bloggang.com mainmenu search

อุทยานแห่งชาติ ดอยภูคา - ชมพูภูคา
ชมพูภูคา

คณะเรานัดไปเที่ยวน่านไปเที่ยวนาเกลือและชมดอกชมพูภูฅากัน
  เช่ารถตูัออกจากกรุงเทพกันแต่ตึห้าแวะพิษณุโลก
วัดพระพุทธชินราชเป็นแห่งแรก
ทานอาหาเที่ยงกันที่ร้านบ้านไม้ พิษณุโลก
เดินทางต่อไปน่าน จองที่พักที่คุ้มเมืองมินทร์

หัองพัก ตกแต่งสวยงามดี  คณะเราพักหนึ่งคืน
มีอาหารเช้า ข้าวต้ม - ขนมปัง และผลไม้

คณะเราทานอาหารเช้า ชมวัดต่างๆที่น่าน
บ่ายเดินทางไปพักโรงแรมปวินศิลป์ ปัว น่าน

วันนึ้ไดัเข้าวัดทำบุญหลายวัน
นำบุญมาฝากทุกๆท่านด้วยค่ะ

ตันพญาเสือโคร่งประปราย  ต้นนี้อยู่ใกล้พอที่จะถ่ายรูป มาชมกันค่ะ

ตันชมพูภูคา ยังไม่มีดอกเลย  คณะเรามาเร็วไปหน่อย
ปกติจะมีดอกปลายกุมภาพันธ์ - ต้นเดือมีนาคม

จุดมวิวข้างต้ชมูภูคา  ธรรมชาติสวยงามค่ะ

ขอขอบคุณทุกท่านที่แวะมาค่ะ

newyorknurse

Create Date :05 กุมภาพันธ์ 2559 Last Update :5 กุมภาพันธ์ 2559 18:56:56 น. Counter : 2314 Pageviews. Comments :51