ย้ายบ้านแล้วครับผม มีดอทคอมเป็นของตัวเองเรียบร้อยครับ
10000tip.com
หมื่นทิพ's Movie Review

เทพบุตรตบะแตก!!
Location :
กรุงเทพ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 116 คน [?]




ค้นหารีวิวหนังเก่าๆ ได้ที่นี่ครับ
Group Blog
 
<<
สิงหาคม 2548
 123456
78910111213
14151617181920
21222324252627
28293031 
 
21 สิงหาคม 2548
 
All Blogs
 
Friends' blogs
[Add เทพบุตรตบะแตก!!'s blog to your web]
Links
 

 

+++ เรื่องเล่าของผม หมื่นทิพ TRAVOLTA ตอนที่ 3: รับน้อง Begins ... หมอบสิ หมอบ หมอบ หมอบ!!! +++

หลังจากการเรียนดำเนินไปกี่วัน ผมก็จำได้ไม่แม่นล่ะนะครับ

วิชาที่ผมเริ่มชอบก็ปรากฏ นั่นคือ วิชาจิตวิทยาเบื้องต้นนั่นเอง

อาจารย์สอนได้มันส์มากครับ ฮาและน่ารัก มุขเพียบ สนุกสุดๆ

แล้วในที่สุด ก็ถึงเวลาจนได้สำหรับ การรับน้อง





ไม่ใช่การรับน้องแบบให้เต้นแร้งเต้นกานะครับ ไม่ใช่เลย นี่คือการรับในรูปแบบโหดมันและไม่ฮา

ระบบที่เราเรียกว่า "ว้าก"

มันเริ่มในตอนเย็นของวันหนึ่งเมื่อหมดจากการเรียนแล้ว รุ่นพี่นัดเราเพื่อจุดหมายบางอย่าง

บางคนรู้ บางคนไม่รู้ บางคนแกล้งทำเป็นไม่รู้

ส่วนผม ก็สามอย่างผสมกันน่ะครับ




พวกเราได้รับคำสั่งให้ต่อแถว เพื่อจะได้เดินไปยังสถานที่แห่งหนึ่ง เราก็ต่อแถวกัน แล้วค่อยเดินไป

พวกเราก้าวช้าๆ จนซักพักคนข้างหน้าผมก็ก้าวเร็วขึ้น เร็วขึ้น จนแทบจะวิ่งในตอนท้าย

และเมื่อสุดทาง เสียงรุ่นพี่มากมายก็ดังขึ้น "หมอบ หมอบสิ หมอบ คุณน่ะ"

มันเริ่มแล้วครับ การว้าก

พวกผู้ชายอย่างเราก็ต้องหมอบตามคำสั่ง พวกผู้หญิงก็นั่งลงเรียงเป็นแถวให้เร็ว ท่ามกลางเสียงต่างๆ

"เร็วหน่อย" "ชักช้าจริง" "เอ้าคุณน่ะจะเงยมาทำไม หมอบสิ"

หลังจากผู้หญิงจัดแถวเสร็จ เราผู้ชายก็ต้องไปเป็นกรอบ แล้วขั้นตอนต่างๆ ก็เริ่มต้น

การถามชื่อเพื่อน การร้องเพลงมหาลัย-คณะ-ภาค

การไล่เรียงชื่อสามบูรพาจารย์ การบอกสัญลักษณ์ต่างๆ

แน่นอนว่าเราหลายคนจำไม่ได้แม่น มีตอบถูกและผิดสลับกันไป

คำตำหนิและแสดงถึงความผิดหวังในตัวพวกเราของรุ่นพี่ก็ถูกกล่าวในเวลาต่อมา

และเมื่อการว้ากของวันสิ้นสุด หลายคนไม่พอใจ หลายคนเฉยๆ หลายคนเห็นเป็นเรื่องฮา แตกต่างกันไป

ส่วนผม บอกตามตรงว่าไม่ใคร่จะชอบนัก อารายอ้ะ จู่ๆ เอาเราไปว่าเฉยเลย

แน่นอนครับ ยามนั้น ผมออกอาการต่อต้านอยู่เหมือนกัน

การว้ากยังมีต่อไปหลายครั้ง และผมก็เข้าร่วมมันทุกรอบแม้จะไม่ชอบเท่าไหร่ก็เถอะ

เมื่อรุ่นพี่เรียกเราไปคุยหลังจากผ่านการกดดันรูปแบบต่างๆ
เรียกไปถามว่าแต่ละคนรู้สึกอย่างไร ใครอยากจะพูดอะไรบ้าง

คนที่ออกไปพูดระบายเป็นรายแรกก็คือ ....

กระผ้มนี่เองครับ

เรียกปุ๊บออกไปเลย ระบายเต็มที่ บ่นแบบไม่บันยะบันยัง

ลุยกราดเลยครับไม่กลัวหน้าอินทร์หน้าพรหมทั้งสิ้น

"อะไรฟะ พวกเราไม่ได้กินหญ้านะเฟ้ย มาทำงี้ได้ไง พูดกันดีๆ ไม่ไ่ด้เรอะ"

ใส่ไปเต็มที่ครับ เพื่อนๆ คงมองออกแหละว่าไอ้นี่เอาจริงแน่งานนี้

และในเวลาต่อมา ไอ้การกระทำนี้ของผมก็มีผลครับ
ไอ้ประโยค "เราไม่ได้กินหญ้านี่แหละ" ที่ส่งผลกับผมในยามต่อมา

เปล่าครับ รุ่นพี่ไม่ได้มากระทืบผมหรอก (จะบ้าเร้อะ)

ส่งผลคือ พวกเพื่อนๆ รู้จักผมมากขึ้นในบัดดล

เป็นการแจ้งเกิดแบบไม่ได้ตั้งใจครับ คือตอนนั้นผมไม่สนอะไรไงฮะ

ออกไปนี่ไม่ได้กะดัง แต่กะระบาย

พวกพี่ขอมา ผมเลยจัดให้ซะหลายดอกเลย

แน่นอนครับ พวกพี่เขายังไม่ทราบ พวกเพื่อนก็ยังไม่ทราบ อดีตของผม

ผมมันจอมพรีเซ็นท์หน้าห้องอยู่แล้วครับ ตอนม.ปลาย ต้องทำรายงานแล้วพรีเซ้นท์

ชาวบ้านเขาไม่อยากทำ เขากลัวกัน แต่ผมออกแหลกเลยครับ

ดังนั้นกลุ่มไหนไม่ถนัดพูดหน้าชั้น ผมช่วยได้ (ถนัดพูดครับ ส่วนเรื่องเรียน ... อย่ายุ่งกะผม)

นอกจากนี้ พวกเพื่อนใหม่ผมที่เกษตร ที่เจอประโยค "พวกเราไม่ไ่ด้กินหญ้า" ของผมนี่แหละ ฝากบอกกันมาว่าเสียงผมเหมาะเป็นนักการเมืองมาก

ดังนั้นในกาลต่อมา ... มันเรียกผม "พณฯท่าน" กันเป็นแถบเลย

เฮ่อ แต่การว้ากยังไม่จบครับ นี่มันแค่ตอนเริ่มเท่านั้น

และเส้นทางความเป็นพณฯท่านของผม ก็แค่ยังอยู่ที่จุดสตาร์ทเท่านั้นเอง


******To Be Continued******



Credits ภาพ จากเว็บของเพื่อนซี้สุดๆ ของผม "มีนาคม"

เพลงการ์ตูนญี่ปุ่นเพราะๆ จากเว็บ //www.nipponcomics.com

เพลงวันนี้คือ Groovy! จาก Card Captor Sakura นะครับ
จังหวะสนุกๆ ที่อาจจะทำให้ขาคุณอยากขยับเต้นตาม




 

Create Date : 21 สิงหาคม 2548
41 comments
Last Update : 9 กันยายน 2548 22:54:47 น.
Counter : 874 Pageviews.

 

อ่านไปยิ้มไป คิดถึงท่านหมื่นคะ ไม่มีเจตนาทำให้ท่านหมื่นหิวนะคะ

ฝันดีนะคะ

 

โดย: yadegari 21 สิงหาคม 2548 2:13:25 น.  

 

ยอดเยี่ยมไปเลยค่ะ ท่านหมื่นทิพฯ...พี่ๆ คงจะหนาวกันแน่นอนเลยนะคะวันนั้น เป็นอดีตอันประทับใจมิรู้ลืม

 

โดย: teneh IP: 83.194.128.61 21 สิงหาคม 2548 2:24:00 น.  

 

ฟังเพลงน่ารักๆ และไล่อ่านไปเรื่อยๆค่ะ แต่เม้นไว้ก่อนฮี่ๆ

ไล่ให้นอนเลยแล้วกัน ฝันดีนะค่ะ คุณ หมื่นทิพ

 

โดย: โอน่าจอมซ่าส์ 21 สิงหาคม 2548 2:34:28 น.  

 

ท่าทางจะคับแค้นใจมั่กๆ แค่ให้หมอบเอง..งุงิๆ..

 

โดย: FaCtOrY cHeeSeCaKe 21 สิงหาคม 2548 2:40:15 น.  

 

นึกถึงสมัยเรียนเลยค่ะ เคยโดนว๊าก ในห้องประชุมเชียร์จนจะเป็นลม...แต่ก็ชอบเข้าร่วมทุกครั้ง ฮาๆๆ สงสัยเป็นพวกแอบจิตชอบความรุนแรง คิคิ ...แต่พอขึ้นเป็นรุ่นพี่เราก็ไปว้ากน้องเหมือนกันแหล่ะค่ะ แต่ไม่รุนแรงมาก แค่พอสนุกสนาน ...

 

โดย: Hachimitsu 21 สิงหาคม 2548 2:42:00 น.  

 

ไม่เปงไรคับคุณแบม ทำให้หิวโดยไม่เจตนา ศาลยกฟ้องครับ ฝันดีนะครับผม

เป็นอะไรที่สนุกดีครับคุณ teneh นึกถึงทีไรมันส์ทุกที ตอนโน้นเราก้อทำไปได้อ้ะนะครับ

แง๊ว คุณโอเล่ไล่ให้ไปนอนซะแย้ว จะไม่ทำตามได้ไง เด๋วนอนดีก่า (ไม่ใช่อะไรคับ เริ่มง่วงแล้วอ้ะคับ วันนี้ไปตระเวนราตรีมานิดหน่อย เหนื่อยพอหมอปากหอมคอ )

แหม ตอนนั้นผมยังเด็กนี่คับคุณ FaCtOrY โลหิตวัยรุ่นกำลังพุ่ง แล้วมันก็มีอีกหลายอย่างครับ ตอนนั้นพี่เขาสร้างสถานการณ์กดดันหลายอย่างด้วยกัน อารมณ์มันเลยไปอ้ะคับ ถ้าแค่หมอบอย่างเดียว คงไม่ทำให้ผมได้เป็นพณฯท่านอย่างนี้หรอกครับ

น่าน คล้ายกันเลยครับ รู้ว่าเขาจะกดดันนะ แต่ก็ยังไป อาการเดียวกับผมเลยครับคุณ Hachimitsu

 

โดย: หมื่นทิพ TRAVOLTA (เทพบุตรตบะแตก!! ) 21 สิงหาคม 2548 2:49:19 น.  

 



เรียน พณ ทั่น ตบะแตก ที่เคารพ

วานช่วยแจ้งด้วยว่า ดอกอะไรอ่ะ ที่ทั่นจัดการมอบให้รุ่นพี่ ง่ะ
สุดยอด


(สมชื่อจริงๆนะนี่ ตาบะแตก ฮาาาาา)

 

โดย: ♞ แหม่มกะปิ (แตนต่อย ) 21 สิงหาคม 2548 3:58:04 น.  

 

ขอแสดงความยินดีกับบัณฑิตใหม่



ขออวยพรให้มีอนาคตการงานที่สูงส่ง
ก้าวหน้าตลอดไปนะคะ

 

โดย: ♠ แหม่มกะปิ (แตนต่อย ) 21 สิงหาคม 2548 4:25:36 น.  

 

พอพูดเรื่อง ว๊ากก แล้วทำให้คิดถึงอดีต ตอนถูกรับน้อง
สมัยที่เรียน มหาวิทยาลัย แถวๆ บางเขน

แต่ก็มันส์ดีน่ะ

 

โดย: พ ริ ก ขี้ ห นู @ UK 21 สิงหาคม 2548 4:38:29 น.  

 


สวัสดีตอนเช้าของ เนเธอร์แลนด์ นะจ้า


เตรียมมาม่า....แทนความห่วงใย

เตรียมไวไว....แทนความคิดถึง

เตรียมโคคา.....แทนความคำนึง

ส่งความคิดถึง....ภายใน 1 นาที


**มีความสุขมากๆๆกับวันหยุดพักผ่อนนะจ้า**

 

โดย: จอมแก่นแสนซน 21 สิงหาคม 2548 12:02:46 น.  

 

อิอิ คิดถึงพี่ ว๊าก สมัยนั้น รุ่นน้องกร๊ด ตรึม ๆ

 

โดย: Mehndi Laga Ke Rakhna 21 สิงหาคม 2548 13:22:26 น.  

 

คิดถึงอดีต กี่สิบปีมาแล้วหนอ

 

โดย: พฤษภาคม 2510 21 สิงหาคม 2548 13:25:41 น.  

 

ดอก "เราไม่ได้กินหญ้า" เนี่ยแหละครับคุณแตนต่อย หนักสุดแล้ว พวกเพื่อนมันเฮกันยังกับผมไปหาเสียงแน่ะ

มหาลัยแถวๆ บางเขนเหรอครับคุณพ ริ ก ขี้ ห นู @ UK ... มหาัลยอะไรน้อ

ขอบคุณครับคุณจอมแก่น ขอให้มีความสุขมากกว่าผมอีกนะครับ

จริงครับคุณ Mehndi เพื่อนผมหลายคนก็แอบหลงเสน่ห์พี่ว้ากตอนนี้นี่แหละ

โอ้ ทำให้พี่แหม่มคิดถึงอดีตเลยเหรอครับเนี่ย

 

โดย: หมื่นทิพ TRAVOLTA (เทพบุตรตบะแตก!! ) 21 สิงหาคม 2548 13:53:15 น.  

 

อิอิ จาบอกว่าหลงเสน่ห์พี่ว๊าก จน จีบมาเป็นแฟนเลยล่ะค่า ขอบอกขอบอก

วันนี้ไปดูหนังเรื่องอะไรรึเปล่าคะ

 

โดย: Mehndi Laga Ke Rakhna 21 สิงหาคม 2548 13:58:09 น.  

 



มาสวัสดี พณฯท่านตบะแตก ค่ะ


รออ่านตอนต่อไปอย่างใจจดใจจ่อ

 

โดย: มัชฌิมา 21 สิงหาคม 2548 14:06:26 น.  

 

555สนุกๆๆ

 

โดย: prncess 21 สิงหาคม 2548 14:42:00 น.  

 

พูดถึงว้ากแล้ว นึกถึงรับน้อง แต่ที่คณะไม่มีการว้ากน้องอะคับ แล้วพอเป็นพี่ก็เลยไม่ได้ว้ากน้องเลย ไม่รู้ดีใจฤาเสียใจดี 555 ขอบคุณที่ไปเยี่ยมบลอกนะคับ

 

โดย: gratang IP: 210.86.222.206 21 สิงหาคม 2548 14:46:57 น.  

 

อ่านแล้วระลึกถึงความหลังครั้งโดน "ว้าก" ครั้งแรก ทั้งมึนทั้งงงจนแทบจะขึ้นรถเมล์ผิดสายแหน่ะค่ะ...

หากตอนนั้นไม่ได้ประธานเชียร์สุดหล่อส่งยิ้มมาให้ (คือพี่เค้าส่งยิ้มไปทั่วห้องล่ะค่ะ แต่ไอ้โพมันทึกทักเอาว่าเขาส่งเผื่อมาให้ด้วย) คงอกแตกตายคาห้องว้ากไปแล้ว ตั้งแต่เกิดมายังไม่เคยโดนด่ากราดแบบนั้นมาก่อนเลยนี่นา

รออ่านบทต่อไปของ พณฯท่าน อยู่นะคะ

 

โดย: Poceille 21 สิงหาคม 2548 16:31:27 น.  

 

อ่านแล้วขำดีเลยค่ะ โห เหมือนกับคุณหมื่นทิพอยู่อย่างนึงคือการเรียนไม่เอาถ่านแต่ว่าถ้าขาดคนพรีเซ้นท์ขอให้บอก เอิ๊กๆๆๆ อย่ามายุ่งกับช้านนนนนนนนนนน เหมือนกันค่ะ

 

โดย: JewNid 21 สิงหาคม 2548 16:45:44 น.  

 

เหมือนเพื่อนผมเลยครับคุณ Mehndi 555 อ้อ วันนี้ไม่ไ่ด้ไปไหนครับ ดู Smallville อยู่กะบ้านน่ะฮะ

หวัดดีค้าบคุณมัชฌิมา ... นี่ผมเป็นพณฯท่านไปอีกแล้วเหรอเนี่ย

ดีครับคุณ prncess ไมไ่ด้เจอกันนานเลยเน้อะ เดี๋ยวต้องแวะไปหาหน่อยและ

จริงๆ การรับน้องมันมีทั้งที่ดีและไม่ดีครับคุณ gratang ขึ้นอยู่กับมุมมองของเรา แต่สำหรับผมนะ ถ้าไม่มีการรับน้อง ความสนุกคงขาดหายไปกว่าครึ่งเลยล่ะครับผม

เพราะเรื่องมันยังมีอีกเยอะ อันเป็นผลพวงมาจากการรับน้องว้ากนี่แหละ

โอ้ เล่นซะขึ้นรถผิดสายเลยเหรอครับคุณ Poceille ทางจะอย่างแรงแฮะ 5555

555 เข้าใจครับ คงทางเดียวกันแอะ สไตล์อย่างผมมันหนักใช้แรงแสดงออก แต่เรื่องใช้สมองคงต้องขอตัวละครับ

 

โดย: หมื่นทิพ TRAVOLTA IP: 203.151.140.115 21 สิงหาคม 2548 17:54:33 น.  

 

หวัดดีคร้าบบบบบบบบบบ...พ่อเทพฯ

หมอบ..หมอบ..หมอบ..เสะ...

อ่านประโยคนี้แล้วนึกถึงประสบการณ์ของตัวเอง..ทั้งตอนที่ "ถูกสั่งให้หมอบ"..และตอนที่ "เป็นฝ่ายสั่งให้รุ่นน้องหมอบ.."...รสชาด ประสบการณ์ชีวิตนักเรียน มหา'ลัย..

5555 ..เกิดเหมือนกันเหรอครับ..ตอนซ่อมน้องอ่ะ...ส่วนพี่..เกิดจนแทบไม่ได้ผุดได้เกิด..55555...

เออ..ของพี่มีเพลงคณะเพลงนึง..พสดพิงถึงเกษตรฯ ด้วย..

"...เกษตรกลั่นเหล้ามาให้กินหรือเปล่าไม่รู้..ธรรมศาสตร์ T.U. แน่ะคนเจ้าชู้...R.U...ก็มา..."

 

โดย: กุมภีน 21 สิงหาคม 2548 18:20:32 น.  

 

ชอบรับน้องครับ ได้แกล้งน้อง
...
แต่ไม่ชอบ ถูกรับน้อง อ่ะ
คิดไปคิดมาประทับใจเหมือนกันครับ
...
พี่หมื่น
ผมสงสัย ทำไมรูปห้องน้ำ พี่ถึงบอกว่าหลอน
เอ้อ สงสัย
คริ คริ

 

โดย: เ ม ฆ ค รึ่ ง ฟ้ า 21 สิงหาคม 2548 18:58:19 น.  

 

555 กินเหล้าเมาทุเรศลูกเกษตรร้อยเปอร์เซ็นต์ เป็นความมันส์ประการหนึ่งจริงๆ ครับคุณกุมภีน ยามลืมเลือน

ไม่รู้ดิคับคุณเมฆ ไอ้รูปเกือบสุดท้าย ที่มีตัวคนโผล่ออกมาอ้ะ ดูภาพแล้วมันพาลนึกไปถึงพวกหนังผีญี่ปุ่นอ้ะคับ ประเภทคลานออกมาจากกำแพง หยึ๋ยๆๆ

 

โดย: หมื่นทิพ TRAVOLTA (เทพบุตรตบะแตก!! ) 21 สิงหาคม 2548 19:19:46 น.  

 


Narak dee na ka :)

 

โดย: Fon (pinkiepooh ) 21 สิงหาคม 2548 20:21:40 น.  

 

อุอุ สวัสดีท่านฯพณฯด้วยคนนะคร้าบ

อยากเข้ามหาลัยจางเรย... แง้วๆๆ

 

โดย: nanoguy unlog IP: 203.151.140.120 21 สิงหาคม 2548 20:58:13 น.  

 


ตกลง พณฯ ทั่น จบแล้วสินะคะ

 

โดย: แม่น้องภู IP: 58.147.33.167 21 สิงหาคม 2548 22:11:38 น.  

 

สวัสดีคะท่านฯพณฯ vbvb

การรับน้องเหมือนเป็นอีกกิจกรรมที่เป็นสีสันของการเริ่มต้นชีวิตในมหาลัยนะคะ

ฝันดีนะคะ

 

โดย: โลกส่วนตัว 21 สิงหาคม 2548 23:18:19 น.  

 

จ๊ากกก จบท้ายด้วยชื่อเรา อิอิ (ล้อเล่น)

เหอๆๆ หนีการว้ากมาตั้งแต่อยู่มหาลัย เพราะถ้าเข้าร่วมคงอดไม่ไหว ว้ากกับรุ่นพี่ว้ากแหงๆๆ เดี๋ยวเป็นเรื่อง

ชอบวิชาจิตวิทยาทั่วไปมากเหมือนกัน สงสัยมีทุกมหาลัยเลยมั้งนี่

 

โดย: to be continued 22 สิงหาคม 2548 2:18:38 น.  

 

พูดถึงว้ากนี่นึกถึงตอนผมเข้าเรียนใหม่ เห็นรุ่นพี่วิศวะ ว้ากรุ่นน้องอยู่ "เงียบ !! เงียบๆ !!" ผมก้อไม่ได้เห็นรุ่นน้องเค้าพูดไรนี่หน่า เลยคิดในใจ คนที่น่าเงียบคือคนที่ตะโกนว่าเงียบ อยู่นั่นแหละคับ อิอิ

เห็นมีคนกล้าก้อดีใจคับ ตอนผมเรียนนี่พรีเซ้นท์ ผมโดนยัดเยียดตลอด จนกลายเป็นคนกล้าไปเหมือนกัน สนับสนุบให้เด็กไทยมีความกล้าแสดงออกด้วยคับ

 

โดย: St.Patrick 22 สิงหาคม 2548 5:07:02 น.  

 

ขอบคุณที่แวะมาทักทายนะคะ


เรียนจิตวิทยาอะไรค่ะ เรียนอยู่ป.ตรี หรือโทค่ะ

ไม่ใช่หรอกค่ะ กำลังจะเรียนนะคะ

 

โดย: ต้องไม่เป็นไร (ต้องไม่เป็นไร ) 22 สิงหาคม 2548 5:29:21 น.  

 

อืมมม เล่าได้สนุกจังเลยค่ะ

เห็นภาพตามเลยแฮะ

แวะมาสวัสดี พณฯ ท่าน ค่า

 

โดย: นางมารร้าย update 22 สิงหาคม 2548 7:20:56 น.  

 




ขอบคุณ พณฯท่านหมื่นทิพย์มากนะคะ ที่ไปอวยพรวันเกิดให้ค่ะ

ขอให้เส้นทางความเป็นพณฯท่านยาวไกล มีเกียรตินิยมมาประดับนะคะ

 

โดย: stella@luna 22 สิงหาคม 2548 7:44:51 น.  

 

แวะมาสวัสดีตอนสายๆคับ เพิ่งไปเที่ยวกลับมา เดี๋ยวขอตามไปเก็บอ่านตอนเก่าก่อนนะคับ

 

โดย: ต.เตย อยากแจม 22 สิงหาคม 2548 9:47:11 น.  

 

ขอบคุณ พณฯ ท่านหมื่นทิพ ที่แวะไปเยี่ยม blog จ้ะ

 

โดย: filmgus 22 สิงหาคม 2548 11:00:32 น.  

 


สวัสดีตอนเช้าของ อัมสเตอร์ดัม นะจ้า


ความงดงามแห่งมิตรภาพ

ที่ซึมซาบคุณค่าจากใจเพื่อน

ความทรงจำทุกภาพคอยย้ำเตือน

ไม่มีวันลบเลือนจากจิตใจ



**มีความสุขและสุขภาพแข็งแรงนะจ้า**

 

โดย: จอมแก่นแสนซน 22 สิงหาคม 2548 12:43:23 น.  

 

เหมือนเราเลย

เราก็ว่าพี่เรื่องว้ากเหมือนกัน

แล้วไงคะ..รุ่นพี่คนหนึ่งที่นั่งข้างหลังเราก็ผูกข้อมือเราพร้อมกับบอกว่า

มีทัศนคติแบบนี้ระวังเรียนไม่จบนะ


อะไรฟะ


แต่ก็ทำให้เค้าเห็นแหละว่าจบนะเฟ้ย เกรดเฉลี่ยก็สามจุดศูนย์ๆ ด้วย


จะรออ่านตอนต่อไปนะคะ

 

โดย: สาวไกด์ใจซื่อ 22 สิงหาคม 2548 15:21:18 น.  

 

ดีครับ

คิดไงก็พูดไปงั้นแหล่ะ ถูกแล้ว

 

โดย: keano (jonykeano ) 22 สิงหาคม 2548 15:51:00 น.  

 

ตอนนั่งรำลึกก็น่ารักดีอยู่ล่ะครับคุณ pinkiepooh แต่ตอนนั้นี่ปวดกบาลไม่ใช่เล่นเลยล่ะฮะ

ดีคับคุณ nano ในมหาลัยมีเรื่องดีๆ รออยู่เพียบครับ สนุกแน่ๆ

จบมาได้หลายเดือนแล้วล่ะครับผมคุณแม่น้องภู ตอนนี้กำลังเรียนป.โทอยู่ครับ ป.โทจิตวิทยานะครับ ตอบคุณต้องไม่เป็นไรไปในตัวเลยนะครับ จะมาเรียนเหมือนกันเหรอฮะ ยินดีต้อนรับล่วงหน้าครับ

เป็นสีสันที่มันส์พะยะค่ะครับคุณโลกส่วนตัว สนุกดีจริงๆ เลย

5555 เอาชื่อคุณ to be continued มาใช้ซะแหล่ว ท่าจะสไตล์เดียวกันนะครับเนี่ย มีการอยากว้ากที่กลับด้วยเนี่ย

จริงครับคุณ St.Patrick บางทีรำคาญเหมือนกัน เขาก็เงียบหมด มีแต่พวกพี่ว้ากนี่แหละไม่เงียบอยู่ได้

หวัดดีครับคุณนางมารร้าย update ขอบคุณที่ชมนะคร้าบผม

แว้กคุณ stella@luna รุปจูเลียน่าสะพรึงจังเยย ออ ตอนนี้ผมจบมาแล้วครับ นี่เป็นเรื่องเมื่อ 4 ปีก่อนน่ะครับ และได้เกียรตินิยมอันดับสองมาครองด้วย (อย่างไม่น่าเป็นไปได้) แต่ยังไงก็ขอบคุณที่อวยพรครับผม

หวัดดียามค่ำๆ ครับคุณ ต.เตย อยากแจม ไว้ตอนใหม่อย่าลืมมาล่ะครับผม แล้วจะไปเยี่ยมครับ

แล้วจะไปเยี่ยมบ่อยๆ เลยล่ะครับคุณ filmgus

ดีครับผมคุณจอมแก่นผู้น่ารัก สบายดีนะครับ มาอวยพรกันทุกวันเลย รู้สึกดีจัง

5555 ท่าทางรุ่นพี่คนดังกล่าวจะของขึ้นน่ะครับคุณสาวไกด์ เก่งนะครับเนี่ยได้สามด้วย

นี่แหละครับคุณ jonykeano ผมล่ะ ตัวจริงไม่มีอ้อมค้อมใดๆ เลย

ขอบคุณทุกท่านที่แวะเข้ามาเยี่ยมนะครับ

 

โดย: หมื่นทิพ TRAVOLTA (เทพบุตรตบะแตก!! ) 22 สิงหาคม 2548 20:45:57 น.  

 




ดีเหมือนกัน เป็นกระบอกเสียงให้เพื่อนๆอีกหลายคนที่พูดแต่ไม่กล้าครับ 5555

 

โดย: < h r i s t i A n Vi e ri >> 22 สิงหาคม 2548 21:11:01 น.  

 

แวะมาเยี่ยม

 

โดย: Angel Tanya 22 สิงหาคม 2548 23:43:34 น.  

 


พี่หมื่นติ๊บ แน่มาก ก๊า กรี๊ดกร๊าดดดดด

 

โดย: แก้วการะบุหนิง 27 สิงหาคม 2548 20:15:00 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.