bloggang.com mainmenu search
ทาง L'oreal จัดส่ง มาให้มดทดลองใช้ก่อนที่จะวางขายจริง ใช้มาเป็นเดือนแล้ว เลยมั่นใจที่จะเขียนออกมา

ในวันที่เขียนนี้ มดเริ่มเห็นวางขายใน watson บ้างแล้วนะคะ

ด้วยความที่มดเป็นคนที่ทำสีผมตลอด ไม่เคยปล่อยผมว่างเลย
แต่ผมไม่เคยเสียหนักๆเลยนะ มีแต่สีหลุดเร็ว สีเพี้ยน ปลายผมแห้งบ้าง แค่นั้น

เพราะว่า Haircare ทุกอย่างไม่ว่าจะแบรนด์ไหน มดเลือกสำหรับผมทำสี ทั้งนั้นค่ะ

การทดลองครั้งนี้ จึงเลือกสูตร color care มาลองอีกเช่นกัน

L’OREAL Paris Hair Expertise สูตร EverPure
SULFATE – FREE color care system




-ทั้งเซท จะมาด้วยกัน 3 อย่างคือ Shampoo Conditioner Masque

จุดเด่น ที่มีทุกตัวคือ Sulfate-Free

-ข้อเสียของ Sulfate คือเป็นสารชะล้างในผลิตภัณฑ์ทั่วไปมีคุณสมบัติทำให้เกิดฟอง ซึ่งถ้าแพ้ก็อาจเกิดสิว ผื่น ตามกรอบหน้าและหนังศรีษะได้ ใช้ไปนานๆ ผมก็จะแห้งๆกระด้าง

-อีกอย่างคือปราศจาก Paraben หรือสารกันเสียด้วยค่ะ

คุณสมบัติของ L’OREAL Paris Hair Expertise สูตร EverPure คือช่วยให้ผมที่ทำสีนั้น มีสีที่ไม่เพี้ยนมากและสีหลุดออกช้า ก็คือถนอมสีผมที่ทำให้อยู่กับเรานานๆ นั่นเอง

ของอย่างนี้ต้องลองค่ะ และมดลองมาเป็นเดือน จนพบว่าสีผมมดก็ยังสวย สีหลุดไปบ้างแต่ก็ไม่มาก สีไม่ได้เพี้ยนไปมาก จึงนำมาบอกเล่ากันนะ มาดูทีละตัวกัน




-Moisture Shampoo สังเกตที่ฝาหลอดจะเป็นขาวขุ่น

-กลิ่น Rosemary Juniper เป็นกลิ่นหอมเหมือนสวนสมุนไพร เป็นสิ่งแรกที่ชอบเลย



-เนื้อแชมพูเป็นสีขาวมุก เหลว

-ผสมน้ำแล้วเกิดฟอง

-วิธีใช้ ผสมน้ำใ้ห้เกิดฟองแล้วนำมาสระผม




-Moisture Conditioner สังเกตที่ฝาหลอดจะเป็นสีแดง

-กลิ่น Rosemary Mint หอมแบบเย็นๆ ชอบมาก



-เนื้อครีมนวด สีขาวขุ่น หนึบๆ

-ผสมน้ำแล้วไม่เกิดฟอง

-วิธีใช้ นำมาลูบปลายผมที่เปียกหลังจากสระด้วยแชมพูแล้ว




-Moisture Deep Restorative Masque มาส์คเพื่อการบำรุงที่ล้ำลึก

-กลิ่น Rosemary Mint หอมแบบเย็นๆ แต่กลิ่นน้อยกว่า Conditioner

-เนื้อ มาส์ค สีชมพูนมอ่อน หนึบๆ

-ผสมน้ำแล้วไม่เกิดฟอง

-วิธีใช้ ใช้สัปดาห์ละ 2 ครั้ง นำมาลูบปลายผมหลังจากสระด้วยแชมพูแล้ว หมักไว้ประมาณ 5 นาที ใช้หวีสางเบาๆ แล้วล้างออก



ความรู้สึกหลังใช้

มดไม่รู้จะติอะไรค่ะ เพราะชอบมาก ทั้งกลิ่น ที่โดนใจตั้งแต่ก่อนใช้
และหลังจากใช้แล้วเป็นเดือน สีผมมดก็ยังสวยอยู่
ผมมีโวลุ่ม ไม่ลีบแบน สามารถจัดแต่งทรงได้ง่าย

เอาเป็นว่า ถ้าหมดแล้วก็ ซื้อต่อแน่นอนค่ะ

*ผลิตภัณฑ์นี้ ทาง L'oreal ส่งมาให้ทดลองใช้ค่ะ ไม่ไ้ด้ซื้อเองนะ*

Create Date :25 กรกฎาคม 2554 Last Update :26 กรกฎาคม 2554 4:21:54 น. Counter : Pageviews. Comments :6