ย้ายบ้านแล้วครับผม มีดอทคอมเป็นของตัวเองเรียบร้อยครับ
10000tip.com
หมื่นทิพ's Movie Review

เทพบุตรตบะแตก!!
Location :
กรุงเทพ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 116 คน [?]




ค้นหารีวิวหนังเก่าๆ ได้ที่นี่ครับ
Group Blog
 
<<
สิงหาคม 2548
 123456
78910111213
14151617181920
21222324252627
28293031 
 
30 สิงหาคม 2548
 
All Blogs
 
Friends' blogs
[Add เทพบุตรตบะแตก!!'s blog to your web]
Links
 

 
+++ เรื่องเล่าของผม หมื่นทิพ TRAVOLTA ตอนที่ 5: After รับน้อง Soc --- เส้นทาง พณฯท่าน +++

แล้วผมกับเพื่อนพ้องก็ทำได้ครับ
โดนว้ากแทบตาย จำชื่อเพื่อน ชื่อบูรพาจารย์ และอื่นๆ อีกมากมาย
และฝ่าฟันความกดดันสารพัดชนิด เพื่อให้ได้รุ่นมา

หลังจากที่พวกเราได้รับเป็นรุ่น Soc 36 แล้ว ซึ่งไอ้วันแห่งคืนดำเดือดนั่น เป็นวันศุกร์นะครับ
พอวันเสาร์ เขาก็มีงาน Soc Day - Soc Night ให้พวกเราได้ผ่อนคลายร่วมสนุกกัน
มีการแสดง (พวกเราเล่นกันเองน่ะครับ) มีการกิน เต้น และในช่วงท้ายของงานก็คือการผูกข้อมือ

รุ่นพี่มากมายก็นั่งเป็นหย่อมๆ เราก็วิ่งเข้าไปหาให้พี่แกผูกให้ อวยพรและให้โอวาทกันไป
ส่วนมากพวกพี่ว้ากก็จะได้รับเรตติ้งดีครับ น้องมันจะเข้าไปกวนประสาท (ผมก็กวนครับ) ประมาณว่าขอมั่งเหอะวะ ทำตูมาเยอะแล้ว เอาไปซักดอกสองดอก

คืน Soc Night ที่ว่านี้ สิ่งที่เราเฝ้ารอก็สำเร็จลุล่วง ... ในเบื้องต้น

ใช่ครับ มันยังมีการรับน้องภาคพิเศษรอเราอยู่
แต่มันไม่ได้เกิดขึ้นทันทีครับ มันค่อยๆ ก่อตัวแล้วฉับพลันก็ตู้ม ยังกับหนังแนวภัยพิบัติอย่างนั้นแหละ
ทว่าก่อนการรับน้องตอนอวสานจะมาถึง มันก็มีเรื่องก่อนหน้านั้นครับ

ไม่ใช่เรื่องอะไรหรอกครับ ... เส้นทาง พณฯท่าน ของผมไงครับ

พอเสร็จจากงานต่างๆ ที่บอกไป ชีวิตพวกเราก็เข้าสู่ความสงบสุขครับ
การเรียนยังดำเนินต่อไป วิชาที่โปรดปรานของพวกเราโดยมากยังคงเป็นจิตวิทยาเบื้องต้น
ส่วนวิชาที่ทำเอาพวกเราแทบจะโดดตึกกันอยู่แล้วก็หนีไม่พ้น แคลคูลัส
แล้วพวกเราก็รู้จักกันมากขึ้น ส่วนเพื่อนรายที่ซี้ที่สุดของผมก็หนีไม่พ้น เจ้ามีนาคม(ที่ผมให้เครดิตภาพอยู่ไงล่ะครับผม)

เราสองคนจัดเป็นตัวบ้าชนิดหนึ่งครับ วีรกรรมก็มีเพียบ
แต่ช่วงที่ว่านี่ยังไม่มากมายครับ ต้องหลังจากงานรับน้อง Psy ไปก่อน (ค่อยเอามาเล่าละกัน)

แล้วในที่สุด ผมก็หนีเส้นทางแห่งพณฯท่านไม่พ้นจนได้

คืองี้ครับ มันมีการให้น้องปี 1 ลงสมัครเป็นสส. (สมาชิกสภานิสิต) น่ะครับ โดยแต่ละคณะจะเลือกสส.เข้าสภาได้ 1 ราย
ทีนี้ ในคณะสังคมของผม ก็มีอยู่ด้วยกัน 5 ภาควิชา แต่ละภาคก็เลือกตัวแทนมาลง
แน่นอนว่าภาคผม ก็ต้องเลือกใครซักคนมาลงสมัครเป็นของธรรมดา

ต่อมาก็มีการนัดประชุมสามัญประจำสัปดาห์คุยกันเรื่องต่างๆ
แล้วก็วกเข้ามาเรื่องนี้ "เอาล่ะ เราจะให้ใครลงสส.ดี"
เพื่อนๆ ก็เล็งก็เลือกกันไปครับ เสนอชื่อแล้วค่อยยกมือโหวตกัน
ส่วนกระผ้มนั้นสารภาพว่าไม่ได้คิดเรื่องนี้เลย
ตอนที่เขากำลังเลือกชื่อกัน ผมมัวแต่นั่งคุยเรื่องหนังไปเพลินๆ
แล้วก็เหลือบมองไปบนกระดานซึ่งจะมีชื่อที่เพื่อนเสนอไป

... โอ้ พระเจ้า ... ชื่อตูไปขึ้นจนได้

ตอนแรก เออ ไม่คิดมาก ชื่อไปโผล่ คงไม่ได้รับเลือกหรอก
แล้วการยกมือโหวตก็มาถึง เดาสิครับ ใครได้รับมือจากเพื่อนๆ มากที่สุด

ผมไง!!!!!! เอิ้กๆๆ

ตอนแรกมันเรียกผมว่า พณฯท่าน กัน ผมก็ไม่นึกว่ามันจะเอาผมให้เป็นจริงๆ นะเนี่ย

พอผลออกมาเราก็ไม่อาจปฏิเสธครับ เอาก็เอา
ผมถือโอกาสสอบถามไปด้วยว่าทำไมถึงเลือกกระผ้ม
ท่านคงเดาได้ว่าทำไมนะครับ ... ก็ไอ้วีรกรรม "เราไม่ไ่ด้กินหญ้านะเฟ้ย" นั่นแหละ ไม่รู้เพื่อนมันจะประทับใจอะไรกันนักหนา (แล้วผมก็เชื่อเรื่องเวรกรรมตอนนั้นน่ะเอง ขอโทษครับพี่ว้าก ผมทำผิดไปแล้ว)

แต่ตอนนั้นผมยังไม่ทุกข์ไม่ร้อนครับ เพราะมันแค่ตัวแทนน่ะ ยังไม่ต้องเป็น สส. ซะหน่อย
ไหนจะต้องมีการลงคะแนนเลือกจากคนทั้งคณะอีก ผมก็คิดว่าคงไม่หรอก ภาคอื่นน่าจะอัดฉีดแรงกว่า
พอไปดูหน้าผู้สมัคร ผมก็ว่ามีคนดูน่าเชื่อถือกว่าผมนะ แต่ละรายผมว่าก็มีไฟกันทั้งนั้น

แล้ววันเลือกตั้งก็มาถึง คนไปลงคะแนนเพียบ เพื่อนๆ พี่ๆ ภาคจิตผมแต่ละรายพอหย่อนบัตรปุ๊บก็เดินมาบอกด้วยหน้าตายิ้มแย้มว่า

"ไม่ต้องห่วง เราลงให้นายน่ะแหละ"

ผมก็ตอบไป "เหรอคร้าบ"

แต่ในใจ "ตายโฮ่งแหล่ว"

จากการสำรวจคร่วๆ แล้ว แต่ละภาคเขาก็ต้องเลือกคนของเขาจริงมั้ยล่ะฮะ
ทีนี้จากที่ผมไม่ลุ้นเลย มันก็เริ่มมีขึ้นมาบ้างแล้ว

ไม่รู้สิครับ ผมน่ะเป็นก็ได้ ไม่เป็นก็ได้ แต่พอถึงจุดนั้น มันก็อยากรู้น่ะว่า เออ เราจะทำได้ถึงขั้นไหน
กลายเป็นความสนุกด้วย และรุ่นพี่หลายๆ คนก็อยากให้เราได้เป็น
เพื่อนๆ ผมหลายคนมาช่วยผมในการลงสมัครด้วยนะครับ

เพื่อนผมคนหนึ่ง ขอเรียกว่าแมวอ้วนนะ (555) เป็นคนคิดสโลแกน คำขวัญ
... หรือคติประจำใจ (อะไรซักอย่างน่ะแหละ ผมจำไม่ได้แล้ว) เพื่อให้คนอื่นอ่านแล้วพิจารณาวิสัยทัศน์เรา แล้วก็เป็นอีกหนึ่งอย่างที่จะทำให้คนเลือกเราหรือไม่

เธอได้คิดสโลแกน ประมาณนะครับ ประมาณว่า

"ความฝันกับความจริง ต่างกันเพียงแค่การลงมือทำ"

ฟังดูเข้าท่าว่ามั้ยครับ ผมยังชอบเลย พอถึงจุดนี้ก็ยอมรับครับ ว่าอดสนุกและลุ้นไปกับการเลือกตั้งครั้งนี้ไม่ได้

เอาล่ะครับ บัดนี้ 3 โมงแล้ว หีบถูกปิด และการนับคะแนนก็เริ่มต้น
อีกไม่กี่นาที หรืออย่างมากไม่เกินชั่วโมง ผลการเลือกตั้งก็จะประกาศออกมา
ผมจะได้หรือไม่ สิ่งที่เพื่อนๆ หลายคนพยายามช่วยผมไป จะได้ผลออกมาอย่างไร

แต่ในใจผมก็คิดครับ ได้หรือไม่ เราก็ทำเต็มที่แล้วนี่หน่า
และไม่ว่าผลมันจะเป็นไง ผมก็ได้เห็นน้ำใจเพื่อนที่ร่วมฝ่าฟันการรับน้องกันมาแล้วด้วย

กระดานขีดคะแนนก็ปรากฏตรงหน้าครับ ผลคะแนนอยู่ตรงหน้าผมแล้ว
มันก็สูสีเอาการ มีคะแนนคู่คี่กันอยู่คู่หนึ่ง แน่นอนครับ รายหนึ่งย่อมได้รับเลือก

และผลก็ปรากฏว่า

... น่าเสียดายครับ

... น่าเสียดายจริงๆ

...

...

...

... เสียดายที่พื้นที่ของเราหมดลงตรงนี้แล้ว

เจอกันใหม่ตอนหน้าคร้าบบบบ



******To Be Continued******



Credits ภาพ - วันนี้ เอาภาพที่มีของเก่าๆ ที่สแกนไว้มาใช้คับ

เพลงการ์ตูนญี่ปุ่นเพราะๆ จากเว็บ //www.nipponcomics.com

เพลงวันนี้คือ RAMUNE Iro no Natsu จาก Love hina นะครับ
เพลงสนุกสนาน ที่อยากให้ลองฟังกันอีกแล้วครับ




Create Date : 30 สิงหาคม 2548
Last Update : 9 กันยายน 2548 22:55:26 น. 36 comments
Counter : 989 Pageviews.

 
เข้ามาฟังเพลงก่อนนอนค่ะ

ฝันดีนะคะ


โดย: สาวหน้าใส วันที่: 30 สิงหาคม 2548 เวลา:0:26:07 น.  

 
โอ้ย ขอโทษจ้า ที่เมื่อกี้มาเร็วไปเร็วหน่อย แหะๆ

arigatou

oyasumi...

mata ashita aimashoo ne!!

yoku nemasu yo!!!


โดย: สาวหน้าใส วันที่: 30 สิงหาคม 2548 เวลา:0:30:31 น.  

 
ไม่เปงไรคับ มาช้ามาไวก็ดีกว่าไม่มา

โอ้ ญี่ปุ่นมาเป็นบรรทัดเลย


โดย: หมื่นทิพ TRAVOLTA (เทพบุตรตบะแตก!! ) วันที่: 30 สิงหาคม 2548 เวลา:0:45:23 น.  

 
ไว้แวะมาอ่านใหม่นะคะ วันนี้แบต(ในตัวหมด)แล้วคะ แบบว่าเพลียมากๆ

ฝันดีนะคะ


โดย: โลกส่วนตัว วันที่: 30 สิงหาคม 2548 เวลา:0:54:49 น.  

 
อ่ะโธ่ ... ลุ้นว่าที่ พณฯท่าน อยู่ตั้งนาน

มีหลอกให้ติดตามตอนต่อไปอีกแน่ะ

อิอิ ช๊านนน กินข้าวนะจ๊ะ มะได้กินหญ้า

เล่าได้สนุก น่าติดตามดีค่ะ


โดย: stella@luna วันที่: 30 สิงหาคม 2548 เวลา:1:04:37 น.  

 
เค๊ามาแล้วตะเอง เอาหน้าจิ้มลิ้มมาฟังตะเองเล่าเรื่องต่อ

แต่อดฟังเพลงอ่ะ จริงๆนะ แหม!! เสียดายจัง

ฝันดีนะค่ะ


โดย: โอน่าจอมซ่าส์ วันที่: 30 สิงหาคม 2548 เวลา:1:38:20 น.  

 
ไปชาร์จแบตให้เต็มๆ ก่อนละกันคับคุณโลกส่วนตัว นี่ผมก็ว่าจะไปนอนชาร์จเหมือนกัน

ฮ่าๆๆๆ มันต้องมีมั่งล่ะคับคุณ stella@luna เพื่อความมันส์ 555 ไม่ต้องห่วงครับยังมีอีกหลายตอน ก็จะมาเรื่อยๆ ครับ สลับกับอัพหนัง (ตอนนี้น้องมันเริ่มบ่นแล้วว่าทำไมบอร์ดโน้นไม่อัพเลย )

มาแย้วเหยอคับคุณโอเล่ เอาหน้าจิ้มลิ้มมาฟังด้วยเหยอคับ น่ารักจัง 5555 ฝันดีเช่นกันนะครับผม


โดย: หมื่นทิพ TRAVOLTA (เทพบุตรตบะแตก!! ) วันที่: 30 สิงหาคม 2548 เวลา:1:50:35 น.  

 
จ๊ากก เล่นตัดจบเอาตอนแบบนี้ก็ลุ้นแย่สิ เหอๆๆ


โดย: to be continued วันที่: 30 สิงหาคม 2548 เวลา:2:05:30 น.  

 
เพลงสนุกจริงๆ อ่ะค่ะ


โดย: อิงคยุทธ วันที่: 30 สิงหาคม 2548 เวลา:2:14:18 น.  

 
แวะมาอ่านจ้ะทำให้นึกถึงความหลังอีกแล้ว คิดถึงเพื่อนๆไม่เจอกันนานมากค่ะ ต่างคนต่างแก่ไปหมดแล้ว อิอิ ....


โดย: พี่เจี้ยวค่ะ (sutida_jeaw ) วันที่: 30 สิงหาคม 2548 เวลา:2:35:35 น.  

 
ท่านหมื่นคิดถึงนะคะ

ฝันดีค๊า


โดย: yadegari วันที่: 30 สิงหาคม 2548 เวลา:3:30:37 น.  

 
อ่ะอ่าว ไม่ได้จบในตอนเหรอแย่จัง

อ่านแล้วนึกถึงสมัยก่อน เจอยัดเยียดให้สมัครเป็นประธานนักศึกษาดีนะไม่ได้ เพราะไม่ค่อยหล่อ ( เกี่ยวปะ? )


โดย: St.Patrick วันที่: 30 สิงหาคม 2548 เวลา:4:36:36 น.  

 
ดีจัง


โดย: ปุ๋ย พันธุ์ทิพย์ (สวย ส่ายสุดๆ ) วันที่: 30 สิงหาคม 2548 เวลา:5:07:52 น.  

 
I like that slogan! Take care krab!


โดย: POL_US IP: 130.126.87.32 วันที่: 30 สิงหาคม 2548 เวลา:6:38:23 น.  

 
เรารับน้องผ่านมากี่ปีแล้วหว่า




...


โดย: ขอบคุณที่รักกัน (blueberry_cpie ) วันที่: 30 สิงหาคม 2548 เวลา:7:30:52 น.  

 

โห รอลุ้นอยู่ แกล้งกันนี่นา แต่สงสัยว่า คุณหมื่นทิพ ต้องได้แหง๋ๆ

วีรกรรม โดนใจ รุ่นพี่เหลือเกินนี่นา


โดย: Black Tulip วันที่: 30 สิงหาคม 2548 เวลา:7:59:22 น.  

 
555 ฉันก็ชอบเรื่องเล่าความหลังมันส์แบบเนี้ย

เพลงน่ารัก


โดย: prncess วันที่: 30 สิงหาคม 2548 เวลา:8:02:28 น.  

 
เหวย... ทำเป็นรายการทีวีเลยนะพี่หมื่น...


โดย: nanoguy unlog IP: 203.151.118.194 วันที่: 30 สิงหาคม 2548 เวลา:8:17:06 น.  

 
เออ เสียดายจริงๆ ถ้าอยู่ใกล้ๆขอตบใหล่ซักผัวะ เหตุเพราะยืดเรื่องอ่ะดิ


โดย: mungkood วันที่: 30 สิงหาคม 2548 เวลา:8:45:45 น.  

 


เส้นทางและประสบการณ์คล้ายคลึงกันครับ..จำชื่อเพื่อน
..ชื่ออาจารย์..กับการทะยานขึ้นไปเป็นจ่าฝูง..ก่อนเข้าสู่ "คืนสุกดิบ"...




โดย: กุมภีน วันที่: 30 สิงหาคม 2548 เวลา:9:10:31 น.  

 
โอ้... ตัดฉับเลยแฮะ แบบนี้คาจายค่ะ คาจาย...

ปล. ดีใจมากที่ตอนเรียนนั้นไม่ต้องเรียนแคลคูลัส แค่เรียนเลขพื้นฐานเฉย ๆ ก็แทบจะกระโดดตึกอยู่รอมร่อแล้วค่ะ


โดย: Poceille วันที่: 30 สิงหาคม 2548 เวลา:10:12:06 น.  

 

สวัสดีตอนเช้าของ เนเธอร์แลนด์ นะจ้า


คิดถึง+ห่วงใยมากแค่ไหน

ก็ไม่อาจจะไปหาเธอได้

เพราะไกลกันเกินครึ่งฟ้า

ทำได้แค่ส่งความ คิดถึงและห่วงใย มาให้เธอ


**มีความสุขทั้งครอบครัวนะจ้า**



โดย: จอมแก่นแสนซน วันที่: 30 สิงหาคม 2548 เวลา:11:37:13 น.  

 
สวัสดี ฯพณฯ ท่านค่ะ

เราเองก็เคยมีเวลาแบบนี้ค่ะ

หนังน่าดูเต็มเลย งานก็เต็มเลย ก็เลยอดดู

เพราะงั้นเมื่อไหร่ที่พอมีเวลา จะให้รางวัลกับตัวเองด้วยการไปดูหนังทันทีค่ะ


โดย: สาวไกด์ใจซื่อ วันที่: 30 สิงหาคม 2548 เวลา:13:18:45 น.  

 
วีรกรรมน่าประทับจายยยยนี่เอง อิอิ เป็นที่มาของ ฯพณฯ ท่าน


โดย: jan_tanoshii วันที่: 30 สิงหาคม 2548 เวลา:13:34:22 น.  

 
5555 สวัสดีคับ ว่าที่ ฯพณฯท่าน :)


ทำไมหน๊อออคนส่วนใหญ่มักจะเกลียดแคลคูลัส .. แหะๆ แต่ตัวเรากลับชอบ


โดย: eZii วันที่: 30 สิงหาคม 2548 เวลา:13:52:27 น.  

 

พณฯ ท่าน
แล้วจะมาอ่านตอนต่อไปนะคะ


โดย: keyzer วันที่: 30 สิงหาคม 2548 เวลา:14:38:54 น.  

 
ฮาดีจังคะ แต่แหมทำเอานึกถึงสมัยเรียนไปด้วยเลย


โดย: marinesnow วันที่: 30 สิงหาคม 2548 เวลา:16:23:25 น.  

 
อ้าววววววว ตัดตอนตรงนี้ซะงั้น

ใจร้ายมากๆ งั้นถ้าอัพตอนหกแล้วอย่าลืมไปเคาะเรียกกันด้วยนะคะ

ปล. เกลียดแคลคูลัสเหมือนกันเลยค่ะ ทั้งเทอมเข้าเรียนสองครั้ง แต่อาจารย์ก็ใจดีให้ เกรดดี... Dog มา อิอิ


โดย: สายลมโชยเอื่อย วันที่: 30 สิงหาคม 2548 เวลา:17:28:28 น.  

 
อ่านๆๆๆ ติดตาม ลุ้นๆๆๆ อ้าว มีติดตามตอนต่อไปง่ะ ทำได้ไงอ่ะค่ะ คุณหมื่นทิพ


โดย: JewNid วันที่: 30 สิงหาคม 2548 เวลา:18:53:35 น.  

 
โห...มีขยักไว้อีกนะคะ


โดย: Hachimitsu วันที่: 30 สิงหาคม 2548 เวลา:19:09:09 น.  

 
น่าเสียดายจริง ๆ กำลังอ่านมันส์ ๆ
พี่ทายว่าน้องหมื่นทิพต้องชนะเลือกตั้งแหงม ๆ
พูดถึง calculus สมัยพี่เรียนสอบมิดเทอม ได้ 7.5 เต็ม 35 เกือบเอาตัวไม่รอด แต่สุดท้ายได้ C+ ฟลุ๊คเป็นบ้า 555
อัพบล็อคบ่อย ๆ น๊า อ่านแล้วหนุกดี ทำให้พี่คิดถึงสมัยเรียน มีอะไรหนุก ๆ เยอะเรย (สมัยที่พี่เรียนเกษตรโคตรจาบ้านนอกเรยอ่ะ)


โดย: คุณย่า วันที่: 30 สิงหาคม 2548 เวลา:20:04:44 น.  

 
น่าเสียดายจริง ๆ กำลังอ่านมันส์ ๆ
พี่ทายว่าน้องหมื่นทิพต้องชนะเลือกตั้งแหงม ๆ
พูดถึง calculus สมัยพี่เรียนสอบมิดเทอม ได้ 7.5 เต็ม 35 เกือบเอาตัวไม่รอด แต่สุดท้ายได้ C+ ฟลุ๊คเป็นบ้า 555
อัพบล็อคบ่อย ๆ น๊า อ่านแล้วหนุกดี ทำให้พี่คิดถึงสมัยเรียน มีอะไรหนุก ๆ เยอะเรย (สมัยที่พี่เรียนเกษตรโคตรจาบ้านนอกเรยอ่ะ)


โดย: คุณย่า วันที่: 30 สิงหาคม 2548 เวลา:20:04:59 น.  

 
มาลุ้นๆๆๆๆ อิอิอิ


โดย: โลกส่วนตัว วันที่: 30 สิงหาคม 2548 เวลา:22:27:41 น.  

 
ผมดรอปแคลแล้วอ่าคับ ได้แค่ 7 จาก 45 เองอ่ะคับ

พี่หมื่นทิพ รีบมาอัพตอน 6 ไวๆนะคร้าบบบ


โดย: Escudo-ppv IP: 203.156.70.253 วันที่: 30 สิงหาคม 2548 เวลา:23:05:48 น.  

 
555555 (เสียงหัวเราะจากจขบ.)

เพื่อความมันส์ (ของผมเอง) ครับคุณ to be continued เห็นทีต้องให้เครดิตแล้วล่ะครับ เพราะเอาชื่อคุณมาใช้ทุกวันเลยเนี่ย

เป็นแนวเพลงที่ผมชอบครับคุณอิงคยุทธ เดี๋ยวไว้จะมีเรื่องที่มาแห่งความชอบเพลงพวกนี้ด้วย

หวัดดีคร้าบพี่เจี้ยว แหม เสียงยังใสอยู่เลยนะครับ ผมว่ายังไม่ถือว่าแก่มากหรอกครับ

ดีครับคุณแบม คิดถึงเหมียนกานเลยฮะ

เหรอครับคุณ St.Patrick ถ้าเขาเอาเรื่องหล่อมาตัดสินล่ะก็ เห็นทีผมคงจะคะแนนท่วมท้นแน่นอนครับ ... หมายถึงโดนโหวตให้ออกนะฮะ ประมาณว่าไปไกลๆ ไรเงี้ย

หวัดดีครับคุณปุ๋ย พันธุ์ทิพย์ ... อะไรดีเหรอฮะ อิอิอิ

เป็นสโลแกนที่ดีครับคุณ POL_US ผมยังชอบเลย มันง่ายและความหมายดีจริงๆ

ผ่านมานานเลยเหรอครับเนี่ยคุณ blueberry_cpie แต่ไม่ว่าจะยังไง เราก็ย้อนเวลาไปหามันได้ตลอดครับ ด้วยการนึกถึง

ไม่ได้ตั้งใจแกล้งหรอกครับคุณ Black Tulip ทำไปด้วยความมันส์โดยแท้เลย ส่วนวีกรรมนั้นโดนใจรุ่นเดียวกันครับ แต่เกือบจะโดนเท้ารุ่นพี่ 55555

555 ต่างคนต่างชอบแนวเดียวกันเลยนะครับเนี่ยคุณ prncess แต่ผมก็ชอบจริงๆ น่ะแหละครับ เรื่องในความทรงจำของผู้คนเนี่ย มันมีความหมายครับ และมีคุณค่ามากๆ ด้วย

ฮ่าๆๆๆ น้อง nanoguy เพื่อความมันส์ครับ "โปรดติดตาม เมื่อหมื่นทิพ TRAVOLTA กลับมาครับ"

แว้ก อย่าทำผมเลยคร้าบคุณมังคุด ผิดไปแล้วจ้า ทำตาใสขนาดนี้ จะตบลงเหรอครับเนี่ย

วันคืนสุขดิบนี่ไม่ใช่แค่สุกครับ ยังเลอะและเหนื่อยมากๆ เลย แสดงว่าผ่านมาเหมือนกัน นึกถึงทีไรก็ยิ้มได้ทุกทีครับ ว่ามั้ยฮะคุณกุมภีน

เราจบวันนี้ เพื่อไปเริ่มในวันหน้าครับคุณ Poceille ออ แสดงว่าคอเดียวกันนะฮะเนี่ย เป็นโรครักวิชาเลขแบบขาดใจ (ไปเลย)

ขอบคุณที่ส่งความคิดถึงและความห่วงใยมาให้ทุกวันเลยนะครับคุณจอมแก่น สุดยอดจริงๆ เลย

ใช่ครับคุณสาวไกด์ มันต้องให้รางวัลตัวเองบ้างจริงๆ น่ะฮะ ... แต่ตอนนี้ทำไมรางวัลมันไม่ค่อยมีเลยน้อเรา

ฮ่าๆๆๆ นี่แหละครับ คุณแจน ที่มาของข้าพเจ้า พณฯท่าน

โอ้ แสดงว่าคุณ eZii ต้องเก่งมากแน่ๆ เลยนะฮะ ที่เกลียดไม่ใช่ทำไมหรอกครับ เพราะผมไม่ค่อยไบร์ททางคำนวณเท่าไหร่ (จริงๆ ไม่เคยไบร์ทกับอะไรซักอย่างน่ะแหละ) เสียดายจังเจอคุณ eZii ช้าไป ไม่งั้นต้องขอให้ติวแล้วนะเนี่ย


โดย: หมื่นทิพ TRAVOLTA (เทพบุตรตบะแตก!! ) วันที่: 30 สิงหาคม 2548 เวลา:23:23:55 น.  

 
ตอนต่อไปคงไม่ช้าไม่นานนี้ล่ะครับคุณ keyzer ขอบคุณที่แวะมาอ่านนะครับ

เป็นเรื่องสนุกๆ ครับคุณ marinesnow ตอนเรียนนี่มีเรื่องมันส์สารพัดจริงๆ เลย

ฮ่าๆๆ ตัดตอนงวดนี้มันส์ดีจริงๆ เห็นทีต้องตัดบ่อยๆ ผมก็รอดแคลมาด้วย C ล่ะมั้งครับคุณสายลมโชยเอื่อย แต่ไม่ได้รอดในไม้เดียวนะฮะ

ไม่ต้องห่วงครับคุณ JewNid และคุณ Hachimitsu ยังมีอีกหลายตอนให้ติดตามต่อ (เราจะให้ To Be Continued ไปเรื่อยๆ นี่แหละ)

ฮ่า ต้องติดตามครับพี่คุณย่า เฮ่อ ผมว่าตอนนี้แม้เกษตรจะเจริญขึ้นมาก แต่ก็ยังมีความเป็นบ้านนอกอยู่นะครับ มีมุมหนึ่งของมหาลัยที่ยังเป็นทุ่งอยู่ ผมชอบไปเดินมากเลยฮะ มันเหมือนเป็นอีกโลกเลย มีความสุขจัง

เตรียมลุ้นต่อครับคุณโลกส่วนตัว

อ้าวน้องพี่ ดรอปไปแล้วเหรอ ช่วงนี้พี่ไม่ค่อยได้เข้าไปหาน้องๆ ที่ซุ้มเลยเนี่ย เลยตกข่าว ... มีใครดรอปบ้างล่ะเนี่ย

ขอบคุณทุกท่านที่แวะเข้ามานะครับผม


โดย: หมื่นทิพ TRAVOLTA (เทพบุตรตบะแตก!! ) วันที่: 30 สิงหาคม 2548 เวลา:23:32:41 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 
 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.