bloggang.com mainmenu search
ไม่รู้สึกเสียว ไม่ถึงจุดสุดยอด 18++

เริ่มเรื่องเลยนะค่ะ
.
.
เราเป็นผู้หญิง คือมีอะไรกับแฟน (แฟนคนนี้เป็นคนแรกด้วยกันทั้งคู่) เรามีอะไรกับอาทิตย์ละ 2-3 ครั้ง
แต่ เขาจะเสร็จตลอด เสร็จไว ไม่ถึง5นาทีก็เสร็จแล้ว  แต่เราไม่รู้สึกอะไรเลย ไม่เสียว สักนิดเดียว ไซค์ของแฟน 52.5
แต่เวลาเราลองช่วยตัวเอง คือเราเสร็จ แต่แฟนทำให้ก็ไม่เสร็จอะไม่เสียวด้วย
ลองหลายท่าช่วย อ่านทำตามก็ไม่เป็นผลเลย

เราเลยอยากถามว่าเป็นเพราะอะไร. หรือว่าทำยังไม่ตรงจุด
แล้วมีใครเคยมีประสบการ์ณแบบนี้บ้างคะ แก้ปัญหายังไงเอ่ย

รบกวนช่วยตอบด้วยนะค่ะ (ขอบคุณมากจ้า)

ปล.ผิดประการใด ขอ อภัย ณ จุดนี้ด้วยค้า -/-
1
สมาชิกหมายเลข 2399163

ที่มา  //pantip.com/topic/33880687

Create Date :08 กรกฎาคม 2558 Last Update :8 กรกฎาคม 2558 9:09:33 น. Counter : 666 Pageviews. Comments :0