ารอคอย




 

Create Date : 19 กุมภาพันธ์ 2551
1 comments
Last Update : 19 กุมภาพันธ์ 2551 23:32:19 น.
Counter : 368 Pageviews.

 

คิดเหมือนกันเลยค่ะ อยากทำอะไรก้อทำเลย ถ้าสิ่งนั้นไม่ทำให้ใครต้องเดือดร้อน แล้วเป็นสิ่งที่เราทำแล้วมีความสุข

 

โดย: Memorybee (KeepOnLovingYou ) 19 กุมภาพันธ์ 2551 23:24:49 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


AiroPinky
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




[Add AiroPinky's blog to your web]