รักไม่ยุ่ง มุ่งหักอกสาวๆ
Group Blog
 
<<
ธันวาคม 2554
 123
45678910
11121314151617
18192021222324
25262728293031
 
13 ธันวาคม 2554
 
All Blogs
 
มหันตภัยในห้องน้ำ ส้วมสยอง

คำเตือน เนื้อหาแม้ไม่มีภาพแต่มีเนื้อเรื่องรุนแรง ผู้ที่ขวัญอ่อนหรือกำลังรับประทานอาหาร โปรดพิจารณา


หอพักแห่งนั้นเพิ่งสร้างเสร็จใหม่ๆ อยู่ในซอยลึกจากถนนใหญ่ประมาณ 200 เมตร เจ้าของหอเป็นอดีตข้าราชการบำนาญ หลังจากเกษียรอายุแล้วก็มาสร้างหอพักในที่ดินของตัวเอง ซึ่งอยู่ไม่ไกลจากมหาวิทยาลัยนัก จำกัดให้เฉพาะนักศึกษาหรือบุคลากรของมหาวิทยาลัยแห่งนั้นเท่านั้นที่เช่าได้


ตัวหอพักเป้นอาคาร 3 ชั้น แม้จะสร้างใหม่แต่บรรยากาศโดยรอบค่อนข้างรกครึ้มไปด้วยต้นไม้ใหญ่ ผมเองเป็นผู้เช่ารายแรกๆ ของที่นี่เลย ได้ห้องชั้นสองด้านในสุด กลิ่นสียังไม่ทันจะจาง


สองคืนแรกของผมผ่านไปอย่างปรกติสุข ไม่มีปัญหาอะไร หอพักเงียบสงบ อากาสเย็นสบาย แต่ผมไม่รู้ตัวหรอกว่าความผิดพลาดจากการก่อสร้าง ความหละหลวมของคนงาน กำลังจะสร้างปัญหาให้ผม


ค่ำวันที่ 3 ผมกลับมาที่หอตอนค่อนข้างมืดแล้ว พระอาทิตย์ลับฟ้าไป แต่ยังพอเหลือแสงเรืองรองรำไร ทันใดนั้น ข้าศึกที่คงรอจังหวะมาทั้งวัน ก็เริ่มส่งทัพหน้ามาโจมตีผม


ไวเท่าความคิด ผมไม่รอเวลา ฉวยนิตยสารที่เพิ่งซื้อมาใหม่ เดินเข้าห้องน้ำ ความสงบสุขสมที่แท้จริงกำลังรออยู่ข้างหน้าแล้ว



ผมยกฝารองนั่งชักโครกขึ้น ถึงแม้ว่าโถส้วมนั้นออกแบบมาสำหรับนั่งลงไปเลยเพื่อทำธุระ แต่ด้วยความเคยชินส่วนตัวของผม ผมเลือกท่านั่งที่ถนัดที่สุดสำหรับผม ปีนขึ้นไปนั่งยองๆ


คงตอนนั้นแหละ ที่หายนะกำลังเริ่มก่อตัว น้ำหนักอันมหาศาล บวกกับรอยร้าวในโครงสร้าง...



หนังสือที่ซื้อมา ช่วยเพิ่มอรรถรสในช่วงเวลาแห่งความสุขสันต์ได้มาก เนื้อหาที่น่าสนใจ ดึงดูดให้ผมไม่สามารถไปทำสิ่งอื่นได้เลย ผมใช้เวลาไป 5 นาทีก็แล้ว 10 นาทีก็แล้ว ข้าศึกพ่ายแพ้ไปหมดแล้ว แต่ผมยังคงเพลิดเพลินอยู่ที่เดิม.....ท่าเดิม



นานเกินไปแล้ว ผมรู้สึกเมื่อยขาซะแล้ว มีสองทางเลือกสำหรับผมเท่านั้น

1. วางหนังสือ จัดการทำความสะอาดให้เรียบร้อย แล้วออกไปอ่านต่อนอกห้องน้ำ
2. เปลี่ยนท่านั่ง จากยองๆ ก็เปลี่ยนไปนั่งบนโถแทน แล้วอ่านหนังสือต่อไป



แน่นอน คนผลัดวันประกันพรุ่งแบบผม เรื่องที่จะทำอะไรไปเลย โดยไม่รอให้ถึงเส้นตายก่อนนั้นไม่มีทาง ผมเลือกวิธีที่สอง



ดังนั้น จากท่านั่งยองๆ ผมจึงเปลี่ยนมาเป็นท่านั่งธรรมดา แต่เนื่องจากฝารองชักโครกถูกยกขึ้น แถมถ้าผมจะขยับตัวแล้วเอามันลงมารองก้นนุ่มนิ่มน่าเสน่ห์หาของผม ผมคงไม่อาจหลีกเลี่ยงการเลอะเทอะเปรอะเปื้อนได้ ผมจึงตัดสินใจนั่งลงไปเลย ผิดมหันต์จริงๆ



ผมนั่งลงไป แล้วก็พบว่า เมื่อปราศจากฝารองนั่งแล้ว พื้นที่รองรับมันช่างแคบ นั่งแล้วมันช่างเมื่อยก้นเสียนี่กระไร สถานการณ์บีบบังคับให้ผมต้องวางหนังสือ ทำความสะอาดร่างกายให้เรียบร้อย แล้วค่อยออกไปอ่านต่อซะแล้ว

ในขณะนั้น ผมไม่รู้หรอกว่า ด้วยน้ำหนักที่มหาศาลกดทับลงไป รอยยาปูนรอบโถส้วมที่ทำมาไม่ดีเพราะบางเกินไป กับก้นทรงเสน่ห์ดินระเบิดของผม ทุกปัจจัยล้วนส่งผลให้ผมไม่อาจหลีกเลี่ยงหายนะครั้งนี้ได้



ผมตัดสินใจลุกขึ้น แต่เสี้ยววินาทีนั้นเอง ผมก็ได้รับรู้ว่า พลังของธรรมชาตินั้นมหาศาลเพียงใด ผมร้องอุทาน


"ว๊ายยยยยยย! ! ! ! ! ! !"


ไม่ได้มีแต่ก้นผมที่ลอยขึ้น โถส้วมทั้งอันหลุดติดคาก้นผมมาด้วยพลังแห่งสูญญากาศ

ครับ ก้นผมมันใหญ่มาก ปิดช่องทางทั้งหมดที่อากาศจากภายนอกจะผ่านเข้าไปด้านในโถส้วมได้ จนเกิดภาวะสูญญากาศข้างในโถ แรงดันบรรยากาศภายนอกทุกทิศทาง จึงส่งพลังกดทับให้โถส้วมและก้นผม หล่อหลอมเป็นชิ้นเดียวกัน
ดังนั้น เมื่อผมลุกขึ้น โถส้วมทั้งอันจึงหลุดลอยติดตูดมาด้วย ให้ตายสิโรบิน



จนกระทั่งพลังแห่งแรงดึงดูดของโลก สามารถเอาชนะพลังแห่งแรงดันบรรยากาศได้ โถส้วมทั้งอัน จึงหล่นไปนอนตะแคงเอ้เต้อยู่ที่พื้น พร้อมข้าศึกที่ดูเหมือนจะพ่ายแพ้มาแล้ว กลับกระจายตัวกระหยิ่มยิ้มย่องโชว์ตัวกันสลอนไปทั้งห้องน้ำ



ผมประจักษ์แจ้งแล้ว คนเราไม่สามารถเอาชนะพลังแห่งธรรมชาติได้จริงๆ



หลังเวลาเกือบสองชั่วโมงในการทำความสะอาดและขับไล่ข้าศึกไปยังที่ที่สมควรไป เอาโถส้วมไปวางยังที่เดิมที่มันควรอยู่ ทำความสะอาดร่างกาย อาบน้ำปะแป้ง ผมเดินกระมิดกระเมี้ยนไปเคาะประตูบ้านคุณลุงเจ้าของหอ


"เอ่อ คุณลุงครับ โถส้วมห้องผมเค้ายามาไม่ดี มันโคลงเคลงๆ หนะครับ กลัวว่านั่งๆ แล้วมันจะเกิดอุบัติเหตุ รบกวนช่วยเรียกช่างมายาใหม่ด้วยครับ คราวนี้ขอแบบหนาๆ เลยครับ"



Create Date : 13 ธันวาคม 2554
Last Update : 13 ธันวาคม 2554 20:51:10 น. 7 comments
Counter : 1555 Pageviews.

 
เห็นภาพชัดเจนนนนนนนนนนนนนนน มาก


โดย: แม่ปู (ฮัลโลตอบหน่อย ) วันที่: 13 ธันวาคม 2554 เวลา:20:00:01 น.  

 
เอิ่มมมมมม เหอ เหอ


โดย: radiergummi วันที่: 13 ธันวาคม 2554 เวลา:20:16:03 น.  

 
ก็เค้าออกแบบมาให้นั่งอ่ะ ไม่ได้ขึ้นไปนั่งทั้งตัว มันก็รับน้ำหนักไม่ไหวอ่ะจิ สงสารน้องโถมากกว่าอ่ะ


โดย: simplyusana วันที่: 13 ธันวาคม 2554 เวลา:23:28:17 น.  

 
ติดตามอ่านมาจากห้องชานเรือนค่ะ แบบว่าเห็นภาพชัดเจน จนคิดว่าได้กลิ่นด้วยเลย


โดย: จากภูผาสู่มหานที IP: 58.8.174.236 วันที่: 27 มกราคม 2555 เวลา:9:03:23 น.  

 
ก๊ากๆๆ ขำท้องแข็ง

แต่เอิ่ม.. อ่านไปนี่ภาพลอยมาตรงหน้าเลยค่ะ




โดย: Nirancha วันที่: 1 เมษายน 2555 เวลา:13:53:40 น.  

 
5555+ คุณประกอบนี่ตลก ดีจริงๆ สุโค่ย ยกนิ้วให้


โดย: ณัฎฐ์ IP: 110.168.211.242 วันที่: 18 เมษายน 2555 เวลา:16:07:05 น.  

 
จริงๆ น่าจะตั้งชื่อเรื่องว่า "มหันตภัย คนใช้ส้วม" มากกว่านะคะ เพราะมหันตภัยนี้เกิดจากการกระทำของมนุษย์


โดย: ณัฎฐ์ IP: 61.90.112.149 วันที่: 20 เมษายน 2555 เวลา:10:37:41 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

ประกอบ
Location :
กรุงเทพ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 11 คน [?]




ชื่อประกอบครับ อ้วนๆ ดำ ๆ ใส่แว่น แต่ดูดี๊ดูดี ไม่รู้ทำไม ไม่เข้าใจตัวเองเหมือนกัน ว่าทำไม "หล่อ" ขนาดนี้
Free counters! free counters
New Comments
Friends' blogs
[Add ประกอบ's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.