สุรัชดา โหราพยากรณ์ดวงชะตาด้วยหลัก ดารา-โหราศาสตร์ ..ร่วมแก้ไขปัญหา ผ่อนคลายชะตากรรม ด้วยจิตสัมผัส ไพ่ทาโรต์
 
มีนาคม 2552
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
293031 
31 มีนาคม 2552

เทพบุตรสุดเวหา



เขาว่าเบื้องหลังบุรุษผู้ทรงอำนาจ จะต้องมีมือของสตรีคอยประคองอยู่เสมอ.......100% เลยคร้าบบ

.....อย่างผมเป็นต้น แต่ขอโทษที ผมไม่กระจอกมีแค่ผู้หญิงคนเดียวหรอก แต่มีเป็นฮาเร็ม.....มีตั้งแต่วัยกระเตาะ ถึงแก่เหนียงยาน ....คอยวิ่งตามผมต๊อก ๆ พูดอย่างนี้คงงงกันล่ะซิ นี่มันยุคสมัยไหนกันนี่? ไอ้หมอนี่คุยโม้แน่ ๆ แต่ขอโทษที นี่เป็นเรื่องจริง ไม่อิงนิยาย กับชีวิตลูกผู้ชาย ....คนนี้

ผมเป็นหนุ่มมาดแมน สุดเซ็กซี่ สะบึมอารมณ์ คุณภาพคับแก้ว เอ๊ย คับแน่น เป็นหนุ่มพลังม้า ที่สาวคนไหนแค่เห็น ก็ต้องขนลุกซู่อย่างสะท้านใจ.......ยิ่งเมื่อมาจุ๊กกรูกับผมด้วยแล้ว ยิ่งไม่ยอมห่างไปไหน

แต่ละวัน ช่วงบ่าย ๆ ผมจะไปนอนผึ่งพุงโชว์ความเป็น "แมน" อยู่ริมสระน้ำ คอยให้สาว ๆ ทั้งเอ๊าะๆ จนถึงเคี้ยวหมากไม่แหลก มาเมียงมองกรายใกล้อย่างหลงใหล
แค่ผมชายตามอง แล้วกระดิกนิ้ว ไม่มีคนไหนรอดมือผมไปได้หรอก แถมติดหนึบเป็นตังเม อย่าง
คลั่งใคล้อีกด้วย

พูดอย่างนี้คงหาว่าผมเป็นคนมักมาก ตัณหาจัดใช่ไหม?

เห็นใจผมเถอะครับ นั่นเป็นทางเดียวที่ทำให้ผมอยู่ได้ จำเป็นจริงๆ

เมื่ออ่านเรื่องของผมจบแล้ว คุณจะเข้าใจ และอาจเป็นอีกคนหนึ่งที่จะมารักผมก็ได้นะ....ผม....เทพบุตร สุดเวหา ราชาแห่งอาณาจักรกาลามันตัน!!!!!!!

บ้านผม กาลามันตัน อาณาจักรที่ปกครองด้วยพลัง แต่เป็นพลังแห่งราคะ ผมจะเป็นราชาอยู่ได้ ผมก็ต้องเป็นหนุ่มพลังม้า ที่สนองตัณหาตัวเมียในฝูงให้เธอพอใจ หลงใหล ผมจะต้องเป็นหนุ่มเดียวในอาณาจักร ไม่อย่างนั้น ถ้าผมปล่อยให้มีหนุ่มอื่น ๆ มาสนองราคะพวกเธอได้ดีกว่าผม ผมก็คงเป็นราชาอย่างนี้ไม่ได้....ต้องถูกทอดทิ้ง ไม่มีใครคอยหาอาหาร คอยเลี้ยงดู.....ผมตายแน่!!!!!

ขนาดผมมีลูกชายนะ พอโตหน่อยผมยังต้องหาทางไล่พวกมันออกไปให้พ้นอาณาจักรของผม ......

แต่ละวัน พวกเมีย ๆ ของผม จะเดินกันไปเป็นแถวเพื่อหาอาหารมาให้ผมกิน ตัวทีแก่ที่สุดจะนำหน้าไป ผมจะเดินตามหลังไปท้ายสุด โดยมีตัวเมียที่เอ๊าะที่สุดคอยดูแล ปรนนิมัติ.....เห็นไหม ผมสบายแค่ไหน

อ้อ ผมลืมบอกไป สัญญลักษณ์มาด "แมน" ของผม ที่จะทำให้สาว ๆ มาปิ๊งในครั้งแรก ไม่ใช่อยู่ที่ "ตรงนั้น" นะ แต่เป็นที่จมูกอันยาวใหญ่ โดดเด่นเป็นพิเศษต่างหาก



นักชีววิทยาเคยอธิบายโดยใช้หลักการของชาร์ล ดาร์วิน ว่า ผู้หญิงจะชอบผู้ชายเผ่าพันธ์ผมตรงจมูกใหญ่ ๆ ยาว ๆ เดี๋ยวนี้ที่เป็นพันธ์เดีบวกับผมก็เลยไม่มีจมูกเล็ก ๆ ให้เห็นกันอีกแล้ว

แต่วันข้างหน้าล่ะ? วันใดที่ผมชรา อ่อนล้า จมูกใหญ่ ๆ ยาว ๆ ก็จะเหี่ยวแฟบลงไป.....เมื่อถึงวันนั้น เมีย ๆ ของผมก็จะทิ้งผมไป หาหนุ่ม ๆ สุดเซ็กซี่ สะบึมอารมณ์ ใหม่มาแทน แล้วผม เทพบุตร สุดเวหา ก็จะถูกทิ้งให้เหงาเดียวดาย....จนตาย


อ่านแล้วเห็นใจผมไหมครับ ขอให้ผมใช้ชีวิตวัยหนุ่มให้เต็มพิกัด ให้คุ้มสมกับที่ผมมี "ของ" ที่พระเจ้าประทานมาให้เถอะ......

แล้วคุณล่ะ อยากมาเจอหนุ่มเซ็กซี่อย่างผมไหม ถ้าอยากเจอมาหาผมสิ ผมอยู่ไม่ใกล้ไม่ไกลนี้เอง!!!!!
*************************

ลิงจมูกยาวส่วนใหญ่จะพบอาศัยอยู่ในป่าแทบทุกประเภท ในรัฐซาบาห์จะพบได้ในบริเวณเขตรักษาพันธุ์สัตว์ป่าคินาบาตางัน ป่าชายเลนลาฮัท ดาตู (Lahad Datu Mangroves) ส่วนในรัฐซาราวัก พบได้ในป่าอุทยานแห่งชาติบาโก (Bako National Park) ป่าชายเลนพูเลา ซาลัค (Pulau Salak Mangroves)
นอกจากนี้ยังพบในประเทศอื่นๆ อีกที่อยู่บนเกาะบอร์เนียว เช่น บรูไน รัฐกาลิมันตันของอินโดนีเซีย


ดัดแปลงจากบทความในหนังสือสารคดี เรื่อง ลิงหางยาว ภาพจากคุณนกกระเต็น Blue Planet ใน pantip.com




Create Date : 31 มีนาคม 2552
Last Update : 21 สิงหาคม 2553 18:42:15 น. 2 comments
Counter : 1577 Pageviews.  

 
นึกว่าเป็นคน...จะได้อยู่ห่าง ๆ


โดย: tuk-tuk@korat วันที่: 31 มีนาคม 2552 เวลา:15:08:38 น.  

 
ขอบคุณค่ะ คุณ tuk-tuk @ korat

จะ post รูปแล้ว แต่มีปัญหานิดหน่อย แล้วแวะเข้ามาดูรูปของ "ลิงจมูกยาว" ใหม่นะคะ


โดย: กระติ๊ดแดง วันที่: 31 มีนาคม 2552 เวลา:15:43:07 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิกช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

กระติ๊ดแดง
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 14 คน [?]




นนท์รภัส พยากรณ์....nonrapat@yahoo.com
New Comments
[Add กระติ๊ดแดง's blog to your web]