bloggang.com mainmenu search
ถ้าคุณลักหลับแฟน ?!! ! จะบอกความจริงกับแฟนรึเปล่าครับ 18++

นี่เป็นกระทู้แรกของผมครับ...ผมมีเรื่องจะปรึกษา

คือว่าผมคบกับแฟนมา 3 ปีกว่าๆแล้วครับ ครอบครัวเราทั้งคู่ต่างรู้ว่าเราคบกัน และผู้หญิงก็เคยเจอพ่อแม่ผมด้วย  แล้วเราก็มีเรื่อง18+  นานๆครั้งเวลาเจอกัน ซึ่งเราก็สมยอมกันทั้งคู่ แล้วอยู่ๆวันนึง... เธอบอกว่าเครียด ทำงานเหนื่อย อยากให้ผมพาไปช็อปปิ้ง ( ผู้หญิงแค่พาไปช็อปปิ้งก็หายเครียดจริงๆใช่ไหมครับ ? )  ผมก็ขับรถกว่า 2 ชั่วโมงมาหาเธอ และหวังว่าการพาไปช็อปของผมคงทำให้เธอมีความสุขบ้าง ...

ผมพาเธอกลับห้อง   แล้วเธอก็กินๆๆฟังเพลง แล้วก็เผลอหลับไป  หลับแบบไม่รู้สึกตัว เธอน่ารักสำหรับผมเสมอในเวลาลืมตาและหลับตา .. ผมคิดถึงเธอ... แล้วผมก็....กับเธอ   แล้วตอนเช้าๆ ผมก็รู้สึกอยากจะ...กับเธออีกครั้ง แต่เธอรู้สึกตัวและถามผมว่าจะทำอะไร !  ผมก็เลยแกล้งตอบไปว่าละเมอ และพยายามหันหลังให้เธอ  พอเธอตื่นมาตอนเช้า ถามผมว่า เมื่อคืนนอนหลับรึเปล่า ร้อนไหม ได้เปิดแอร์รึเปล่า  ผมก็ตอบว่าไม่ร้อน เผลอหลับไปเหมือนกัน เธอก็ยังเซ้าซี้ถามผมว่า แล้วเมื่อเช้าผมคิดจะทำอะไร  ผมก็ย้ำว่าละเมอ  เธอก็บอกว่า ไม่ชอบ!

ขอถามคุณผู้ชายครับ คุณกล้าบอกแฟนรึเปล่า  ผมยอมรับว่า อยากรู้ว่าเวลาลักหลับแฟนเป็นยังไง  ผมพยายามลองมาหลายครั้งแต่แฟนรู้สึกตัวและผมโดนด่าทุกครั้ง แล้วถ้าผมไม่บอก   ผมจะโดนแฟนด่าว่าโกหกรึเปล่าครับ  

ขอถามคุณผู้หญิงด้วยครับ ถ้าสะดวกตอบ ทำไมต้องโกรธด้วยครับ แล้วสมมติถ้าคุณแกล้งหลับ แล้วแฟนคุณทำแบบนี้ด้วย แต่พอถามแฟนแต่แฟนปฎิเสธ  คุณจะงอน จะด่า หรือโกรธไหมครับ
0
สมาชิกหมายเลข 2342064


ที่มา  //pantip.com/topic/33876188
Create Date :08 กรกฎาคม 2558 Last Update :8 กรกฎาคม 2558 9:14:52 น. Counter : 2744 Pageviews. Comments :0