bloggang.com mainmenu search



อาบน้ำอย่างหญิง 
emoticon ถอดเสื้อผ้า เดินเอาเสื้อผ้าไปใส่ตะกร้าผ้า

emoticon ใส่เสื้อคลุมอาบน้ำเดินไปห้องอาบน้ำ

emoticon ถ้าเจอแฟนระหว่างทางโดยบังเอิญ จะรีบปิดบังส่วนที่เปิดเผยออกมา

emoticon มองดูตัวเองหน้ากระจกแล้วบ่นว่าอ้วนเกินไป

emoticon เข้าห้องน้ำพร้อมผ้าขนหนูเช็ดหน้า ฟองน้ำถูตัว และสบู่ขัดผิว

emoticon สระผมด้วยแชมพูจากธรรมชาติ ที่มีวิตามินเสริม 83 ชนิด

emoticon สระผม 2 ครั้ง

emoticon ใช้คอนดิชั่นเนอร์นวดผม

emoticon ล้างหน้าด้วยสบู่ข้าวโอ๊ตเป็นเวลา 10 นาที

emoticon อาบน้ำด้วยสบู่กีวีที่ให้ฟองเยอะๆ อีก 7 นาที

emoticon พบว่าตัวเองอ้วนอีก 3 นาที

emoticon โกนขนที่ขาและรักแร้

emoticon ยังอยู่ในห้องน้ำ

emoticon เช็ดห้องอาบน้ำให้แห้ง แล้วใช้ไทเลกซ์ฉีดให้สะอาด

emoticon เช็ดตัวให้แห้งด้วยผ้าขนหนูผืนใหญ่

emoticon ตรวจดูหุ่นตัวเอง เหน็บแนมนิดๆ คิดว่าตัวเองก้นใหญ่เกินไป เป็นเวลาอีก 4 นาที

emoticon เดินออกจากห้องน้ำด้วยผ้าขนหนูคลุมศีรษะและใส่ชุดคลุมอาบน้ำ

emoticon ถ้าเจอแฟนจะอำพรางกายแล้ววิ่งเข้าห้อง  
อาบน้ำอย่างชาย

emoticon ถอดเสื้อผ้า ถอดกางเกงกองไว้ ถอดกางเกงใน ม้วนเป็นเลข 8 แล้วทิ้งไว้บนพื้น

emoticon เดินไปห้องอาบน้ำ....ถ้าเห็นแฟนระหว่างทาง จะโชว์ก้นแล้วตะโกนว่า “วู้ฮู้!”

emoticon มองตัวเองหน้ากระจก ฟิตหน้าอก ชื่นชมไอ้หนูตัวแสบ เล่นกับegg แล้วดมนิ้ว

emoticon เข้าห้องอาบน้ำพร้อมผ้าคลุมตัว

emoticon ล้างegg แล้วปล่อยให้เส้นผมติดกับสบู่

emoticon ล้างรักแร้

emoticon จากนั้นก็ล้างหน้า

emoticon ระเบิดเสียงหัวเราะออกมาเพราะว่าเพิ่งตด

emoticon สระผม อ่านเจอคำว่า “คอนดิชั่นเนอร์” บนขวดแชมพู พลางสงสัยว่าหมายความว่าไง

emoticon ฉี่ในห้องอาบน้ำ

emoticon ออกจากห้องอาบน้ำ ทำน้ำหยดไปทั่วห้องโดยไม่ทันสังเกต

emoticon แทบจะไม่เช็ดตัวให้แห้งเลย

emoticon ชื่นชมไอ้หนูตัวแสบหน้ากระจกอีกครั้งหนึ่ง

emoticon ตรวจดูกล้ามเนื้ออีกครั้ง

emoticon นุ่งผ้าเช็ดตัวตรงกลับห้อง

emoticon ถ้าเห็นแฟนระหว่างทาง จะถอดผ้าเช็ดตัวแล้วแกว่งไอ้หนูตัวแสบ แล้วพูดว่า “เฮ้ เบบี๋!”

emoticon โยนผ้าเช็ดตัวเปียกๆ ลงบนเตียง

emoticon แต่งตัว 2 นาที

emoticon เรอออกมาแสดงความพึงพอใจ

Create Date :11 พฤษภาคม 2557 Last Update :11 พฤษภาคม 2557 17:49:51 น. Counter : 2306 Pageviews. Comments :0