bloggang.com mainmenu search
Gothic BootsDiscount Mbt ShoesHunting BootsDurango BootsSnow BootsDiscount Golf ShoesGuess ShoesLarge Size Womens ShoesGirls In BootsCheap Jordans ShoesLowa BootsKenneth Cole ShoesRed High HeelsHush Puppies ShoesDesert BootsEngineer BootsJessica Simpson BootsBuy Womens Designer Shoes OnlineHigh Heels Stockings GalleriesBiker BootsUltra High HeelsDiscontinued Nike ShoesWhites BootsIrish Setter BootsMotorcycle Riding BootsRedwing Work BootsExtra Wide ShoesDiscount Running ShoesBlack Leather BootsCelebrities Thigh High Boots GalleryHigh Heels Free GalleryWomens Golf ShoesChristian Louboutin ShoesBally ShoesHigh Heels Crushing AnimalsFranco Sarto ShoesBoots OnlineBlogBlogBlogBlogBlog





1. รัก - เขาไม่เรื่องมาก

ไม่รัก - ที่จริงแล้วเขาเป็นคนไม่แคร์อะไรเลย ไม่แคร์แม้แต่เราเอง



2. รัก - เขาพูดจริง ปากตรงกับใจดีนะ

ไม่รัก - เขาพูดอะไรไม่เคยคิดจะรักษาน้ำใจกันบ้างเลย



3. รัก - เขาเอาใจใส่เราดี

ไม่รัก - เขายุ่งกับเรามากเกินไป น่ารำคาญจริง ๆ



4. รัก - เขาเป็นคนเสมอต้นเสมอปลาย

ไม่รัก - เขาไม่เคยคิดจะเปลี่ยนแปลงตัวเองเลย


5. รัก - เขาเข้ากับเพื่อน ๆ เราได้ดี

ไม่รัก - เขาเข้ามายุ่งกับชีวิตส่วนตัวของเรามากเกินไป จะมาจีบเพื่อนเราหรือเปล่าก็ไม่รู้?



6. รัก - เขาเป็นคนโรแมนติก

ไม่รัก - เขาน้ำเน่าสุด ๆ



7. รัก - เขาเป็นคนเงียบ ๆ ไม่มีปากมีเสียง ชอบค่ะ

ไม่รัก - อยู่กับเขาแล้วเหมือนอยู่กับหุ่นยนต์ เบื่อจริง!



8. รัก - เขาแสนดี

ไม่รัก - เขาดีเกินไป



9. รัก - เขาเป็นคนมีอารมณ์ขัน ตลกดีค่ะ

ไม่รัก - เขาชอบปล่อยมุขฝืด ๆ อยู่เรื่อย ไม่เห็นขำเลย



10. รัก - เขาทุ่มเทให้เราทุกอย่าง

ไม่รัก - เขาทุ่มเทแบบโอเว่อร์เกินไป



11. รัก - เขาเป็นคนฉลาด

ไม่รัก - ฉลาดแกมโกงน่ะสิไม่ว่า



12. รัก - เขามีเป้าหมายของชีวิต เราสามารถฝากความหวังไว้กับเขาได้

ไม่รัก - เขาจริงจังกับชีวิตมากเกินไป



13. รัก - เขาจดจำทุกคำพูดของเรา

ไม่รัก - เขาทำให้เราต้องคอยระมัดระวังคำพูด จนไม่เป็นตัวของตัวเอง



14. รัก - เขาวางแผนสร้างอนาคตเพื่อสองเรา

ไม่รัก - เขาฝากความหวังกับเรามากเกินไป



15 รัก - เขาเป็นคนมีเสน่ห์ เดินไปไหนด้วยกันแล้วภูมิใจ๊.. ภูมิใจ

ไม่รัก - เขาเป็นคนเจ้าชู้ สาว ๆ ติดตรึม



คุณล่ะ มีความรู้สึกแบบนี้บ้างอ่าเปล่า เวลาที่มีใครบางคนเข้ามาในชีวิต  ถ้าเราชอบ  เราก็มองไปอีกแบบนึง  ถ้าไม่ชอบก็อีกอารมณ์เลยใช่มะ   อิอิ

อ่านกันขำ ขำ น้า อย่าจริงจังอะไรมากมาย


ข้อมูลจาก forward mail









 


From: //variety.teenee.com/foodforbrain/6588.html
Create Date :23 มีนาคม 2553 Last Update :23 มีนาคม 2553 2:26:10 น. Counter : Pageviews. Comments :0