bloggang.com mainmenu search







นิตยสารออนไลน์ RinSa YoyoLive มาแล้วค่า
ฉบับนี้เราจะมาชวนชิมบุฟเฟ่ต์ กันนะคะ
เพราะกองทัพต้องเดินด้วยท้อง ฉบับนี้เราจึงพามาชิมบุฟเฟต์ภายในกรุงเทพฯกันบ้าง
ไม่ต้องออกต่างจังหวัดให้เมื่อย หนึ่งในเมนูหลากหลาย ทั้งไทยและเทศ
ซีฟู้ดสด ๆ ที่นี่เค้าก็มีกันให้ลิ้มลองกันไม่อั้น


Sunday Family Brunch


ที่ Ibis Bangkok Riverside เราได้มีโอกาสเข้ามาชิมพร้อมครอบครัว
ต้องนำมาบอกต่อกันแล้วล่ะ ว่า เค้ามีเมนูไหนบ้างน้าในตอนนี้
















ห้องอาหารเริ่มบริการ 11.30 น. แต่เรามาช้านิดนึง เพราะไปธุระอยู่กว่าจะได้เข้ามาก็บ่ายโมงแล้ว
อาหารเริ่มร่อยหรอ อิอิ แต่ก็ยังได้เก็บภาพมาให้เพื่อนๆ ชมนะคะ
กับเมนูหลากหลาย ให้เลือกตัก ก่อนอื่น เลือกโต๊ะมุมที่ชอบกันก่อนเลย มีทั้ง Indoor และ Outdoor
เราน่ะเวลานี้ ขอเป็นนั่งข้างในดีกว่า
นอกจากอยู่ในห้องแอร์เย็นๆ แล้ว ยังใกล้กับไลน์อาหารด้วย ลุกตักเพิ่ม สะดวกกว่าเยอะเลย 555







พอเลือกโต๊ะนั่งได้แล้ว มีพระเอกของเรามาให้ก่อน พร้อมไวน์แก้วหนึ่ง
เราเลือกไวน์แดงแล้วก็แล้วกัน พระเอกของเราเป็นซีฟู้ดนะคะ ^^









อาหารบุฟเฟต์ที่นี่ ค่อนข้างเยอะค่ะ ไทย จีน ญี่ปุ่น และชุดผักเพื่อสุขภาพ
และหมวดขนมหวานนี่จะเยอะเป็นพิเศษ ซึ่งเป็นหมวดที่เราชอบเสียด้วย
หลักๆ ในการทานบุปเฟต์ของเราเอง คือ ชอบอะไรก็ไปเลือกตักรายการนั้น ในปริมาณที่ไม่เยอะ
หมดแล้วค่อยไปตักใหม่ล่ะกัน จะได้ถือโอกาสชิมเมนูอื่นด้วย
เริ่มทานกันก่อนรอบแรกนะคะ กับพระเอกของเราเช่นกันค่ะ







มาดูรายการอาหารเพิ่มเติมๆ ไม่ว่าจะเป็น ก๋วยเตี๋ยว ขนมจีน ทอดมันปลา ทอดมันกุ้ง สเต็กเนื้อ เป็ดย่าง ไก่ย่าง
แซลม่อนอบเกลือ แฮมขาหมูอบ เยอะมากๆๆๆ ค่ะ บางทีก็รู้ชื่อบ้างไม่รู้ชื่อบ้างล่ะ
แต่ ทานเป็นอยา่งเดียวก็โอเคอยู่น้า




จริงๆ อาหารทุกอย่างในไลน์บุปเฟต์จะมีป้ายชื่อกำกับบอกด้วยทุกอย่างนะคะ แต่เราก็จำได้ไม่หมด
เอาเป็นว่า เก็บภาพมาให้เพื่อนๆ ชมกันดีกว่า ^^









มาถึงตรงนี้เห็นภาพทอดมันกุ้งหน่อยละบอกได้เลยว่า ที่นี่ ทอดมันกุ้งอร่อยมากกกกกกกก เราชอบๆ
เมนูอื่นๆอีก หลายรายการเราไม่ได้ชิมนะคะ เพราะว่า ชอบอะไรก็ตักเมนูนั้นหลายรอบเลยไม่ได้สนอย่างอื่นมากนักอ่ะ





ตามมาติดๆ ด้วยเมนูของหวาน ทั้งไทยและเทศกันบ้าง บอกได้คำเดียวว่า เยอะมากกกก
เค้กที่นี่หน้าตาดีทั้งนั้นเลย เราก็ชิมไปเยอะเลยเช่นกัน














เมื่ออิ่มกันแล้วไปเดินเล่นภายในโรงแรมกันค่ะ แม้ครั้งนี้เป็นครั้งที่สองที่ได้มาเยือน ibis bangkok riverside ห่างช่วงเวลากัน 3 ปี
เราก็ไม่เห็นมีความแตกต่างอะไรเกิดขึ้นนะคะ หมายถึงภายใน และภายนอก ที่ได้รับการดูแลตลอดเวลายังคงดูดีเหมือนเดิม
มาดูที่นั่งแบบ Outdoor กันบ้าง ช่วงดินเนอร์ริมแม่น้ำเจ้าพระยามุมด้านนอก คงฟินที่สุดแน่ๆ



















ibis bangkok riverside
27 Soi Charoe Nakhon 17, Charoen Nakhon Rd, Bangkok 10600
โทรศัพท์:02 659 2888



Create Date :28 เมษายน 2557 Last Update :13 พฤษภาคม 2558 14:48:46 น. Counter : 1701 Pageviews. Comments :99