ย้ายบ้านแล้วครับผม มีดอทคอมเป็นของตัวเองเรียบร้อยครับ
10000tip.com
หมื่นทิพ's Movie Review

เทพบุตรตบะแตก!!
Location :
กรุงเทพ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 116 คน [?]




ค้นหารีวิวหนังเก่าๆ ได้ที่นี่ครับ
Group Blog
 
 
มิถุนายน 2548
 1234
567891011
12131415161718
19202122232425
2627282930 
 
26 มิถุนายน 2548
 
All Blogs
 
Friends' blogs
[Add เทพบุตรตบะแตก!!'s blog to your web]
Links
 

 
+++ ขอโทษครับ ที่เลือกหนังนานไปหน่อย +++

เหตุมันเกิดเมื่อวานนี้ครับ

ผมก็ไปยืนเลือกหนังที่แผงขาย VCD แห่งนึงตรงปากซอยโชคชัย 4 ที่ผมอยู่น่ะนะครับ ปกติผมบ้าหนังอย่างที่ทราบนั่นแหละ ผมก็เลยชอบไล่ล่าหาหนังดูตามแผงแบบนี้ ปกติร้านแถวบ้านผมก็คุ้ยแผงเรียบครับ แต่ร้านนี้ผมเคยมาแค่ครั้งสองครั้งเอง

วันนี้ ผมก็ยืนคุ้ยอย่างไม่มีจุดหมายครับ เพราะไม่ได้เล็งหนังเรื่องอะไรไว้เลย แต่ก็กะว่าต้องให้ได้ซักเรื่องสองเรื่องน่ะ เลยคุ้ยๆๆๆๆ เข้าไป

เมื่อถึงจุดหนึ่ง คาดว่าคงนานพอดู จู่ๆ เจ๊เจ้าของร้านก็พูดขึ้นมาว่า "หาเรื่องอะไรเหรอ?" ด้วยสีหน้าที่ผมก็แปลกใจไม่น้อย เพราะมันเหมือนกับเจ๊เขาไม่พอใจอะไรบางอย่าง

แต่ผมก็ไม่ได้เอะใจครับ ตอบไปตามใจคิดว่า "ยังไม่รู้เลยครับ"

ก็ตอบแบบยิ้มๆ เพราะผมไม่รู้จริงๆ เลยต้องมาคุ้ยเนี่ยแหละ และตอนนั้นผมก็เจอเรื่องที่อยากได้ไปซัก 5 เรื่องได้แล้วมั้ง กะจะซื้อกะจะจ่ายตังค์พอดี แต่เผอิญผมคุ้ยไว้แล้วไม่ได้แยกออกมาไงครับ เลยต้องคุ้ยซ้ำ ก็พอดีเจ๊แกถามขึ้นมา ผมเลยตอบไปตามนั้น ปรากฎว่าเจ๊แกพูดต่อมาว่า

"ไปซื้อข้างหน้าได้ม้ะ เดี๋ยวจะไม่อยู่ร้าน" สีหน้าเจ๊เค้าคราวนี้ชัดมากครับ ไม่พอใจอย่างแน่นอน

ผมก็ไม่ได้ว่าอะไรครับ ยิ้มให้แล้วก็เดินจากแผงนั้นไป ไปหาซื้อข้างหน้าจริงๆ เพราะร้านเจ๊เค้าอยู่ถัดจากปากซอยมาครับ ผมเลยเดินไปปากซอย ไปหาเอาข้างหน้าอย่างเจ๊แกสั่งมาจริงๆ แต่ก็ไม่เจอที่อยากได้อยู่ดี

ก็นั่นแหละครับ ผมเลยอดไม่ได้หนังเลย อุตส่าห์เจอที่สนใจแล้วเชียว

ผมก็เข้าใจว่าเจ๊เค้าคงรีบไปจริงๆ น่ะครับ แล้วผมก็คงคุ้ยนานไปหน่อย ก็ไม่เป็นไรครับ ไว้ผมค่อยไปใหม่วันหลัง แล้วจะมาแจ้งครับว่างานนี้ผมจะโดนเจ๊เค้าเล่นอีกมั้ย

เขาบอกว่ายุคนี้ทำอะไรต้องรีบเร่ง ... เห็นจะไม่ผิดจริงๆ ด้วย


Create Date : 26 มิถุนายน 2548
Last Update : 9 กันยายน 2548 22:50:31 น. 6 comments
Counter : 584 Pageviews.

 
อืมม

เข้าใจอารมณ์เลย


โดย: ตามตะวัน <Follow the sun only> วันที่: 26 มิถุนายน 2548 เวลา:1:09:52 น.  

 
โห เลือกนานไม่นานก็ไม่เห็นน่าจะว่าอะไรเราเลย ก็แหมลูกค้ากันง่ะ ทำงี้ได้ไง


โดย: JewNid วันที่: 26 มิถุนายน 2548 เวลา:1:56:09 น.  

 
หวาย หน้าโหดมาเลยเหรอค้าบ ... จายเย็นคับ

จะว่าไปเจ๊เขาทำหน้าแบบนี้คับ ... คล้ายทีเดียว


โดย: หมื่นทิพ TRAVOLTA (เทพบุตรตบะแตก!! ) วันที่: 26 มิถุนายน 2548 เวลา:2:43:25 น.  

 
เหอๆๆ ยายเจ๊นี่สุดยอดไม่ง้อลูกค้าเอาซะเลย ไม่ไหวอ่า

ทำแบบนี้มาค้าขายได้ไงเนี่ย เหอๆๆ เป็นเราหน่อยไม่ได้

คงมีคิวบู๊กันเกิดขึ้นแล้วล่ะ อิๆๆๆ (ล้อเล่นน่า)


โดย: ยัยแก้มบุ๋ม : ) วันที่: 26 มิถุนายน 2548 เวลา:10:17:53 น.  

 


โดย: prncess วันที่: 26 มิถุนายน 2548 เวลา:14:06:10 น.  

 
โคตรเกลียดเลย พวกไม่ง้อลูกค้า ไม่เจริญหรอกแบบนี้


โดย: -_- IP: 61.19.225.165 วันที่: 12 กุมภาพันธ์ 2550 เวลา:14:19:39 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 
 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.