bloggang.com mainmenu search
Quilting TemplatesMachine QuiltingLeather Sewing MachinesFree Embroidery SoftwareQuilting BlocksPfaff Sewing MachineDiscount Quilt FabricFree Handbag Sewing PatternsLeather Sewing MachineSewing KitsLong Arm Quilting MachineEasy Sewing PatternsRibbon EmbroideryModa Quilt FabricConsewFree Sewing Patterns OnlineSewing Machine CabinetMini Sewing MachineFree Quilting MotifsMccalls Sewing PatternsModa Quilt FabricsSewing MaterialSewing LeatherEmbroidery ProjectsHome Quilting MachinesHow To Thread A Sewing MachineSewing NeedleSewing CraftsFree Motion QuiltingEmbroidery KitsOld Quilt FabricApron Sewing PatternSewing Machine TablesQuilting MaterialQuilting ArtsEuro Pro Sewing MachineQuilting InstructionsPlus Size Sewing PatternsQuilting Fabric BabySewing Machine TimingEmbroidery Sewing MachineQuilting MachineCommercial Sewing MachinesEmbroidery PatchFree Sewing TipsPrintable Embroidery PatternsHand SewingSewing StitchesBlogBlogBlogBlogBlog






กำแพงที่เรามองมันไม่เห็นแต่รู้สึกได้
กำแพงที่ทำให้เราไม่เข้าใจกัน
กำแพงที่ทำให้เรามองหน้ากันไม่ติด
กำแพงที่ทำให้เราห่างกันออกไปทุกที
กำแพงที่สามารถทำให้ฉันร้องไห้ได้อย่างไม่มีเหตุผล



 



สะพานแห่งความเป็นเพื่อน
สะพานที่เรามองไม่เห็นแต่รู้สึกได้
สะพานที่ทำให้เราเข้าใจกัน
สะพานที่ทำให้เราหัวเราะไปพร้อมๆกัน
สะพานที่ทำให้เรารู้จักคำว่าน้ำใจ
สะพานที่ทำให้ฉันยิ้มได้ แม้ว่าจะเกิดปัญหาไม่สบายใจ



 



ฉันสร้างสะพาน ทอดยาวไปตรงหน้าเธอ
รอเพียงเธอจะก้าวเดินออกมา. . . จากหลังกำแพง
เพราะฉันพร้อมที่จะเป็นเพื่อนของเธอ



  



เพื่อนที่ไม่เคยคิดร้ายต่อเธอ
เพื่อนที่สามารถทำอะไรต่ออะไรเพื่อเพื่อนได้
เพื่อนที่คอยยืนยิ้มอยู่ข้างๆเสมอ เมื่อเธอหัวเราะ
เพื่อนที่คอยให้กำลังใจเธอเสมอ เมื่อเธอมีปัญหา



  





ทุกวันนี้ฉันได้แต่หวังว่า ไม่วันใดก็วันนึง
ความจริงใจทั้งหมดที่มีของฉัน
คงจะสามารถทลายกำแพงที่เธอสร้างขึ้นมาได้
เพื่อที่ว่า ฉันจะได้เพื่อนที่ดีคนเดิมกลับคืนมา



  



ถ้าหากเธอได้มีโอกาสอ่านข้อความนี้
ก็ขอให้เธอได้รับรู้ด้วยว่า. . .
เพื่อนคนนี้ รอเธออยู่ตรงปลายสะพานแล้ว
แต่เวลานี้ฉันเจอกับกำแพงที่ฉันไม่สามารถมองเห็นหัวใจของเธอได้
ฉันจึงได้แต่รออยู่อีกด้านของกำแพง รอที่จะจูงมือเธอ
เพื่อก้าวข้ามสะพานแห่งความเป็นเพื่อนไปด้วยกันอีกครั้ง



 



ที่มา  forward mail 









 


From: //variety.teenee.com/foodforbrain/6590.html
Create Date :23 มีนาคม 2553 Last Update :23 มีนาคม 2553 2:18:51 น. Counter : Pageviews. Comments :0