bloggang.com mainmenu search
มดเป็นคนที่เปลี่ยนทรงผมบ่อยมาก รวมทั้งสีผมด้วย เพราะเป็นคนที่ชอบเปลี่ยนแปลงให้รู้สึกว่าหน้าตาเราสดใสตลอด

ที่ผ่านมาไปตัดผมสั้นสุดชีวิตแล้วคราวนี้ยาวช้ามาก พอยาวก็หยิกม้วนๆ เลยดูเหมือนผมสั้นไม่ยาวซะที

ก็เลยเริ่มหาร้านต่อผม ซึ่งก็ไปถามหลายที่ ราคาแพงมาก

เพราะสิ่งที่มดต้องการคือ สีเดียวกับผมมดและให้ดัด สปาเพิร์มให้หยิกเหมือนผมจริงมดด้วย มันก็เลยเป็นการทำงานหลายต่อ ราคาก็เลยแพง

และแล้วพรหมลิขิตก็ให้มดได้เจอกับร้าน The Hair Galley ร้านเล็กๆในซอยหน้าหมู่บ้าน มดลองเข้าไปไดร์ผมก่อนเป็นทรงเห็ดไม่ค่อยมีร้านไหนไดร์ได้พองๆเป็นโวลุ่มเท่ากับร้าน Mark Thawin ที่มดปลื้มนัก แต่ร้านนี้ทำได้

ก็เลยถามเรื่องต่อผม และตกลงต่อเลยค่ะ คราวนี้มาดูว่า ผลออกมาเริ่ดขนาดไหน จนมดต้องเขียนบล็อกเก็บไว้เลยทีเดียว



-Before-After กรี๊ดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดฮ่ะ ได้กลับเป็นสาวผมยาวอีกรอบแบบรวดเร็ว



-เริ่มด้วยผมกระเจิง ไล่ต่อจากด้านล่างขึ้นมาโดยนำช่อผมที่ทำสีและดัดแล้วติอกาวที่ปลายให้แน่น แล้วใช้คลิปดำหนีบเข้ากับผมจริงของเรา



-พอต่อเสร็จก็จะดูหยิกๆพองๆแบบนี้ จัดการม้วนให้เข้าทรงหรือถ้าไม่ม้วนก็จะได้ลุคเซอร์ๆ



-เสร็จแล้วได้ผมลอนสวยแบบดูไม่ออกเลยว่าต่อผมมา



-ด้านหลังดูผมเยอะเลย และโฉมหน้าทีมงานที่ช่วยกันต่อจนเสร็จภายใน 4 ชั่วโมง 555



-กรี๊ดดดค่ะ บอกได้แค่นี้
Create Date :08 ธันวาคม 2553 Last Update :8 ธันวาคม 2553 11:42:15 น. Counter : Pageviews. Comments :24