คุณมา *ยุ้ย* ดีใจ ... คุณจากไป *ยุ้ย* คิดถึง .............
Group Blog
 
<<
กันยายน 2550
 1
2345678
9101112131415
16171819202122
23242526272829
30 
 
1 กันยายน 2550
 
All Blogs
 
เมื่อน้องเราเจอภัยจากโทรศัพท์โรคจิต


เมื่อคืนนี้โทรศัพท์ของน้องชายเราดังขึ้น มันเป็นโทรศัพท์โรคจิตเองค่ะพี่น้อง คนโทรมันเป็นเกย์ เมื่อตอนกลางวันมันจะขอนัดเจอน้องชายเราด้วย อึ๋ย...ย ผู้ชายที่ไหนอยากจะเจอหล่อนยะ

พอมันโทรมาคราวนี้ตอนสัก 4 ทุ่ม น้องเราเลยให้เราคุย แล้วแอ๊บว่าเป็นแฟนของน้องเราเองซะเลย (แฟนตัวจริงของน้องเราอยู่คนละบ้านกันค่ะ)

พอเราคุยนังโรคจิตก็บอกว่า ให้บอกน้องเราด้วยว่าอย่าไปยุ่งกับแฟนมัน เราก็ตลกสิ เรารู้นี่ ว่าน้องเราเป็นคนยังไง มันจะไปยุ่งกับผู้หญิงหรือผู้ชายที่ไม่ใช่แฟนมันเป็นไปไม่ได้

ทีนี้เราก็เลยด่าเลยว่า อย่ามาโทรเข้าเครื่องของแฟนเราอีก(ที่จริงมันก็น้องเราแหละ) เค้าเบื่อแล้ว ไม่ว่ามุขไหนก็อย่ามาใช้อีกเลย ยังไม่ทันพูดจบเลยมันก็ตัดสายไปก่อนแล้ว เสียดายไม่ได้ด่าคนฟรีๆอย่างนี้มานานแล้ว เฮ้อ!! อดระบายอารมณ์ฟรีเลยเรา


Create Date : 01 กันยายน 2550
Last Update : 1 กันยายน 2550 19:40:01 น. 2 comments
Counter : 293 Pageviews.

 
เริ่ดมั่กๆ ขอบอก พวกโรคจิตต้องเจอคนแบบนี้ เราก็เคยเจอเหมือนกันนะแต่มันโทรมาที่ office แต่โดนน้องที่ทำงานเล่นซะวางหูแทบไม่ทันเหมือนกัน ๕๕๕


โดย: mam (mamminnie ) วันที่: 1 กันยายน 2550 เวลา:19:53:12 น.  

 
เน€เธ„เธขเน€เธˆเธญเน‚เธฃเธ„เธˆเธดเธ•เธซเธถเธ‡เธชเธฒเธกเธตเน‚เธ—เธฃเธกเธฒเธ”เนˆเธฒเน€เธฃเธฒ..เธ‡เธ‡เน€เธ›เน‡เธ™เน„เธเนˆเธ•เธฒเนเธ•เธ..เธเธ”เน‚เธ—เธฃเน€เน€เธ•เนˆเน„เธกเนˆเธžเธนเธ”..เธซเธถเธ‡เน€เธ‚เน‰เธฒเธ•เธฒ...เน€เธฃเธฒเธเน‡เธ‡เธ‡...เน€เธžเธฃเธฒเธฐเน€เธฃเธฒเน€เธ›เน‡เธ™เธœเธนเน‰เธŠเธฒเธข..เน€เน€เธ—เน‰..เนเธกเธ™..เธซเธฑเธงเน€เธฃเธฒเธฐเธเน‰เธฒเธ..เธเน‰เธฒเธ..เธœเธนเน‰เธซเธเธดเธ‡เน€เธ‚เธฒเน€เธ„เธฃเธตเธขเธ”เธ‚เธ™เธฒเธ”เธ™เธตเน‰เน€เธฅเธขเธฃเธถ...เธ™เนˆเธฒเธชเธ‡เธชเธฒเธฃ..เธ”เธตเธ—เธตเนˆเน€เธเธดเธ”เน€เธ›เน‡เธ™เน€เธžเธจเธœเธนเน‰เธ„เธฃเธฑเธš


โดย: เน€เน€เธกเธ™ IP: 118.173.244.240 วันที่: 27 มกราคม 2552 เวลา:9:09:14 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

กระพรวนน้อยเสียงใส
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




ยินดีต้อนรับเข้าสู่บล๊อคของยุ้ยนะคะ ถ้าใครอยากถามอะไรช่วยหลังไมค์มานะคะ
   
Friends' blogs
[Add กระพรวนน้อยเสียงใส's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.