bloggang.com mainmenu search

"ไม่คิดว่าจะเยอะขนาดนี้!"


ช่วงที่ผมไปศึกษาต่อ ณ ประเทศจีน ผมไม่สามารถที่จะซื้อหนังสือการ์ตูนได้ด้วยตนเอง ผมจะใช้วิธีดูเว็บไซด์ที่สามารถสั่งซื้อการ์ตูนได้ว่า เรื่องไหนวางจำหน่ายแล้ว จากนั้นก็ส่ง อีเมลไปให้พี่สาวซื้อซื้อเก็บไว้ให้ก่อน

ยุคสมัยที่อะไรก็แพงราคาการ์ตูนในปัจจุบันก็สูงจนน่าตกใจ ราคาเล่มละ 45.- ถึง 50.- บาท และถ้าบางเล่มหนาหน่อยราคาอาจจะสูงถึง 55.- ถึง 60.- บาทเลยทีเดียว

ปัจจุบันการ์ตูนที่ไม่มีลิขสิทธิ์ราคาก็ยังแพง ผมกะจะไม่ซื้อการ์ตูนที่ไม่มีลิขสิทธิ์อีกต่อไป เนื่องจากราคาแพง ดีไม่ดีโดนค่ายยักษ์ใหญ่ซื้อลิขสิทธิ์ไปอีก ก็ต้องมานั่งรอตามเก็บใหม่เซ็งครับ

ภาพที่เห็นข้างบนเป็นการ์ตูนที่ซื้อในช่วงที่ผมไม่อยู่ที่เมืองไทย (บางเรื่องยังซื้อไม่ครบ) ยอดรวมแล้วทั้งหมดราคาสูงกว่า 2,500.- บาทเลยทีเดียว ขนาดซื้อในราคาที่ลด 10% ยังแพงขนาดนี้ ถ้าซื้อราคาเต็มจะขนาดไหน สงสัยคงต้องลดๆ การซื้อการ์ตูนหน่อยแล้ว แพงเหลือเกิน
Create Date :11 กันยายน 2552 Last Update :31 กรกฎาคม 2560 17:06:50 น. Counter : Pageviews. Comments :24