bloggang.com mainmenu search

น้องตุ๊กตา กีรติกัญญ์ กล่ำโกมล สาวสวยหุ่นดีที่มาพร้อมสัดส่วนน่าสัมผัส 36-24-35 เธอคนนี้รักในอิสระ มองความรักกับเรื่องเซ็กซ์เป็นของธรรมชาติ และควรมีมันไปพร้อมๆ กัน มาร่วมกันทำความรู้จักกับเธอคนนี้ได้เลย

set1-071

นี่เป็นครั้งแรกของการถ่ายแบบเซ็กซี่หรือเปล่า?
: เคยเป็นแบบถ่ายในทริป ส่วนถ่ายแบบลงนิตยสารเพิ่งมาเริ่มกลางเดือนที่แล้ว แล้ววันนี้ก็เป็นคอลั่มน์ใหญ่ในนิตยสารครั้งแรกค่ะ

ในความรู้สึกของตุ๊กตา ระหว่างการถ่ายในทริปกับนิตยสารแตกต่างกันยังไง?
: ที่เห็นได้ชัดคือเรื่องไฟค่ะ ถ้ามีการจัดไฟมันจะสามารถสร้างอารมณ์ตามที่ต้องการได้มากกว่า ส่วนถ้าเป็นในทริปจะเหมือนแค่ตากล้องอยากเก็บภาพเฉยๆ บางคนก็ใช้แฟลช บางคนก็ใช้แสงธรรมชาติ มุมภาพอาจจะไม่เป๊ะเพราะมันมีตากล้องหลายคน

set5-167

ร่างกายส่วนใดของเราที่เราภูมิใจกับมันมากที่สุด?
: ฟัน หนูว่าเวลายิ้มฟันหนูสวย เวลายิ้มบุคคลิกจะดูเปลี่ยนไปเลย คนที่รู้จักจะชอบให้ยิ้มมากกว่า

สวยๆ แบบนี้ต้องมีคนมาจีบแน่ๆ มีวิธีรับมือยังไงเวลาคนแปลกหน้ามาจีบ?
: อยู่ที่ว่าเข้ามายังไงมากกว่า ถ้าเข้ามารุนแรง ตรงๆ หนูก็จะกวนๆกลับไป แต่ส่วนใหญ่จะไม่ให้เบอร์ จะให้เป็นไลน์มากกว่า มันสามารถเลือกได้ว่าจะรับไม่รับ แต่ถ้าเป็นแบบเพื่อนฝากมาขอ หนูจะคิดแล้วว่าใครล่ะ ทำไมไม่กล้ามาขอเอง จะจีบสาวทำไมไม่กล้าขอเองล่ะ

set4-039

แล้วคิดยังไงกับผู้ชายที่ชอบบงการชีวิตการทำงานของเราบ้าง?
: มันไม่ได้เลย ถ้าเป็นแฟนหนูก็ต้องเข้าใจว่าหนูทำงาน ถ้าเข้ามาควบคุมเรามากไปเราก็จะรู้สึกอึดอัด เราก็จะไม่โอเคที่จะคบกับเขา เพราะมันเป็นเรื่องการทำงาน เราต้องดูแลตัวเองดูแลครอบครัว แล้วถ้าเข้ามาควบคุมขนาดนี้มันก็ไปด้วยกันไม่ได้อยู่แล้ว เราไม่ได้ขอเงินเขากินนะ เขาไม่มีสิทธิ์มาห้ามไม่ให้เราทำ

ดูเป็นผู้หญิงเด็ดเดี่ยว แล้วผู้ชายแบบไหนที่มีสเน่ห์สำหรับเรา?
: ต้องแข็งกว่าหนู ต้องเป็นผู้นำด้านความคิด เช่นถ้าหนูทำผิดต้องมาบอกมาเตือนหนูได้ ไม่ใช่อะไรก็เออ ออไปซะทุกอย่าง เขาต้องมีเหตุผลและสามารถพาเราไปหาสิ่งที่ดีได้

set5-028

คิดว่าเรื่องบนเตียงมันสำคัญกับชีวิตคู่มั้ย?
: หนูว่าสำคัญนะ ในความคิดหนูมันไม่ใช่ sex แต่มันคือ make love ถ้าไม่มี love ก็ make ไม่ได้ ถ้าจะมาคบกันเพื่อมีอะไรกันอย่างเดียวมันไม่โอเค ถ้าหนูจะคบใครนี่ทดสอบหลายอย่างเลยนะ

แล้วเรื่องลีลากับท่วงท่าล่ะ สำคัญมั้ย?
: ไม่สำคัญนะ หนูว่ามันอยู่ที่ความรู้สึกในตอนนั้นมากกว่า ความรู้สึกสำคัญกว่าเยอะ

set3-056

ฝากอะไรถึงแฟนๆ RUSH หน่อยครับ?
: ฝากติดตามตุ๊กตาใน RUSH ด้วยนะคะ หนูตั้งใจทำเต็มที่เลย โลเคชั่นก็สวยดี ทีมงานก็เวิร์ค ทำงานกันง่ายดี ไม่รู้สึกน่าเบื่อ หนูเลยไม่เกร็ง สามารถทำได้เต็มที่เลย ยังไงก็อย่าลืมซื้อไปดูกันนะ

FB : keratikan klumkomon

IG : tookataa


ที่มา  //men.mthai.com/girl-interest/85909.html

Create Date :21 กันยายน 2558 Last Update :21 กันยายน 2558 21:37:35 น. Counter : 1081 Pageviews. Comments :0