คุณมา *ยุ้ย* ดีใจ ... คุณจากไป *ยุ้ย* คิดถึง .............
Group Blog
 
<<
กันยายน 2550
 1
2345678
9101112131415
16171819202122
23242526272829
30 
 
1 กันยายน 2550
 
All Blogs
 

วิธีการของพวกโรคจิตทางโทรศัพท์แบบหนึ่งที่เราเจอมา

น้องเราไปซื้ออะไหล่รถยนต์ที่ร้านแห่งหนึ่งแถวบ้าน แล้วไปเจอกับเกย์คนหนึ่งเข้าไปซื้อของร้านเดียวกัน น้องเราก็ไม่ได้คิดอะไร ซื้อของเสร็จแล้วก็เดินออกมาตามปกติ

ตกตอนค่ำมีผู้ชายโทรมาหาน้องเราบอกว่า อยากรู้จัก น้องเราบอกว่าไม่สนใจ แล้วมันก็โทรมาอีกเรื่อยๆ มีอยู่ทีนึง เราเอาโทรศัพท์น้องเราไปโทรหาเพื่อนเรา (โทรศัพท์น้องเราโปรมันถูกกว่าใช้เครื่องเราโทร) เพื่อนเรามันไม่รับ แล้วมีคนนึงโทรกลับมา เราก็รับเลยสิคะ นึกว่าเพื่อนเราโทรมา

ทีนี้เป็นเสียงของผู้ชายคนนึงบอกว่า เครื่องนี้เป็นเครื่องของไก่หรือเปล่า เราก็บอกไปซื่อๆว่าไม่ใช่ เป็นเครื่องของ ... (ชื่อน้องเรา) แล้วก็วางไป

แล้วเราก็ไปเล่าให้น้องฟัง ก็ไม่มีอะไร

วันต่อมา อีเกย์นั่นโทรมาอีก คราวนี้มันรู้ชื่อของน้องเราด้วย น้องเราเลยคิดว่ามันต้องโทรมาเมื่อคืนนี้แหงมๆเลย น้องเรามาว่าเราใหญ่เลย ไม่น่าหลงกล อีแอบจิตนี่ได้เลย

หลังจากนั้นมา มันเรียกชื่อน้องเราตลอดเลยค่ะ น้องเราหัวเสียมากมายเลย

*คำเตือน อย่าบอกข้อมูลให้กับคนที่ไม่รู้จักง่ายๆ... เช่นเราเป็นต้น

นำภัยมาให้น้องแท้ๆเลย..เรา




 

Create Date : 01 กันยายน 2550
0 comments
Last Update : 1 กันยายน 2550 19:48:56 น.
Counter : 340 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


กระพรวนน้อยเสียงใส
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




ยินดีต้อนรับเข้าสู่บล๊อคของยุ้ยนะคะ ถ้าใครอยากถามอะไรช่วยหลังไมค์มานะคะ
   
Friends' blogs
[Add กระพรวนน้อยเสียงใส's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.