bloggang.com mainmenu search
สวัสดีจ้า วันนี้ขอเอาเรื่องผมมาเล่าให้อ่านกันบ้างนะ

ร้าน Mark Thawin: Ultimate Hair Solution เคยได้ยินครั้งแรกทาง TV คุณดู่ สัมภาษณ์คุณ Mark “มาร์ค-ธาวิน พี เซียวตง” ซึ่งเป็นเจ้าของซาลอนหรูระดับโลกราคา 45 ล้าน เกี่ยวกับที่มาของการเปิดซาลอนแห่งนี้

ด้าน ซาลอน เซอร์วิส จะครบครันด้วยสุดยอดอุปกรณ์ในโลกแห่งทรงผมที่ดีที่สุดทุกชนิด มีเพียงที่นี่ที่เดียวในประเทศไทย เช่น กรรไกรตัดผมชั้นดี รุ่นลิมิเต็ด เอดิชัน ยี่ห้อ Mizutani ที่มีประสิทธิภาพการตัดขั้นสูงสุด ทำจากเหล็ก Damusgus Steel ที่แข็งแรงและคมที่สุด มีเพียง 50 คู่ในโลก ซึ่งคุณมาร์คเจ้าของกรรไกรที่แพงหูฉี่บอกว่า ความพิเศษไม่เพียงแต่ เป็นกรรไกร 50 คู่ในโลกเท่านั้น กรรไกรที่ว่ายังมีคุณภาพตัดผมได้เท่ากันทุกเส้นและไม่แตกปลายอีกด้วย

มดนั่งดูไปก็โอ้วววว โอ้วววววววว เป็นซาลอนที่ไฮโซ เลิศ อลังการ มากมาย คิดไว้ในใจว่าต้องไปลองซักครั้ง

แล้วโอกาสก็มาถึงค่ะ มดได้บัตรเงินสด 5000 บาท จาก Pantene สามารถมาทำอะไรก็ได้ในวงเงินนี้ เลยเลือกทำสีค่ะ เพราะอยากรู้ความแตกต่างของร้านระดับเทพว่าจะเป็นยังไง

สามารถเลือกช่างได้ ว่าต้องการระดับสไตลิสต์ ซีเนียร์ ท็อปสไตลิสต์

มดเลือกซีเนียร์ ผมสั้นราคาอยู่ที่ 4500 บาท ก็จัดไป

ที่ไม่ได้ทำกับคุณ Mark เพราะถ้าจะทำต้องจองเป็น VIP และราคาหลักหมื่นแน่นอนค่ะ



-ร้านดูดีมีสไตล์ เตียงสระผมหนึ่งเดียวในไทย และใช้ผลิตภัณฑ์ของ Chi แบรนด์ดังอีกด้วย



-ผมเดิมสีสุดทนนะฮะ ตอนหยิกก็ดูโอเคแต่พอหวีให้ตรงๆไม่ไหว โคนดำมาก





-เริ่มด้วยการทำสีตรงโคนทิ้งไว้ 30 นาทีก่อน แล้วซีเนียร์จะถามว่าอยากได้สีประมาณไหน ก็บอกไปขออมเทาเขียวบลอนด์ เหมือนเจนนี่ 555
-ทางทีมก็จะนำรถเข็นมาผสมสีให้ดูกันเลย ใส่อะไร ยังไง พร้อมทั้งใส่พวกครีมบำรุง เซรั่มต่างๆ ครบถ้วน เสร็จแล้วก็ตีให้เข้ากันเหมือนทำขนมเลยค่ะ



-เสร็จแล้วก็ลงบนผมให้ทั่ว เข้าอบผมให้สีซึมเข้าได้ดีขึ้น ประมาณ 30 นาที



-ไปสระออกแล้วเช็คสีอีกครั้ง กรี๊ดดดดฮ่ะ ได้สีที่ต้องการแล้วผมนิ่มด้วย



-มาถึงการไดร์ มดขอเป็นทรงเห็ดพองๆ สะบัดดูมีโวลุ่มด้วย ช่างก็ไม่ทำให้ผิดหวังค่ะ สวยที่สุดตั้งแต่เคยไดร์ผมมาเลยจริงๆ



-ซ้าย - ขวา เด้งสุดยอดดดดดด



-เอาด้านหน้าไปด้วย เห็ดนี้อยู่ได้นาน 3 วัน นอนแล้วตื่นมาสะบัดเป่าๆ ก็พองเหมือนเดิม





-ทีมงานทุกคนเป็นกันเองมากกกก ประทับใจจัง



-สุดท้ายกับ คุณ Mark ที่ต้องใช้คำว่าดูงามทั้งตัวค่ะ

หวังว่าจะได้กลับไปใช้บริการอีก ตอนนี้ต่อผมยาวมาก ไม่อยากจะคิดว่าทำสีทั้งหมดจะเท่าไหร่
Create Date :18 พฤศจิกายน 2553 Last Update :29 สิงหาคม 2554 0:08:24 น. Counter : Pageviews. Comments :18