bloggang.com mainmenu search
ไม่ได้เข้าร้าน Boots นานพอควร วันนี้เข้าไปเดินเล่น แต่ได้ของติดมือกลับบ้านมาซะหลายเลย

เดินเลือกไปเรื่อยแบบไม่ตั้งใจ แต่แต่ มันเป็นสีชมพูทั้งหมดเลยอ่า

จนแคชเชียร์แซวว่า "น้องชอบสีชมพูเหรอคะ "

อ่า เลยตอบไปว่า "ช่วงนี้มีความรักอ่ะค่ะ"



1.TONI&GUY Moisture Injection Shampoo / Conditioner ลดจาก 350 เหลือ 239 บาท
สำหรับ ผมแห้ง ที่ต้องการความชุ่มชื้นให้กับเส้นผม

2.Umberto Giannini Curl friends Calm Curls Shampoo / Conditioner ลดจาก 250 เหลือ 199 บาท
สำหรับ ผมดัดเป็นลอน หรือผมลอนตามธรรมชาติ อันนี้เหมาะกับสภาพผมมดมากๆ



3.Soap&Glory Glow Lotion ราคา 300 บาท

โลชั่น บำรุงผิวกาย ช่วยให้ผิวนุ่ม ชุ่มชื้น เปล่งประกาย

อันนี้กรี๊ดดดด มากอ่ะ มันหอมมาก ซึมง่ายมาก และผิวดูโกลว์มากกกกกกกกกก ชอบจังค่ะ
Create Date :23 สิงหาคม 2551 Last Update :23 สิงหาคม 2551 18:12:54 น. Counter : Pageviews. Comments :9