bloggang.com mainmenu search
ช็อก! ริโอส่อแขวนเกือกหลังจบซีซั่น

ไปอีกหนึ่ง! "ริโอ" เปรยกะแขวนสตั๊ดหลังจบฤดูกาลนี้ โดยจะคิดอีกครั้งในภายหลัง แต่ตอนนี้ขอทุ่มเทกับ "ผีแดง" จนถึงนัดสุดท้ายเสียก่อน

ริโอ เฟอร์ดินานด์ เซ็นเตอร์แบ็กจอมเก๋าของ แมนเขสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่แห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เผยว่าเขาอาจจะพิจารณาถึงการแขวนสตั๊ดในช่วงจบฤดูกาลนี้ หลังโลดแล่นอยู่ในวงการฟุตบอลแดนผู้ดียาวนานกว่า 17 ปี โดยเจ้าตัวจะขอมุ่งมั่นกับต้นสังกัดอย่างเต็มที่จนถึงท้ายซีซั่นเสียก่อน ถึงจะคิดเรื่องอนาคตอีกครั้ง

กองหลังวัย 35 ปี กล่าวว่า "ผมไม่รู้ว่าอะไรจะเกิดขึ้นต่อไป ผมมีงานที่ต้องทำในฤดูกาลนี้ก่อน ผมหวังว่าผมจะจบมันได้ดี ฤดูกาลที่ผ่านมาผมก็บอกแบบเดียวกัน ผมจะไม่มองไปไกลกว่าช่วงจบฤดูกาลนี้ และหลังจากนี้ผมจะประเมินสถานการณ์อีกที"

สำหรับ "ริโอ" ย้ายจาก ลีดส์ ยูไนเต็ด มาสู่ถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เมื่อปี 2002 ด้วยค่าตัวประมาณ 30 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,500 ล้านบาท) ซึ่งนับเป็นปราการหลังที่ค่าตัวแพงที่สุดในโลกยุคนั้น พร้อมประสบความสำเร็จกับ "ปีศาจแดง" มากมาย ทั้งการคว้าแชมป์ลีก 6 สมัย, ลีก คัพ 2 สมัย, ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก และ แชมป์สโมสรโลก อย่างละหนึ่งสมัย โดยเซ็นเตอร์ชาวอังกฤษรายนี้อยู่กับ "เร้ด เดวิลส์" มาแล้ว 12 ซีซั่นด้วยกัน


สนับสนุนเนื้อหา Sport Radio
Create Date :24 พฤศจิกายน 2556 Last Update :24 พฤศจิกายน 2556 20:24:20 น. Counter : 1323 Pageviews. Comments :0