bloggang.com mainmenu search
ปีนี้ได้รับของขวัญวัน Valentine ก่อนถึงวันจาก Crabtree & Evelyn

แบรนด์นี้นี่รู้จักกันมานาน ใช้ Body Care ของเค้ามาหลายตัวเลย เพราะเข้มข้นและหอมนานดี

ปีนี้ได้รับ ของขวัญ ที่ surprise มาก มาเคาะประตูส่งให้ถึงบ้านเลย



ถุงใหญ่ๆ กับน้องหมีในกระเป๋าผ้า



มีกล่องรูปหัวใจน่ารักอยู่ในถุงด้วย



เปิดออกมา อั๊ยยะ หอมฟุ้งมาก



ด้านในเป็น Skincare Body Care และ Hand Care กลิ่น LILY กรี๊ดเถอะ

Crabtree & Evelyn ทำการบ้านมาดีแน่ๆ หรือเดาใจเราถูก หรือแอบมาอยู่แถวบ้านเราด้วย 5555

รู้ได้ยังไงว่า LILY เป็นดอกไม้ที่มดชอบที่สุด ประทับใจจนขอเขียนหน่อยเถอะ



ในวันแต่งงาน ดรีมก็จัดดอกไม้ช่อนี้ที่เป็น LILY ให้ และทุกๆเทศกาลที่ผ่านมา ดอกไม้ที่มดได้รับจะต้องมี LILY อยู่ด้วยเสมอ

วันวาเลนไทน์ ทุกๆปี ช่อดอกไม้ LILY จะส่งตรงถึงมือทุกครั้ง

มดว่าดอกไม้ กับความหอม กับผู้หญิงเป็นของคู่กันเลยนะ

บางครั้งก็คิดเหมือนกันว่า ช่อดอกไม้นี่เปลืองจัง ไม่ต้องให้ก็ได้ เพราะเราชื่นชมได้ไม่กี่วัน แล้วก็เหี่ยวแห้งไป

แต่ทุกครั้งที่ได้รับ มันจะมีสิ่งนึงที่ทำให้เราจำความรู้สึกนั้นไว้นาน คือ กลิ่นหอม

กลิ่นหอมที่ประทับใจจะสร้างความทรงจำกับเราได้นานมาก
เพราะประสาทรับกลิ่นของเราสามารถเชื่อมต่อกับสมองส่วนที่รับรู้อารมณ์และความรู้สึกได้

ฉะนั้นเมื่อเราได้กลิ่นหอมที่ประทับใจ สมองก็จะจดจำได้และจำได้นาน เหมือนครั้งนี้ เปิดกล่องมา หอมฟุ้งเลย สร้างความประทับใจกับมดมากจริงๆ

ไปหาข้อมูลเลยรู้ว่าCrabtree & Evelyn ทำ English Floral Collection ออกมา 4 กลิ่นด้วยกัน

คือ ไอริส กุหลาบ ลาเวนเดอร์ และ ลิลลี่

เป็นการนำส่วนผสมจากทั่วยุโรปมาปรุงแต่งจากนักผลิตน้ำหอมโบราณของอังกฤษ ออกมาเป็นกลิ่นหอมเฉพาะ 4 กลิ่นนี้



ของขวัญของมดเป็น LILY

สารสกัดจากดอกลิลี่ ผสมกับกลิ่นสะอาดของไม้และกระดังงา จะเพิ่มความผ่อนคลายและลดการระคายเคื่องผิวได้

ดอก LILY หมายถึง ความรักอันบริสุทธิ์ ดอกลิลลี่เปรียบเสมือนผู้นำสารล่วงหน้าของฤดูใบไม้ผลิ
โดยเฉพาะดอก Lily of the valley ลิลลี่สีขาวละเอียดอ่อน
จะบานสะพรั่งในสวนดอกไม้ทั่วอังกฤษ และส่งกลิ่นหอมหวานอบอวลทั่วบริเวณเลย


ใครที่อยากให้ของขวัญกับคนรักในวันวาเลนไทน์ ถ้าไม่อยากให้ช่อดอกไม้
ลองเปลี่ยนเป็นของขวัญที่มีกลิ่นดอกไม้นั้นๆ ก็น่าจะเป็นอีกทางเลือกที่ดีนะ

เพราะผู้หญิงเรา พวก Body Care ต่างๆนี่เราใช้กันเป็นประจำอยู่แล้ว ใช้ทุกวันเช้า-เย็นเลยด้วยซ้ำ

อย่างเช่น Crabtree & Evelyn ที่มดได้รับมานี้ ถ้าสมมุตนะว่ามดได้รับจากคนรักของเรา

เวลาเราหยิบ Body Lotion มาใช้ หยิบ Hand Care มาใช้ เราก็ต้องนึกถึงคนให้

แล้วยิ่งเป็นกลิ่นที่เราชอบ ยิ่งมีความสุขเข้าไปใหญ่

Happy Valentine ทุกคนนะคะ

ข้อมูลเพิ่มเติมที่ //www.facebook.com/crabtreeandevelynthailand

*Sponsored by Crabtree & Evelyn*



Create Date :14 กุมภาพันธ์ 2556 Last Update :21 กุมภาพันธ์ 2556 9:59:54 น. Counter : 4483 Pageviews. Comments :2