bloggang.com mainmenu search




สวัสดีจ้าา มาอีกแล้วทริปนี้ เราจะพาไปหา พื้นที่แห่งความสุขกันค่ะ
ทำไมถึงเรียกว่าความสุขนะเหรอ ความสุขของเราคือการได้พักผ่อน ความสุขของเราคือการได้อยู่กับครอบครัว
และแน่นอนว่า เมื่อมีรอยยิ้มของคนภายในครอบครัวมาเราก็ย่อมมีความสุขตามไปด้วยเช่นกันนะคะ

ทริปนี้เราไปเยือนภูเก็ตอีกครั้งค่ะ ตั้งใจอย่างมากที่จะพาน้องมังกรไปเที่ยว ไปพักผ่อนในช่วงปิดทอมที่ผ่านมา
จากเด็กดอย มุ่งสู่ทะเล คงเป็นอะไรที่น่าตื่นเต้นสำหรับเด็กเป็นแน่แท้ 555
ทริปนี้เราเลือกพักกันที่นี่ค่ะ 

Deevana Plaza Phuket Patong

โรงแรมขนาดใหญ่ในป่าตอง ที่มีทำเล เรียกว่า ดีมาก สะดวกในการเดินทาง
ด้านนอกใกล้ศูนย์การค้า และร้านอาหารสารพัด เสียอย่างเดียวไม่ได้ติดหาดไม่เป็นไร
เพราะทริปนี้เราตั้งใจ พาไปเที่ยวเกาะไม้ท่อนด้วยอยู่แล้วหรือหากจะเดินไปเล่นที่หาดป่าตองก็แค่ 5-10 นาทีเองนะเธอ





เราเชื่อว่า ทุกๆ เส้นทางการเดินทางของเรา จะเป็นพื้นที่แห่งความทรงจำนะคะ และเราก็ไม่ลืม
ที่จะนำมาบันทึกไว้ในพื้นที่แห่งนี้ แบ่งปัน ความทรงจำของเราด้วยเช่นกัน ^^


จากสนามบินภูเก็ต มุ่งหน้ามาที่ Deevana Plaza Phuket Patong  ราวๆ 1 ชั่วโมงกว่าๆ ค่ะ ดูแผนที่กันหน่อย เอามาจากเวปเค้าเลย อิอิ

Deevana Plaza Phuket Patong

239/14 ถนนราชอุทิศ 200 ปี ป่าตอง ภูเก็ต 83150 ประเทศไทย 
โทรศัพท์: 66‐076‐302100 โทรสาร: 66‐076‐302111
E-mail : info@deevanaplazaphuket.com







พอมาถึงที่ Deevana Plaza Phuket Patong เช็คอินด้วยบัตรประชาชนใบเดียวที่ Lobby กับห้องที่จองไว้
ครั้งนี้เราได้พักห้อง แฟมิลี่นะคะ ตื่นเต้นอย่างแรกคือ มีเตียงเด็กสองชั้นด้วยตรงนี้แหละ เราเล่าให้น้องมังกรฟังเกริ่นไว้กอนแล้ว
ยังไม่เคยเห็น ไม่เคยได้พักแบบนี้ ไม่สิ เค้ายังไม่ตื่นเต้นในตอนนั้น จนกว่าจะได้มาเห็นเองนั่นแหละค่ะ 555

ภายในบริเวณ Lobby พื้นที่โล่ง กว้าง สบายตามีที่นั่งพักหลายจุดให้ถ่ายรูปโพสเช็คอินในเฟสสวยๆ กันได้เลย 







รับ Welcome Drink สดชื่นๆ กันก่อนที่จะเข้าไปห้องพักค่ะ
ขึ้นไปห้องพักแล้ว ตรงริมระเบียงทางเดินสามารถมองลงมาเห็นสระว่ายน้ำภายในโรงแรมได้ด้วย
โดย รอบๆ โรงแรมจะมีห้องพักล้อมรอบเป็นรูปตัวยู เมื่อเข้ามาภายในเขตของโรงแรม Deevana Plaza Phuket Patong
กล่าวคือจะรู้สึกถึงความสงบเป็นอย่างมาก ต่างจากบริเวณภายนอกที่ติดกับถนน จะคร่ำคร่าไปด้วยผู้คนมากมาย





จึงบอกได้ว่า ณ ภายในพื้นที่ Deevana Plaza Phuket Patong  แห่งนี้ คือพื้นที่แห่งความสุขของเราไงละค้าาา
ความสุข ความสนุก โลกแห่งการเรียนรู้ สำหรับเด็ก ได้เพิ่มขึ้นเรื่อยๆ แล้ว






เด็กกับน้ำ ช่างสนุกและมีความสุขกันจริงๆ ก่อนจะมาภาพนี้นะ พวกเราไปทะเลกันมาแล้วค่ะ
ตัวดำไม่ต้องพูดถึง แต่ความสนุกล่ะก็เต็มเปี่ยม อิอิ

ภายในพื้นที่สระว่ายน้ำที่ Deevana Plaza Phuket Patong จะแยกเป็นสระเด็กและสระผู้ใหญ่
มีมุม Sun Bar เครื่องดื่มชิลๆ ริมสระว่ายน้าให้อีกด้วย

มานั่ง Slow Life กันได้นะเออ






เล่นน้ำตัวเปื่อยกันแล้ว ขึ้นไปในห้องนอนเราเหอะๆ ห้องของพวกเรานี่เลย Family room ค่ะ
ภาพนี้ถ่ายมาอีกวันเพราะจริงๆ เข้ามาห้อง ก็รกไปแล้ว 555
ภายในห้องมี Welcome Fruit จานใหญ่ไว้ให้ด้วยนะคะ เช่นกันค่ะไม่ทันได้ถ่ายรูปไว้ ถูกเด็กน้อยสอยลงท้องไปแล้ว 555



 Family room กว้างมาก นี่คือเตียงใหญ่
และตรงข้ามเตียงใหญ่จะมีเตียงเด็ก 2 ชั้น มันพีคตรงนี้แหละค่ะ เพราะน้องมังกรเห็นแล้ววิ่งเข้าหาในทันที







เค้าชอบมากกก เป็นครั้งแรกของเค้าจริงๆ ที่ได้มาพักห้อง  Family room แบบนี้ 
รอยยิ้มเฉิดฉายบนใบหน้านั้นทันที เราก็สุขใจตามไปด้วย ^^



Deevana Plaza Phuket Patong นี่แหละค่ะ พื้นที่แห่งความสุขของเค้าเลย
บริเวณเตียง 2 ชั้นมีทีวี และเครื่องเล่นเกมส์ให้ด้วยนะเออ สามารถขอยืมแผ่นได้ที่ Lobby ค่ะ มาเล่นกันๆ

ยังๆ ภายในห้องมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบนะคะ ไม่ว่าจะเป็นมินิบาร์ภายในตู้เย็น ตู้นิรภัย ไดร์เปาผม 
อ้อ มีเตารีด และโต๊ะรีดผ้าให้ด้วยภายในตู้ ใครผ้ายับจากการทับภายในกระเป๋าเดินทางก็จัดการได้จ้า

ภายในห้องน้ำ กว้าง ใหญ่ แยกโซนเปียก โซนแห้งออกจากกัน พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกแบบครบๆ







ว่าแล้ว QC คนนี้ก็มาลงอ่างภายในห้องต่อค่ะ น้องเค้าบอกผ่าน!! 555


เรามีโอกาสไปเก็บภาพห้อง แฟมิลี่ห้องอื่นมาให้ชมกันค่ะ เนื่องจากว่า ห้องที่เราพักไม่ได้ถ่ายภาพไว้ในตอนแรก
มุมเต็มๆ ห้องแฟมิลี่จะเป็นแบบนี้จ้า






เราเชื่อนะว่า หากมาพร้อมกันทั้งครอบครัวหลายคน แนะนำเลยค่ะว่า พักห้องนี้แหละ
เด็กๆ เค้าสนุก เค้ามีความสุขกับในพื้นที่แห่งนี้ได้จริงๆ ^^




ณ เวลานี้ไปห้องอาหารกันค่า ภายใน Deevana Plaza Phuket Patong
ชื่อว่า  Phuket Cafe  จะอยู่ชั้นเดียวกับ Lobby ค่ะมีห้องอาหารเดียว ที่เป็นทั้งอาหารเช้า กลางวันและเย็นได้เลย







เราขอลงภาพรวมๆ ของอาหาร มื้อกลางวันและเมื้อเย็นของเราในทีเดียวนะคะ
สำหรับห้องอ่าหาร Phuket Cafe ที่มีทั้งอาหาร ไทย จีน ฝรั่ง แต่บ้านเรา นิยมอาหารไทยค่ะ ราคาก็แรงไปนิดนึงนะสำหรับเรา อิอิ
มารอบนี้เน้นสั่งอาหารไทยเสียส่วนมากา และก็ไม่ผิดหวัง เพราะได้รสชาติเผ็ดกำลังดี แบบแซ่บๆ ในฉบับที่เราชอบทั้งนั้น

ทั้งพแนงแซลมอนนี่เป็นเมนูนะนำด้วยนะคะ ต้มข่าทะเลเมนูนี้เราเพิ่งได้ชิม ปกติจัดแต่ต้มข่าไก่
มาที่นี่ได้ทั้งมันและเผ็ดอีกด้วย ตามด้วยของหวาน ที่ไม่ได้ทาน บัวลอยมานานแค่ไหน จำไม่ได้
ที่นี่เค้าปั้นแป้งสด ลูกเล็กๆ ยกมาเสริฟได้ทันใจดีจริงๆ



บัวลอยหลากสี เมนูนี้ขอแนะนำเลยน้าาา อร่อยกำลังดี ไม่หวานมากค่ะ

ห้องอาหารมีหลายโซนค่ะ ทั้ง indoor และ outdoor ด้านในสุดแบบสไตล์ไทยๆ อีกด้วยมุมนี้จะเงียบๆ นิดนึง





แนะนำๆ เมนูลาบปลาค่ะ รสชาติถูกใจเรามากจริงๆ เมนูนี้ ^^



เมนูอื่น ก็เน้นความแซ่บอีกตามเคยค่ะ ไม่ว่าจะเป็นยำทะเลซีฟู๊ด ยกทะเลมาเต็มๆ  ต้มยำกุ้งน้ำใสกุ้งตัวโตๆ น้ำมะนาวเปรี้ยวสะใจ
ไก่ผัดเม็ดมะม่วง และตามด้วยของหวาน ให้น้ำหนักเพิ่มคนละ 2 ขีดพอ!! (อย่าขึ้นเยอะนะ เราขอ)



มุมสงบๆ กลางคืนบริเวณสระว่ายน้ำส่วนกลางของ Deevana Plaza Phuket Patong ค่ะ








ตามด้วยบริเวณภายนอกติดถนน ที่มองออกไปจะมีนักท่องเที่ยว ร้านค้า เดินผ่านกันไปมาอย่างมากมาย
มองแว๊ปๆ ก็ไม่ต่างอะไรกับพัทยานะคะ นั่นคือภายนอก แต่เมื่เข้ามาภายใน ก็เข้าสู่เขตพักผ่อนอย่างจริงจังเ้ช่นกัน
อ้อ ในเรื่องทำเลนะคะ ด้านนอกติดถนนของ Deevana Plaza Phuket Patong ติดกับร้านแฟมิลี่มาร์ทด้วยค่ะ ยิ่งสะดวกมากยิ่งขึ้นไปอีก


พามาดูห้องพัก Type อื่นต่อนะคะ ห้องพักที่ Deevana Plaza Phuket Patong ตอบโจทย์ทุกความต้องการ

Deluxe Suite





Deluxe Suite ห้องนี้จะกว้างสุด มีพื้นที่มากที่สุดในบรรดาห้องพักทั้งหมดใน Deevana Plaza Phuket Patong
มีโต๊ะทานข้าว มีห้องนั่งเล่น ห้องครัวให้อีกด้วย



ภายในห้องนอน โทนอบอุ่นๆ รวมทั้งห้องน้ำก็กว้างอย่างมากค่ะสำหรับ Deluxe Suite ห้องนี้ (อารมณ์ว่าชั้นคือคุณนายนะยู 555)


ส่วน Type อื่นๆ จะคล้ายๆ กันค่ะ นั่นคือ Deluxe Room กับ Premier Room 
การตกแต่งทุกอย่างจะเหมือนๆ กันค่ะ แต่ต่างกันที่ห้อง Premier Room จะมีโซฟา Daybed แต่ห้อง Deluxe Room จะไม่มี












ถ้าถามว่าภายในห้องพัก Deevana Plaza Phuket Patong เราชอบอะไร เราบอกได้ว่าชอบเตียงนอนค่ะ
เตียงนอนเนี๊ยบมาก กว้าง นุ่มสบายด้วย เป็นอีกหนึ่งแห่งที่เราได้พักผ่อน นอนหลับสบายอย่างที่สุด


วาร์ปกันมาต่อ ที่ห้องอาหาร Phuket Cafe ในมื้อเช้ากันค่ะ





ไลน์อาหารเช้าเป็นแบบบุปเฟต์ค่ะ อาหารเช้ามีพอสมควร เรียกว่า ไม่ได้น้อย หรือไม่ได้มาก
แต่เราว่าก็ครบสำหรับมื้อเช้านะคะ ทั้งไทย และเทศ ซึ่งตอนลงมาทานข้าว จะเห็นคนต่างชาติเยอะพอสมควร

มีมุมอาหารอ่อนๆ ของเด็กด้วยน้า  เราเน้นๆ หมีไว้ก่อนเลย น่ารักดี อิอิ






สำหรับมื้อเช้าของเรา แค่นี้พอจ้าาาา ตามด้วยข้าวต้มอีกชามเล็ก ก็เพียงพอแล้ว





แต่ดูเหมือนจะไม่พอสำหรับน้องมังกรเค้า ความสุขของเค้าอีกอย่าง คือการกินค่ะ 555
มื้อเช้ารอบนี้จึงจัดหนักไปอีกหลายอย่าง อิอิ


พักผ่อนกันต่อไป ณ Deevana Plaza Phuket Patong  ที่จะขอพูดถึง เอ่ยถึงคือ พนักงานที่นี่เค้าเทคแคร์
และหน้าตายิ้มแย้มแจ่มใส่ดีมากค่ะ ตั้งเต่สาขาที่กระบี่ที่เราเคยไปพักมา พนักงานก็น่ารักบริการดีเช่นกัน สอบถามอะไรรู้หมด
ให้ความช่วยเหลือทุกอย่างเต็มที่   ถือว่าเป็นอีกหนึ่งที่เราประทับใจจริงๆ ค่า

มาที่นี่เราได้นวด เอ้ยได้เข้าห้องสปาด้วยนะเออ







อยากผ่อนคลาย ให้มาที่สปาค่าา เห็นมีโปรโมชั่นลดราคาเป็นแพ็คเก็จของ Deevana Plaza Phuket Patong ด้วย
ครั้งนี้เราขอเลือกเป็นสครับค่ะ เพราะอยากได้ผิวเนียนๆ 555 โดยใช้เวลาแค่ 45-60 นาที
ก็รู้สึกสบายตัวอย่างมาก ยิ่งกลิ่นหอม อโรม่าด้วยล่ะก็ ชอบเลย



ภายในห้องสปาจะอยุู่ติดๆ กับบริเวณ สระว่ายน้ำค่ะ ถ้าเข้ามาตอนเย็นๆ จะและเห็นวิวภายนอกด้วยนะเออ
แต่ถ้ามาตอนกลางวันแบบเราจะเห็นเหมือนกันค่ะ เห็นคนนอนอาบแดด ฮี่ๆ 

และตามด้วยพื้นที่แห่งความสุข ของเด็กน้อย นี่เลยห้อง Kids Club





เข้ามาในนี้ เจอเพื่อนเล่นอีกมากมาย รวมทั้งสระว่ายน้ำด้วยก็มีเพื่อนๆ ใหม่อีกซึ่งเป็นอีกหนึ่งสถานที่เพิ่มรอยยิ้ม เพิ่มความสุข 
เพิ่มความน่าประทับใจให้กับคนที่เข้ามาพักเสียจริงๆ  รวมทั้งเราด้วย ที่จะบอกว่าเป็นเพื้นที่แห่งความสุขเสียจริงๆ ที่นี่

Deevana Plaza Phuket Patong


ขอบคุณที่ติดตามชมค่าาา
จัดเต็มทุกรีวิว จัดเต็มทุกพื้นที่ ไม่ว่าทริปนี้ หรือทริปไหนๆ

Create Date :18 พฤศจิกายน 2559 Last Update :18 พฤศจิกายน 2559 15:02:43 น. Counter : 2434 Pageviews. Comments :40