bloggang.com mainmenu search
  มดได้รับผลิตภัณฑ์จาก Panasonic Beauty มา 2 ชิ้นด้วยกัน ตั้งแต่เดือน พ.ย. ปี 56  
คือ PANASONIC BEAUTY NANOCARE EH-NA45-WL Hair Dryer และ Nail Care ES-WC20



ก็ลองใช้มาเรื่อยๆ วันนี้หยิบเอา Hair Dryer มารีวิวนะ


เพราะว่าเค้ามีเทคโนโลยี ที่โดดเด่นมากคือ nanoeTM 

มาจากคำว่า nano technology + electric = nanoe

nanoeTM  คือ อนุภาคของน้ำขนาดเล็กเกิดขึ้นโดยใช้แรงดันไฟฟ้าสูงเพื่อแยกน้ำออกจากกัน
เส้นผ่าศูนย์กลางของมันเล็กกว่า 1/1,000,000 ของไอน้ำ ทำให้ไม่สามารถมองเห็นได้ด้วยตา

ถูกสร้างขึ้นจากการสะสมน้ำในอากาศ ดังนั้น ถ้าอากาศมีความชื้นสูงก็จะยิ่งดี

การทำงานของ nanoeTM   และ Platinum ion

 ปกติเส้นผมมีคุณสมบัติทำให้เป็นประจุบวก (+)ได้ง่ายด้วยไฟฟ้า และคุณสมบัตินี้ทำให้ 

nanoeTM  ที่มีค่าเป็นลบ (-) เข้าแทรกซึมสู่เส้นผมพร้อมกับความชุ่มชื้น 
จากนั้นจะทำให้เส้นผมมีคุณสมบัติเป็นกรดอ่อนๆ 
ซึ่งช่วยให้หนังศรีษะแข็งแรง เส้นผมมีความยืดหยุ่นและสุขภาพดี



ฉะนั้นด้วยเทคโนโลยีทั้งหมดนี้ก็จะช่วยดูแลได้ทั้ง เส้นผม และหนังศรีษะ ผมสวยและหนังศรีษะชุ่มชื้นไม่แห้ง


ในกล่องจะมี อุปกรณ์มาให้ดังนี้ 

ตัวเครื่องเป่าผม ชุดพวยเป่าผม คู่มือการใช้งาน และใบประกันสินค้า



ช่องอากาศเข้า ด้านหลัง 

บางทีจะมีเศษผมหรือฝุ่นติดอยู่ก็ต้องเช็ดให้สะอาดตลอด
ตะแกรงฝาครอบกันผมเข้าไปพันในเครื่อง เพื่อความปลอดภัยของผู้ใช้
สามารถถอดออกมาล้างได้



ตรงด้ามจับ มีสวิตซ์เปิดปิด คือ 0 1 2 เพื่อปรับลมเบา ลมแรง

และ ตัวปรับอุณหภูมิ ลมเย็น ลมอุ่น และลมร้อน



แถบสีเทาคือแผงชาร์จ nanoeTM 

ส่วนห่วงเล็กนั่น ไว้สำหรับแขวนเก็บ

แผงชาร์จนี้จะช่วยให้ nanoeTM ซึมเข้าเส้นผมได้ดี 
โดยการทำงานคือเราต้องจับที่แผงนี้ จะทำให้ประจุลบ (-) ซึมเข้าไปในเกล็ดผมของเรา
ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นได้ทั่วเส้นผม



ช่องซ้ายมือ ปล่อย Platinum ion ช่องขวามือ ปล่อย nanoeTM 



พวยเป่าผมที่ใส่นี้คือแบบเป่าผมแห้งเร็ว 



ส่วนพวยเป่าผมอันนี้คือใช้จัดแต่งทรงทั่วไป



เวลาจับใช้เป่าผมตัวเองก็ขนาดพอดีมือ ไม่หนักมาก



สรุปหลังทดลองใช้มา 2 เดือน

1.สามารถถือเป่าผมตัวเองได้แบบไม่รู้สึกหนักข้อมือ
2.อาจจะยากนิดนึงตอนเป่าผมแล้วใช้แปรงม้วนผมด้านหลัง
3.รู้สึกว่าผมเงาสวยและดูชุ่มชื้นดี
4.ลองไดร์แบบตรงๆ ไดร์แบบม้วนปลาย ก็ทำได้นะ

ข้อมูลเพิ่มเติม


Create Date :30 มกราคม 2557 Last Update :2 กุมภาพันธ์ 2557 16:21:25 น. Counter : 8367 Pageviews. Comments :16